แฟนสาวเด้งแชทวีนเพจ ผู้บริโภค หลังแชร์คลิป แจ็ก แปปโฮ ปีนเหยียบโต๊ะร้านอาหาร

3 ก.พ. 65

เพจหลักล้าน ชี้แจงหลังแฟนสาว แจ็ก แปปโฮ อินบ๊อกซ์มาด่าปมแชร์คลิป แจ็ก แปปโฮ ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะร้านอาหาร ส่งผลทำให้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ฉะพฤติกรรมจำนวนมาก โดยฝั่งของแฟนสาวแจ็ก แปปโฮ มองว่าทางเพจฯ หิวแสง ต้องการเกาะดัง ซึ่งทางเพจฯ ก็ได้ยืนยันว่าไม่มีเจตนาดังที่กล่าวหา ทั้งนี้โพสต์ชี้แจงชาวโซเชียลแชร์ไปแล้วกว่า 2.2 พันครั้ง

สืบเนื่องจากการที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยคลิปเผยให้เห็น แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์สายเกรียน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะร้านอาหาร

185382

890492

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "สมมติว่าถ้าเหมาร้านแล้วลูกค้าจะทำแบบนี้ได้จริงๆ เหรอครับ สงสารร้าน คงแบบอึดอัดอะ เจอแบบนี้ แต่พูดไม่ได้ เชื่อมั้ยว่าถ้าดรามาเป็นข่าว น่าจะแก้ตัวว่าขออนุญาตร้านแล้วแน่นอนแต่เพื่อนๆ เขาไม่เตือนกัน หรือไม่สอนมารยาทในที่สาธารณะให้กันเหรอครับ สงสัย" โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม 

ต่อมาเพจ ผู้บริโภค ซึ่งมีผู้กดไลก์กว่าล้านคน แชร์โพสต์ดังกล่าว ก่อนถูกแฟนสาวของ แจ็ก แปปโฮ อินบ๊อกซ์มาต่อว่าในทำนองไม่รู้ตื้นลึกหนาบางในเรื่องดังกล่าวแต่แชร์คลิปมาให้ลูกเพจฯ วิจารณ์ แจ็ก แปปโฮ พร้อมกล่าวหาว่าเพจฯ ผู้บริโภค ต้องการเกาะดัง ซึ่งทางเพจฯ ก็ได้โพสต์ชี้แจง พร้อมแคปข้อความจากอินบ๊อกซ์ที่ฝั่งแฟนสาวของ แจ็ก แปปโฮ บุกมาวีนถึงที่

โดยข้อความจากเพจฯ ผู้บริโภค ระบุว่า "ชี้แจงกรณีคลิปคุณ"แจ็ก แปปโฮ" ที่ทางเพจแชร์มาจากกลุ่ม ทางเพจผู้บริโภคเองเป็นเพจที่นำเสนอเรื่องราวของผู้บริโภคในแง่มุมต่างๆ ซึ่งในคลิปที่ทางเพจได้แชร์ไปนั้น ต้นทางมาจากผู้บริโภคท่านหนึ่ง ที่ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค และทางเพจก็ได้แชร์มาจากโพสต์ต้นทาง

แต่ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคุณแจ็ก แปปโฮ ซึ่งทางแฟนของคุณแจ็ก แปปโฮ ได้มีการส่งข้อความมาต่อว่าทางเพจ
หาว่าทำให้เสื่อมเสียและยังเน้นยำว่า ทางเพจเจตนาอยากเกาะให้มีกระแส หรือใช้คำบ้านๆว่า เกาะแจ็ก แปปโฮดัง ซึ่งทางพี่งัวเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่ผ่านมาทางเราเองก็นำเสนอเรื่องราวแนวๆนี้มาโดยตลอด
อะไรถูกก็ว่าตามถูก อะไรผิดก็ว่าตามผิด

แต่ในกรณีร้านโอมากาเสะที่คุณแจ็ก แปปโฮ ขึ้นไปเหยียบนั้น มองในมุมของผู้บริโภคคนหนึ่ง ในการไปทานอาหารที่ร้าน ไม่ว่าจะร้านธรรมดาทั่วไปหรือร้านโอมากาเสะ ทางร้านเองก็คงไม่อยากให้ใครขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะอาหาร เพราะมันเป็นบริเวณที่ควรจะสะอาด ไม่ควรขึ้นไปเหยียบและถ้าเราตั้งใจอยากไปกินโอมากาเสะ สักร้านนึงแล้วมารู้ว่าร้านดังกล่าว มีคนขึ้นไปเหยียบบนบริเวณประกอบอาหาร จะรู้สึกอย่างไร การกินโอมากาเสะ มันก็ไม่ใช่ราคาถูก เข้าใจนะว่าร้านคงมีการทำความสะอาดแล้วแต่ความรู้สึกล่ะ
คือต้องคิดตรงนี้ด้วย

สุดท้ายนี้ทางพี่งัวและเพจผู้บริโภคเอง ก็ยังยืนยันว่าจะนำเสนอเรื่องราวของผู้บริโภคต่อไป ถึงแม้ว่าจะโดนกล่าวหาว่าเกาะกระแสคุณแจ็ก แปปโฮดังก็ตาม การนำเสนอเนื้อหา ก็ขึ้นอยู่กับมุมมอง #ผู้บริโภค จะตัดสินใจ พี่งัวก็จะทำหน้าที่ต่อไป ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ติดตาม

272980118_2769214356721221_56

ขณะที่ล่าสุด แจ็ก แปปโฮ ได้ออกไลฟ์แจงดราม่าปีนเหยียบโต๊ะร้านอาหาร ระบุ คลิปยาวกว่านี้ แต่โดนตัดต่อเอามาลงบางช่วงเท่านั้น ไม่เข้าใจเจตนาของคนนำคลิปมาลงว่าประสงค์ดีหรือร้ายอย่างไร พร้อมแจงรายละเอียดเหตุการณ์ว่า ในวันดังกล่าวเป็นงานเลี้ยงเปิดตัวเพลงใหม่ของ หมอสุนิล หมอฟันชื่อดังรวยระดับพันล้าน โดยงานจัดขึ้นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง โดยหมอสุนิลเป็นคนเหมาร้านเอาไว้แล้ว และในร้านก็มีแต่พวกเดียวกัน ไม่ได้มีลูกค้าคนอื่นๆ อย่างที่เข้าใจกัน

สำหรับการปีนโต๊ะ คนอื่นๆ ก็ปีน และตนทนแรงยุไม่ไหวก็เลยปีนบ้าง โดยคลิปยาวกว่านี้ ที่เอามาลงเป็นการตัดต่อจากบางช่วงเท่านั้น อยากถามทำไมไม่เอามาลงให้หมด

อย่างไรก็ตาม แจ็ก แปปโฮ ยังได้กล่าวย้ำว่า ตนไม่ได้ทำแต่เรื่องแย่ๆ เรื่องดีๆ ตนก็ทำ แบบนี้ทำไมไม่นึกถึงกันบ้าง 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส