สุดเศร้า เจ้าของร้านข้าวต้มปลาน็อกหมดสติ เสียชีวิต คาดพักผ่อนน้อยจนหัวใจวาย

5 ก.พ. 65

สุดเศร้า เจ้าของร้านข้าวต้มปลาเป็นลม น็อกหมดสติ เสียชีวิต คาดพักผ่อนน้อยจนหัวใจวาย ลูกค้าเผยก่อนจะเกิดเหตุสลด เดินมาเสิร์ฟตนที่โต๊ะ แถมให้เยอะเป็นพิเศษ ไม่คิดว่าจะได้กินเป็นวันสุดท้าย

เมื่อเวลา 00.10 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สมศักดิ์ ปวงสุข สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง เข้าตรวจสอบเหตุคนหมดสติภายในร้านข้าวต้มปลา โดยในที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์สองชั้นอยู่บริเวณปากทางเข้าตลาดบางวัวติดกับถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.42 ขาเข้าชลบุรี ชั้นบนเป็นที่พักส่วนชั้นล่างเป็นห้องกระจกเปิดเป็นร้านข้าวต้ม บริเวณหน้าเคาท์เตอร์พบร่าง นายวิทยา แป้นทิม อายุ 59 ปี หรือลุงสน ที่ชาวบ้านจะเรียกกันติดปาก นอนหมดสติอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่เร่งทำการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณเกือบ 30 นาที สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตนายวิทยาไว้ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกงและจะส่งต่อที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

1644036720524

สอบสวนนายเชาว์ วงษ์ชาลี อายุ 41 ปี ลูกค้าที่นั่งกินข้าวอยู่ให้การว่าช่วงที่ตนกินข้าวเสร็จก็เห็นว่านายสราวุฒิ ไพศรี อายุ 25 ปี ลูกค้าอีกคนเพิ่งจะเดินมาสั่งข้าวต้มพอดี ระหว่างที่พูดคุยกันและทำข้าวต้มเสร็จนำมาให้นายสราวุฒิที่โต๊ะ พอเดินกลับไปที่เคาท์เตอร์นายวิทยาก็ไอ 2 ครั้งก่อนจะค่อยทรุดตัวคว่ำหน้าหมดสติลงไปที่พื้น ตนจึงรีบแจ้งกู้ภัย

1644036651988

ด้านนายสราวุฒิให้การว่า ลุงสนเจ้าของร้านทักตนว่าหายไปนานเลยไม่ได้แวะมากิน แถมร้านก็เพิ่งเปิดเพราะหยุดช่วงปีใหม่ไปนาน วันนี้จะทำข้าวต้มอร่อยให้กินจนอิ่มเลยและเป็นมื้อแรกที่เจอกัน พอลุงสนเดินมาส่งข้าวต้มเสร็จตนก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้ให้เยอะมากเหมือนจะเป็นมื้อสุดท้ายที่จะได้กินข้าวต้มแก ก่อนที่แกจะเดินกลับมาแล้วน็อกหมดสติไป เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวาบเฉียบพลันเพราะอาจเกิดจากการพักผ่อนน้อย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส