จับพระเอก MV เพลงดัง 90 ล้านวิว ตกงานหันค้ายาบ้า รับเม็ดละ 40 ขายต่อ 100

11 ก.พ. 65

ตำรวจหนองบัวลำภู จับพระเอก MV เพลงดัง 90 ล้านวิว ตกงาน หันค้ายาบ้า รับมาเม็ดละ 40 บาท ขายต่อ เม็ดละ 100 บาท

วันที่ 11 ก.พ.65 ที่ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสอบสวนนายสิทธิโชค หรือ บอส ทุนกอง อายุ 24 ปี ชาวบ้าน หมู่ 12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ภายหลังชุดสืบสวน ร่วมกับนายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง ร่วมกันจับกุมนายสิทธิโชคได้พร้อมพวกที่คารแคร์ทานตะวัน ล้าง อัด ฉีด บ้านใหม่ทานตะวันเลขที่ 95/1 ม.13 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ก่อนขยายผลค้นที่บ้านเลขที่ 54 ม.12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา พบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 338 เม็ด เงินสดจำนวน 12,850 บาท เจาหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ”มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" ส่งพนักงานสอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

vlcsnap-2022-02-11-20h03m02s4

เบื้องต้นนายสิทธิโชค ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ระบุ ของกลางทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบเป็นของตนเองจริง โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากนายวราพล หรือปาล์ม อ่างคำ ชาวบ้านผาเสด็จ ม.7 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง ในราคาเม็ดละ 40 บาท มาขายในราคา 100 บาท โดยนายวราพลได้นำยาบ้ามาส่งให้ตนที่ริมถนนบ้านใหม่ทานตะวัน เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา  

นายสิทธิโชค เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ตนเองตกงานและที่ผ่านมาเคยทดลองเสพยาบ้ามาตั้งแต่สมัยเรียนแต่ไม่เคยคิดเป็นผู้ค้าจริงจัง เพียงแต่ว่าหากใครอยากเสพตนก็ดูว่าควรขายให้หรือไม่เท่านั้นเอง โดยที่ผ่านมามีค่ายเพลงมาติดต่อให้ไปแสดงมิวสิควิดีโอเพลงของนักร้องชื่อดัง ได้ค่าตัวเพียง 500 บาท แต่มิวสิควีดีโอดังกล่าวมียอดวิวกว่า 93 ล้านครั้ง ตนเองก็ไม่คิดจะหวนไปเล่นบทพระเอกในมิวสิคเพลงอีกเลย เพราะไม่ชื่นชอบ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มใหญ่พะเยาขี่ จยย.เฉี่ยวรถบรรทุกเจ็บ ส่ง รพ.เจอยาบ้า 90 เม็ดในกระเป๋า
ตำรวจชลบุรี รวบ 2 ผู้ต้องหาค้า ยาบ้าตัวใหม่ สีมันวาวเรืองแสง
สุดอึ้ง! เด็ก ป.5 ตั้งแก๊งโจรกรรมทรัพย์สินชาวบ้าน นำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส