แจ็ก แปปโฮ แจงมีผู้ไม่หวังดีโจมตี ปมย่ำโต๊ะโอมากาเสะ ชี้คนอื่นก็ทำกัน

3 ก.พ. 65

แจ็ก แปปโฮ โดนจวกเละ ปมเดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหาร เป็นการกระทำไม่เหมาะสม ล่าสุดไลฟ์ชี้แจงเป็นการเหมาร้านปาร์ตี้ มีคนบิ้วให้ทำ ลั่นคนอื่นก็ทำแต่ถูกโจมตีอยู่คนเดียว

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยคลิปเผยให้เห็น แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์สายเกรียน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะร้านอาหาร โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "สมมติว่าถ้าเหมาร้านแล้วลูกค้าจะทำแบบนี้ได้จริงๆ เหรอครับ สงสารร้าน คงแบบอึดอัดอะ เจอแบบนี้ แต่พูดไม่ได้ เชื่อมั้ยว่าถ้าดรามาเป็นข่าว น่าจะแก้ตัวว่าขออนุญาตร้านแล้วแน่นอนแต่เพื่อนๆ เขาไม่เตือนกัน หรือไม่สอนมารยาทในที่สาธารณะให้กันเหรอครับ สงสัย" โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม ที่มีการรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น 

ล่าสุด แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์คนในคลิป ได้ไลฟ์สดชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเหมาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ หมอสุนิล ได้เชิญชวนเหล่ายูทูบเบอร์ เน็ตไอดอล มาร่วมสังสรรค์แบบภายใน และในร้านก็มีแต่พวกเดียวกัน ไม่ได้มีลูกค้าคนอื่นๆ อย่างที่เข้าใจกัน จริงๆ คลิปยาวกว่านี้ แต่โดนตัดต่อเอามาลงบางช่วงเท่านั้น ไม่เข้าใจเจตนาของคนนำคลิปมาลงว่าประสงค์ดีหรือร้ายอย่างไร รวมถึงการปีนโต๊ะ คนอื่นๆ ก็ปีน และตนทนแรงยุไม่ไหวก็เลยปีนบ้าง โดยคลิปยาวกว่านี้ ที่เอามาลงเป็นการตัดต่อจากบางช่วงเท่านั้น อยากถามทำไมไม่เอามาลงให้หมด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- วัน อยู่บำรุง ร่วมวงดราม่า แจ็กแปปโฮ ย่ำโต๊ะโอมากาเสะ ถามแล้วใครจะกล้าไปกินร้านนี้
แฟนสาวเด้งแชทวีนเพจ ผู้บริโภค หลังแชร์คลิป แจ็ก แปปโฮ ปีนเหยียบโต๊ะร้านอาหาร

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส