เมียท้องโย้ควงแม่ล่าผัวอ้างบวช สุดท้ายโผล่บ้านสาว ความแตกเพราะเฟซบุ๊ก (คลิป)

3 ก.พ. 65

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 โซเชียลมีการแชร์คลิปของภรรยาหลวง ตั้งครรภ์ 8 เดือน เดินทางไปพร้อมแม่ของตัวเอง บุกไปจับผิดสามี ซึ่งอาศัยอยู่กับผู้หญิงอีกคนภายในห้องพักนั้น

763852

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ภรรยาหลวงคือ นางฟ้า อายุประมาณ 19-20 ปี ส่วนสามีมีชื่อว่า นายเอ๋ อายุ 20 ปี ซึ่งทั้งคู่อาศัยอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี โดย นางฟ้า ได้เดินทางไปพร้อมแม่และเพื่อน เพื่อไปจับผิดนายเอ๋ที่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง กระทั่งมีการเผยแพร่คลิป

233060

นางฟ้า ภรรยาหลวง เปิดใจเล่าว่า ขณะนี้เริ่มใจเย็นลงบ้างแล้ว ตนกำลังพักรอวันคลอดอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา สำหรับเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 65 เวลาประมาณ 19.30 น. ตนกับแม่ของตนและเพื่อนบางส่วนได้เดินทางไปยังจังหวัดระยอง เนื่องจากตนระแคะระคายว่าสามีจะแอบมีผู้หญิงคนอื่น เพราะช่วงสัปดาห์สุดท้ายในเดือนมกราคม ตนสังเกิดเห็นเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 23-24 ปี ได้แอดเฟซบุ๊กตนและสามีมา ซึ่งตนไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนดังกล่าวมาก่อน

771719

กระทั่งวันหนึ่ง ตนสังเกตเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวถ่ายคลิปโพสต์ลงสตอรี่เฟซบุ๊ก ระบุพิกัดจังหวัดระยอง ตนจึงรู้สึกเอะใจ และคาดว่าสามีของตนน่าจะมีชู้ ดังนั้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตนจึงบุกไปหาสามีที่ห้องพัก จับพิกัด GPS ไปตามหมู่บ้าน จึงได้ทราบว่าสามีของตนหลังจากบวชในวันที่ 1 มกราคม 65 แล้วสึกในวันที่ 16 มกราคม ก็อ้างว่าจะไปทำงานขับรถส่งของที่จังหวัดระยอง แต่แท้จริงแล้ว นวันที่ 22-23 มกราคม 65 สามีของตนได้ไปนอนอยู่บ้านของผู้หญิงคนดังกล่าว ที่จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนจะพากันมาอาศัยอยู่ที่จังหวัดระยอง ตนเคยจับได้ว่าสามีเคยแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น แต่ไม่เคยจับได้ว่าสามีแอบมีผู้หญิงอื่นเป็นตัวเป็นตน กระทั่งคราวนี้

โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนได้พูดคุยกับสามีแล้ว สามียอมรับผิด แต่สามียังไม่ได้ตอบว่าจะจัดการปัญหานี้อย่างไร แต่ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายอยากให้ตนกับสามีคืนดีกัน เนื่องจากตนตั้งครรภ์ 8 เดือนแล้ว ลูกเพศหญิง แต่หากจะให้ตนให้อภัย ก็คงต้องใช้เวลา ส่วนผู้หญิงคนดังกล่าวเคยท้าให้ตนฟ้อง อ้างว่าตัวเองไม่ผิด แต่ขณะนี้ผู้หญิงคนดังกล่าวได้พยายามติดต่อตนมาเพื่อขอโทษ เพราะถูกประจาน และอีกฝ่ายเพิ่งทราบว่าตนมีทะเบียนสมรส

ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่าชาวบ้านต่างตกใจ เนื่องจากเพิ่งทราบเรื่องจากคลิปบนโลกโซเชียลเมื่อวานนี้ แต่ชาวบ้านไม่แปลกใจ เนื่องจากนายเอ๋เป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นางฟ้ามักจะมาบ่นให้ฟังว่านายเอ๋แอบคุยกับผู้หญิงคนอื่น แต่สุดท้ายนางฟ้าก็ให้อภัยนายเอ๋ โดยเมื่อต้นปีนายเอ๋ได้เข้าพิธีอุปสมบทหมู่ภายในหมู่บ้าน หลังจากสึกไปช่วงปลายเดือนก็ได้เดินทางไปทำงานขับรถที่จังหวัดระยอง พร้อมอ้างว่าไม่อยากให้นางฟ้าตามไปทำงานด้วย เพราะท้องแก่ 8 เดือน ไม่คาดคิดว่านายเอ๋จะไปแอบมีผู้หญิงคนอื่น

392593

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังบ้านของนายเอ๋ จังหวัดปราจีนบุรี พบกับนางสาวออย พี่สาวของนายเอ๋ อายุ 30 ปี และนายกอล์ฟ สามีของนางสาวออย พี่เขยของนายเอ๋ อายุ 27 ปี บอกว่า นายเอ๋กับนางฟ้าคบหาและอาศัยอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรีมานานกว่า 2 ปี เหตุที่เกิดขึ้น ไม่มีใครรู้หรือทราบมาก่อน ตนและสามีเพิ่งทราบเหตุจากคลิปที่แชร์บนโซเชียลเมื่อคืนนี้

สำหรับความสัมพันธ์ของนายเอ๋และนางฟ้า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไม่เคยเห็นนายเอ๋กับนางฟ้าทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงมาก่อน ทั้งคู่ดูรักกันดี จดทะเบียนสมรสกันแล้ว อีกทั้งนางฟ้าก็ยังไม่เคยเล่าอะไรให้ตนฟัง

นายเอ๋เคยไปรับจ้างขับรถส่งของที่จังหวัดระยอง 1 ครั้ง เมื่อกลางปี 2564 แต่กลับมาอาศัยอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี ช่วงปลายปี 2564 บวชเมื่อเดือนมกราคม 2565 และเพิ่งเดินทางไปรับจ้างขับรถส่งของที่จังหวัดระยองอีกครั้งเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อน ตนอยากจะบอกนางฟ้าว่า "กลับมาบ้านเถอะ ครอบครัวรักและพร้อมต้อนรับเสมอ"

นายกอล์ฟ บอกว่า ขณะนี้ไม่มีใครติดต่อนายเอ๋ได้ เนื่องจากนายเอ๋เดินทางไปทำงานขับรถส่งของที่จังหวัดระยอง ไม่มีโทรศัพท์มือถือเป็นของตัวเอง หลังจากที่มีคลิปแชร์บนโลกออนไลน์ นายเอ๋ก็ได้ติดต่อกลับมาหาครอบครัว 1 ครั้ง บอกว่ารับตัวเองไม่ได้ รู้ว่าทำผิดเกินที่เมียจะให้อภัย พยายามติดต่อนางฟ้าแต่ติดต่อไม่ได้ นอกจากนี้ หลังจากเห็นคลิปภรรยาของตนยังได้ติดต่อนางฟ้าไป 1 ครั้ง แต่นางฟ้าไม่อยากพูดอะไร และไม่อยากเป็นข่าว ตนกับภรรยาก็ติดต่อนางฟ้าไม่ได้อีก แต่ขณะนี้คาดว่าเจ้าตัวน่าจะพักอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับนายเอ๋เป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยเจ้าชู้ให้เห็น ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวมาก่อน ปกติแล้วจะออกไปขับรถส่งของในจังหวัดปราจีนบุรี เมื่อเสร็จงานก็จะเดินทางกลับบ้านในทันที จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบของนายเอ๋ ตนอยากให้นายเอ๋และนางฟ้าคืนดีกัน เนื่องจากนางฟ้านั้นตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ใกล้ถึงกำหนดคลอดเต็มที อยากให้ทั้งคู่นึกถึงเด็กในท้องมาก ๆ ตนอยากจะบอกนายเอ๋ว่า "กลับมาเถอะ พลาดได้ แต่การยอมรับความจริงแล้วปรับปรุงตัวมันไม่สายเกินไป"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส