จับหนุ่มศรีลังกาคลั่ง คิดว่าโดนคุณไสย ใช้ขวดปากฉลามไล่แทงคนในหอพัก

8 ก.พ. 65

บุกรวบหนุ่มศรีลังกาคลุ้มคลั่ง คิดว่าโดนทำคุณไสย ใช้ขวดปากฉลามไล่แทงคนในหอพัก เหยื่อยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 7 ก.พ.65 พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.น.2 (รรท.ผกก.สน.บางเขน) สั่งการให้ พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯ และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายซุบรามานียาม อายุ 47 ปี ชาวศรีลังกา โดยกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกายเป็นอันตรายต่อร่างกาย โดยจับกุมได้บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 50 แยก 15 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

1644278534001

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติ มีลักษณะคลุ้มคลั่งใช้ขวดทุบเป็นปากฉลามไล่แทงผู้พักอาศัย ภายในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบชายต่างชาติผู้ก่อเหตุกำลังเดินวนเวียนไปมาจึงเข้าชาร์จควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บางเขน

1644278496169

นายมงคล ภูมะณี อายุ 47 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งรับประทานข้าวอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 5 ได้มีคนเดินเคาะประตูเสียงดังหลายครั้งจากห้องข้างเคียง เมื่อมาถึงห้องตนก็มีเสียงเคาะประตู 2-3 ครั้ง ก่อนประตูห้องพักจะพังหลุดออก จากนั้นก็มีชายรูปร่างสูงใหญ่ ลักษณะคลุ้มคลั่งวิ่งเข้ามาใช้ขวดทุบตีศีรษะแตก ก่อนใช้ขวดเป็นปากฉลามไล่แทงบริเวณหลังหัวไหล่ 2-3 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ จึงรีบวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นมีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณหลังเย็บ 13 เข็มและมือซ้าย 12 เข็ม ส่วนชายผู้ก่อเหตุนั้นตนไม่รู้จักและไม่เคยมีปัญหาเรื่องอะไรกันมาก่อน ตนก็ยังงงอยู่ว่า จู่ๆ เข้ามาทำร้ายตนทำไม

1644278808917

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า เคยถูกผู้เสียหายทำไสยศาสตร์เสกมนต์ดำใส่ ทำให้รู้สึกปวดขา จึงเกิดมีความแค้นบุกมาทำร้ายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส