รู้ตัวแล้ว สาวสักลาย ญาติยืนยันอัตลักษณ์ เพื่อนสนิทเผย ผู้ตายเพิ่งเล่าโดนสามีนอกใจ

9 ก.พ. 65

เขย่าขวัญคนกรุง คดีฆ่าสาวสักลาย หั่นชิ้นส่วนโยนทิ้งน้ำ 4 จุด ย่านฝั่งธนฯ ล่าสุด รู้ตัวแล้วเป็นใคร ตร.ให้น้ำหนักเป็นการฆาตกรรม

คืบ กรณี พบศพหญิงนิรนาม มีแต่ลำตัวลอยน้ำมาติดบริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จนท.นำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในขณะนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตมาจากสาเหตุใด หรือเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพียงชิ้นส่วนด้านบน ไม่มีศีรษะ แต่พบรอยสัก แหวนทอง และเลสข้อมือ และทาเล็บสีเหลือง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ซึ่งหลักฐานเหล่านี้จะมีการนำไปตรวจสอบตัวบุคคลว่าเป็นใคร เนื่องจากยังไม่สามารถระบุเพศได้ ส่วนบาดแผลการฉีกขาด เบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากของมีคม แต่จะเป็นในลักษณะการตั้งใจ หรือเป็นอุบัติเหตุใบพัดเรือ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าในเวลาใกล้เคียงกันก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ พบชิ้นส่วนมนุษย์ที่บริเวณท่าน้ำ วัดหงส์รัตนาราม ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.บุปผาราม คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของบุคคล คนเดียวกัน แต่ก็ต้องตรวจว่าชิ้นส่วนที่พบแต่ละที่ และชิ้นส่วนที่เหลือเป็นการลอยมาตามน้ำ หรือเป็นการกระจายทิ้งในแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า พบขา และศีรษะ ซึ่งห่างจากที่พบชิ้นส่วนแรกประมาณ 300 เมตร

ล่าสุดเวลา 20.00 น. รายการ ทุบโต๊ะข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า ศพหญิงสาวนิรนามดังกล่าวน่าจะเป็น น้องแป้ง น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี โดยญาติเข้ามายืนยันกับทาง จนท. หลังเอะใจในลักษณะของรูปพรรณ โดยเฉพาะ รอยสัก รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่างๆ ที่พบบนตัวศพ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ได้มีการติดต่อสอบถามไปยังเพื่อนสนิทของผู้ตาย ให้รายละเอียดว่า ผู้ตายมีสามี-ลูกแล้ว โดยทางสามีผู้ตายได้แจ้งว่าภรรยาได้หายตัวไป 2 วันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งมาปรับทุกข์ว่า สามีนอกใจ และคิดจะไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย โดยตนเองก็ได้ห้ามปรามไม่ให้คิดสั้น โดยตัวผู้ตายมาพักอยู่กับเพื่อนตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. จากนั้นบอกว่าจะไปทำงาน ก่อนจะหายตัวไปเลย พยายามติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งมีข่าวเรื่องสาวรอยสักวันนี้

ขณะที่ ผบช.น.ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น.และ พ.ต.อ.ไกรวิทย์ อุณหก้องไตรภพ ผกก.สส.บก.น.7 ร่วมกันนำกำลังไปตรวจสอบตามสถานที่ต่างๆ แล้ว เชื่อว่าผู้ตาย น่าจะถูกฆาตกรรม โดยฆาตกรที่ไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ พร้อมสั่งกำชับให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พบศพครึ่งตัว ไร้หัว ลอยน้ำกลางคลองบางกอกน้อย คาดเป็นผู้หญิง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส