ท้าวเวสสุวรรณ ให้โชคหนุ่มฉายหนังกลางแปลง คนแห่มาจ้างให้ฉายหนังแก้บนทุกวัน

15 ก.พ. 65

หนุ่มฉายหนังกลางแปลง ได้โชคจากท้าวเวสสุวรรณ คนแห่มาแก้บนฉายหนังทุกวัน คิวแน่นจนไม่มีวันหยุด

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดลาดบัวขาว ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังจากที่ นายฉัตรมงคล ประเสริฐ นายก อบต.ลาดบัวขาว เข้าทำการกราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณที่ประดิษฐานอยู่หน้าพระอุโบสถ วัดลาดบัวขาว และแก้บนด้วยไข่ไก่สด 1,000 ฟอง ไข่ต้ม 199 ฟอง ประทัด 5,000 นัด และหนังกลางแปลง 1 จอ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มาขอพรให้แม่หายป่วยหนักเป็นผลสำเร็จ โดยบรรยากาศยามค่ำคืน ยังคงมีชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณกันอย่างต่อเนื่อง

1644889577575

นายฤทธิพงษ์ วงษ์ซื่อ อายุ 37 ปี ชาว ต.ลาดบัวขาว ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความเชื่อและศรัทธาท้าวเวสสุวรรณ โดยนายฤทธิพงษ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ วัดลาดบัวขาวในเรื่องของการงาน เนื่องจากตนเองมีอาชีพรับจ้างบริการเครื่องไฟ และฉายหนัง แต่เมื่อมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้งานทุกอย่างถูกยกเลิก ไม่มีรายได้เลี้ยงครอบครัว จึงได้มาขอพรจากท้าวเวสสุวรรณให้ได้ทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หากสำเร็จจะมาแก้บนด้วยประทัด 10,000 นัด และหนังกลางแปลง ในที่สุดคำขอพรก็เป็นความจริง

1644889517227

เมื่อตนได้เข้าทำงาน แต่ทว่าตนไม่ได้กลับมาแก้บน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทางวัดไม่อนุญาตให้จัดหนังกลางแปลง ต่อมาท้าวเวสสุวรรณได้ไปเข้าฝันภรรยาของตนว่า ให้ตนไปแก้บนในสิ่งที่ติดค้างเอาไว้ ประกอบกับทางวัดอนุญาตให้จัดหนังกลางแปลงได้ จึงรีบทำการแก้บนทันที

1644889558999

และหลังจากที่ตนนำหนังมาแก้บนเมื่อวันที่ 16 ม.ค.เป็นต้นมา จนวันนี้จะครบ 1 เดือนแล้ว ตนยังไม่เคยได้หยุดฉายหนังเลย เพราะจะมีชาวบ้านมาว่าจ้างให้แก้บนท้าวเวสสุวรรณทุกวัน และส่วนใหญ่ที่มาแก้บนก็เพราะสำเร็จในเรื่องการงาน โชคลาภ และหายป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส