หนุ่มกู้ภัย เมืองเพชรบูรณ์ ซื้อกล่องสุ่ม เปิดมาถึงกับเซ็งได้แมสก์กับฟองน้ำล้างจาน

4 ก.พ. 65

หนุ่มกู้ภัยเพชรบูรณ์ ซื้อกล่องสุ่มได้แค่หน้ากากอนามัยกับฟองน้ำล้างจาน แอบเซ็งแต่ก็อดขำไม่ได้ ต้องโพสต์เตือน ให้คนอื่นต้องระวัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ขจร แก้วไขแสง ได้โพสต์ข้อความ “อย่าหลงเชื่อนะ เงินร้อยกว่าบาทมันไม่มีหรอกจ้า ของฟรีในโลกนอกจากโลงศพเท่านั้นแหละ มีส่งถึงที่ อิอิ จะซื้อของสั่งของต้องดู comment" พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอที่ผู้โพสต์ทำการแกะห่อสินค้าที่ถูกสั่งซื้อทางสังคมออนไลน์ซึ่งหลังจากทำการแกะดูพบว่ามีแมสก์เด็ก 1 ห่อ และฟองน้ำล้างจาน 1 ชิ้น ทำเอาคนแกะห่อสินค้าถึงกลับขำกลิ้งและแอบเซ็ง

1643936264212

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ทำให้ทราบว่านายขจร เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุของอาสากู้ภัยแห่งหนึ่งในอำเภอหล่มสัก โดยเจ้าตัวเผยสินค้าที่ตนเองแกะดูนั้นเป็นของเพื่อนร่วมงานที่สั่งซื้อไปในราคา 103 บาท พอของมาถึงตนเลยลองแกะดูพอเห็นก็ถึงกับอดขำไม่ได้จึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์

1643936154791

จากการสอบถามนายอนุกูล ธิกะ อายุ 32 ปี ผู้สั่งซื้อสินค้าเล่าว่าตอนแรกตนเองตั้งใจสั่งกล่องสุ่มตรุษจีนทางเว็บออนไลน์แต่แค่กดเพิ่มไปใส่รถเข็นยังไม่ทันได้สั่ง อยู่ๆ ก็มีสินค้ามาเองพอดีเห็นว่าไม่แพงเลยรับไว้ พอแกะซองออกดูถึงกับผิดหวังเพราะราคาไม่สมกับเงินที่เสียไป โดยกล่องสุ่มนี้เป็นการเก็บเงินปลายทาง ตนเองจ่ายไปประมาณ 90 บาท ตนเองจึงอยากฝากเตือนก่อนซื้อก่อนสั่งกรุณาตรวจสอบให้แน่ชัด เช็กเครดิตร้านได้ยิ่งดี เบื้องต้นตนเองก็ไม่ได้เข็ดจากการได้รับกล่องสุ่มเพราะเป็นเงินไม่มาก แต่ถ้าหลายๆ คนรวมกันก็จะเป็นเงินเยอะขึ้น ยอมรับครั้งต่อไปจะไม่สั่งกล่องสุ่มแบบนี้อีกแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส