ภาพลับ! เขยโหดอุ้มลูกยิงล้างโคตร เหยื่อขอชีวิตก็ฆ่า ญาติจี้ตร.ป่านนี้จับไม่ได้ (คลิป)

3 ก.พ. 65

จากกรณีช่วงดึกของวันที่ 22 ม.ค. 65 ที่ผ่านมาเกิดเกตุลูกเขยยิงพ่อตาเสียชีวิตที่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ริมถนนสายควนขนุน-เขาปู่ โดยผู้เสียชีวิตคือนายสมศักดิ์ รัตนทอง อายุ 69 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด หน้าอก 2 นัด ไหล่ด้านขวา 1 นัด และขาขวา 1 นัด รวม 5 นัด ส่วนนางเตือนใจ หนูจุ้ย อายุ 52 ปี ภรรยาผู้ตาย ถูกกระสุนปืนที่ขาซ้าย 1 นัด

413994

ทราบชื่อคนก่อเหตุคือ นายพีรพัฒน์ วรศรี หรื อพิศ อายุ 41 ปี ชาว ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง หลังจากที่ก่อเหตุ ได้ขับรถกระบะโตโยต้าวีโว้ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กจ.9987 พัทลุง หลบหนีไปยังบ้านบางขัน บ้านของพี่สาว

218800

วันที่ 3 ก.พ. 65 ล่าสุด ทีมข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายว่า เหตุเกิดเกือบ 2 สัปดาห์แล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบกับผู้เสียหาย อดีตแม่ยายผู้ก่อเหตุ

394943

นางเตือนใจ หนูจุ้ย อดีตแม่ยายผู้ก่อเหตุ เผยภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 21.40 เห็นว่าผู้ก่อเหตุขับรถยนต์สีดำ Toyota Vios เข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ แล้วเปิดประตูรถลงมามือซ้ายยังอุ้มลูกชาย และได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุเคาะประตูเพื่อที่จะเข้าไปภายในบ้าน เวลา 21.41 น. ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุเข้าไปโวยวายภายในบ้าน ถามหาอดีตภรรย แล้วได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด และรัวอีก 5 นัด ในภาพยังจับได้อีกว่าผู้ก่อเหตุรีบขึ้นรถกระบะโดยที่มือข้างซ้ายอุ้มลูกชาย ที่กำลังร้องตกใจ มือขวาถือปืน ขึ้นรถถอยหลังรถขับหลบหนีไป

563710

จากกล้องภายในบ้าน เป็นภาพที่ได้ยินเสียงผู้หญิงในบ้านร้องกรี๊ดลั่น หลังเสียงปืนดังรัว ได้ยินเสียงคนในบ้านร้องไห้กันระงม จากนั้นเห็นไฟรถพยาบาลเข้ามาภายในบ้านหลังดังกล่าว

645992

นางเตือนใจ หนูจุ้ย ผู้บาดเจ็บ มีรอยแผลเย็บ 12 เข็ม ขายังเขียวช้ำ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ในวันเกิดเหตุเห็นตำตา ตอนที่อดีตลูกเขยมายิงสามีเสียชีวิต โดยประมาณ 21.30 น. ตนก็คิดว่าอดีตลูกเขยจะพาหลานชายมาส่งหลังจากที่มารับหลานชายไปเที่ยวเล่นที่บ้าน จึงเปิดประตูให้ แต่มาถึงมีอาการฉุนเฉียว มือซ้ายอุ้มหลานชายตนชื่อ น้องพัตเตอร์ มือขวาถือปืน ถามกับตนว่า "กวางไปไหน"

849809

ตนบอกว่าน้องกวางออกไปตลาด ผู้ก่อเหตุจึงไปเขย่าห้องนอนของน้องกวาง แต่ปรากฏว่าพ่อตานอนอยู่ในห้องของน้องกวาง แล้วเปิดประตูออกมาก็บอกกับผู้ก่อเหตุว่าน้องกวางออกไปตลาดหน้าวัด ผู้ก่อเหตุจึงยิ่งโมโห แล้วบอกว่า "พ่อกับแม่ชอบโกหก" คว้าปืนยิงพ่อตาบริเวณหน้าห้อง 2 นัด จากนั้นก็กระเสือกกระสนไปที่หน้าประตูบ้าน แล้วถูกจ่อยิงอีก 3 นัด ต่อมาอีก 1 นัดกระสุนมาเฉียดที่ขาของตน

ตนรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวาดระแวง กลัวผู้ก่อเหตุจะมาก่อเหตุอีก เพราะจนทำพิธีศพสามีเสร็จเรียบร้อยตำรวจก็ยังไม่สามารถจับตัวคนก่อเหตุได้ ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

983332

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านบางขัน ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ บ้านของพี่สาวของผู้ก่อเหตุ สอบถามญาติของผู้ก่อเหตุ บอกว่าไม่ทราบว่าที่บ้านเขาไปไหนกัน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบจากข่าวก็คือนายพิศ ไม่ได้อยู่บ้านมานานแล้ว พอเกิดเหตุก็เพิ่งหลบหนีนำรถยนต์มาจอดไว้ที่นี่ ในคืนวันที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ทราบอีกทีตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาพิสูจน์หลักฐาน และนำรถไปที่สถานีตำรวจ สำหรับนายพิศก็เป็นคนใจร้อนไม่ยอมคน แต่ไม่ได้มาคลุกคลีกับพวกตนด้วย ไม่ทราบนิสัยใจคอที่ชัดเจน

563081

ผู้กำกับ สภ.ศรีบรรพต บอกว่า ตอนนี้ได้ให้ชุดสืบลงพื้นที่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์อยู่ไม่เป็นที่ จึงหาตัวได้ยาก เบื้องต้นให้ชุดสืบตรวจสอบที่บ้านแม่และพี่สาวภายในพื้นที่บ้านบางขัน ก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ไปหาตัวที่บ้านพักในอำเมืองพัทลุง ก็ยังไม่พบ โดยได้เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ตามหมายจับฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ล่าสุดชุดสืบพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.ระโนด จ.สงขลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส