ขุดภาพ "สมปอง" กอดสาวทำ "น้องอ๋อมแอ๋ม" อึ้งแต่ไม่โกรธ-ประจักษ์ชัยไม่เทงานทิด (คลิป)

6 ก.พ. 65

กรณีนางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ “ติ๋ม ทีวีพูล” ผู้ก่อตั้งนิตยสารทีวีพูล ออกมาแถลงข่าวแตกหักกับทิดสมปอง หลังประกาศถอนตัวจากรายการที่ทีวีพูลกรุ๊ปเป็นผู้ผลิต 3 รายการ และขนย้ายข้าวของออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่ยังติดสัญญา 2 ปี และยังแฉอีกว่าทิดสมปอง มีหนี้สิน 10.9 ล้านบาท จากการไล่ซื้อที่ดิน ส.ป.ก.กว่า 300 ไร่ เพื่อปลูกยางพารา ซึ่งสร้างความแปลกใจในกับคนในสังคมเป็นอย่างยิ่ง ว่าที่ดินดังกล่าวปล่อยให้มีการซื้อขายเปลี่ยนมือกันได้อย่างไร

990315

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังไปขุดคลิปวิดีโอหนึ่ง ขณะที่ทิดสมปอง กำลังร้องเต้นกับศิลปินสาวสวย "อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง" ก่อนที่จะจบเพลง ทิดสมปองก็ได้ดึงตัว "อ๋อมแอ๋ม" คล้ายกับการโอบกอด ทำให้ฝ่ายหญิงมีสีหน้าตกใจ

407587

ล่าสุดวันที่ 6 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามกับน้องอ๋อมแอ๋ม กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ตนได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงของทิดสมปอง ซึ่งในช่วงที่ร้องเพลงสาวนาหารัก เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทิดศึกใหม่ ด้านทิดนายสมปองที่อยู่บนเวที ก็เข้ามาโอบกอดตน ตอนนั้นยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าทิดศึกใหม่จะทำแบบนี้ แต่หลังจากพี่แสดงเสร็จ ทิดสมปองก็มีการขอโทษและแยกย้ายโดยที่ไม่มีการผิดใจกัน

781959

นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ หนึ่งในคนแต่งเพลงให้กับ ค่ายแม่ปองฮักไห กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.65) ตนก็เพิ่งโทรศัพท์คุยกัน เกือบครึ่งชั่วโมง ทิดสมปองก็พร้อมที่จะแก้ไขและปรับปรุงในสิ่งที่ไม่เหมาะสม ส่วนเรื่องดราม่ารายได้ที่ตกลงกันกับ “ติ๋ม ทีวีพูล” ตนคิดว่าควรจะนั่งคุยกันให้สมกับศักยภาพของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ตนก็เข้าใจว่าทั้งคู่ก็คงจะมีเหตุผลอยู่แล้ว ทั้งนี้ทิดสมปอง เป็นคนที่สนุกสนานและเปิดรับทุกคน ตอนนี้มีทั้งคนที่หวังดีและหวังผลประโยชน์ ก็ทำให้เหนื่อยเพราะว่าเป็นคนปฏิเสธคนไม่เป็น

สำหรับกรณีที่ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" ให้เซ็นสัญญานั้น ตนก็มองว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะว่าในการทำรายการจะต้องรู้คิวงาน แต่ทิดปอง เป็นอดีตพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงมา 30 ปี ก็ต้องมาดูกันว่าควรอยู่ในระดับไหน และควรได้เงินเท่าไร ตนก็คงไม่ก้าวก่ายว่าจำนวนรายได้ตามสัญญาจะยุติธรรมหรือไม่ 

403689

ส่วนเรื่องทิดสมปอง มีแฟนหรือไม่ "เรื่องผู้หญิงไม่มี แกงานเยอะมาก ๆ มีแต่คนรักใคร่ชอบพอ ที่เอ็นดูอยากทำงานกับแก ไม่มีเห็นว่าแกได้คุยกับใครแบบชู้สาวนะ แกไม่มีเวลาว่างเลย ไปทุกที่มีแต่ทำงานหมด งานรีวิว งานไลฟ์สด ทุกอย่างเป็นมูลค่าหมด แต่พอหลังจากมีดราม่าเรื่องผู้หญิงมานั่งตัก ไปพูดจาท้าชกคนอื่น ภาพลักษณ์แกก็เริ่มที่จะโดนจับตา เพราะคนก็คาดหวังว่า แกเพิ่งสึกมา แกจะขาวสะอาด ต้องพูดจานิ่ม ๆ มันเลยโดนดราม่าเยอะ เพราะคำพูดคำจาของแกเองด้วย ที่พูดไม่ยั้งคิด ด้วยความที่เป็นคนติดตลก พูดไปเรื่อย บางครั้งไม่ทันคิด เลยโดนดราม่าได้"

649363

ทั้งนี้ หากจะถามว่าตนกลัวหรือไม่ ที่จะมีปัญหากับทิดสมปองในอนาคต ตรงจุดนี้ตนไม่กลัว เพราะสิ่งที่ตนทำไปไม่ได้หวังผลประโยชน์ ตนบริสุทธิ์ใจที่จะสร้างปรากฎการณ์ในการทำเพลง ตอนแรกที่เขาออกมา ทีมผู้บริหารวางแผนว่าเขาต้องร้องเพลงอกหัก แต่ตนมองว่าไม่เหมาะ เขาเพิ่งสึกออกมาจะมาอกหักอะไร เขาต้องมาแบบขาว ๆ คลีน ๆ แบบพระเอก ชื่อเขาก็เป็นมงคล เลยตั้งให้ชื่อเพลง “สมปองเด้อสมปอง” เป็นแนวเพลงที่แบบอวยพร เพื่อเอาไปต่อยอดในอนาคตได้

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่า ทิดสมปอง รู้จักคนเยอะแยะในทีมงานเพลง ในอนาคตตนยืนยันว่ายังร่วมงานกันอยู่ ถ้าทิดสมปองยังไว้ใจให้ตนแต่งเพลง และเตรียมเพลงไว้ให้ “น้องแฟนผี พี่แฟนหงส์” เพราะเขาชื่นชอบทีมฟุตบอล และตนก็มองเห็นกระแสแฟนบอลที่มีเยอะอยู่ในประเทศ สุดท้ายนี้ ตนขอฝากให้ทิดสมปองนิ่ง ๆ แม้ว่าการนิ่งในบางครั้งจะดูเหมือนเป็นการยอมรับกระแสดราม่า แต่การไม่นิ่งก็ไม่ผิด แต่ตนก็ไม่อยากให้ตอบโต้เป็นกระแสรายวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
น้องโอลีฟเคลียร์ปมสมปองหลงแม่ค้า แต่"สมพงษ์"ชี้ทิดไม่เหมือนเดิม"ไปไม่ลา" (คลิป)
ศรีสุวรรณ ร้องสอบที่ดิน ทิดสมปอง กว้านซื้อเขตปฏิรูป 300 ไร่ได้อย่างไร
"สมปอง" สวน "ติ๋ม ทีวีพูล" ทุกดอก ลั่นทำงานแลกเงินไม่ขอฟรี พี่ศรีจี้สอบซื้อที่ 300 ไร่ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส