นก อุษณีย์ โต้โดนของ-ถูกเป่าหูจนหย่า เผยโดนติด GPS ที่รถ ปมถ่ายอุจจาระใส่ถุงไปปา ลั่นไร้สาระแค่พูดเล่น

1 ก.พ. 65

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ตามกันต่อ สำหรับดาราสาว นก อุษณีย์ ที่ก่อนหน้านี้น้องสาวแท้ๆ เข้าร้อง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ให้ช่วยเหลือพี่สาวคล้ายคนถูกทำของใส่ จนเจ้าตัวโร่ชี้แจงตอนตี 4 ว่าไม่เป็นความจริง สติสัมปชัญญะครบถ้วน แค่ไปปฏิบัติธรรม

ล่าสุดวันนี้ 1 ก.พ. 2565 นก อุษณีย์ เผยทุกดราม่าทั้งเรื่อง โดนทำของ โดนมือปืนตามล่าตัว ประเด็นหย่ากับสามีต่างชาติเพราะโดนคนข้างๆ เป่าหู รวมถึงเรื่องจะเอาอุจจาระไปปาใส่คู่กรณี ในรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย

โดย นก อุษณีย์ บอกว่า "เรารู้ตัวทุกอย่าง มีสติสัมปชัญญะดี ไม่ได้วูบหาย คือคนโดนของจะเป็นอย่างนี้เหรอคะ ไม่ได้โดนค่ะ"

"ถ้าถามว่าโดนเป่าหูไหม นกโดนเป่าหูเรื่องทำบุญค่ะ เมื่อก่อนไม่ใช่คนแบบนี้เลย ไม่ใช่คนทำบุญเข้าวัด จนได้มารู้จักกับเพื่อนสายบุญกลุ่มนี้ เพราะก่อนหน้านี้เรามีข่าวแล้วรู้สึกดวงตกจังเลย พฤติกรรมที่เราเปลี่ยนไปคือ ทำบุญทุกวันพระ"

ส่วนสาเหตุที่อยู่โคราช เพระาสบายใจที่จะอยู่ มีเพื่อนและมีช่องทางทำมาหากินที่โคราช หายตัวไปไม่เกี่ยวอันนี้ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีงาน โควิด เลยไปทำบุญต่างจังหวัด ไม่ได้ห่างหายไปไหน ยังติดต่อคุณแม่ตลอด ถามว่าทำไมน้องสาวไปหาหมอปลา น่าจะเข้าใจผิด คิดเองเออเอง ไม่รู้ลึกไม่รู้จริง ไม่ทราบว่าห่วงด้วยหรือเปล่า ไม่ใช่สาเหตุให้มีประเด็นตรงนี้ สาเหตุเกิดจากสิ่งที่เขาทำก่อนหน้านั้น

สำหรับประเด็นหย่ากับสามีต่างชาติ เพราะโดนคนข้างตัว อดีตผู้จัดการ ดาราท่านหนึ่ง เป่าหูว่า สามีของนกไปมีอะไรกับคนอื่นและมีคลิป แต่ตัวนกยังไม่เคยเห็นคลิป ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ไม่จริง น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด หย่ากันเพราะทัศนคติและเป้าหมายในชีวิตต่างกัน อดีตสามีอยากมีลูก แต่ตนไม่อยากมี ก็แยกย้ายไป

นอกจากนี้ ยังมี ประเด็นเรื่องโดนมือปืนตามล่า นก เผยว่า เนื่องจากตอนนั้นเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่จ.ชัยภูมิ แล้วบังเอิญไปเจอจีพีเอสติดที่ใต้ท้องรถ จำนวน 2 อัน ทำให้ระมัดระวังตัว แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนติด ซึ่งตนไปปฏิบัติธรรมกับอาบี (อดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่ง) ถามว่า เป็นไปได้ไหมที่ อาบี เป็นคนติดจีพีเอสใต้ท้องรถ เจ้าตัวบอก ไม่ทราบเหมือนกัน เรื่องนี้ขอให้เป็นหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่คิดว่าเป็นคนที่ไม่หวังดี

ส่วนประเด็นที่มีคนมาเล่าว่า ก. ที่เคยเป็นอดีตแฟนคลับนักแสดงมักจะบอกว่าวิญญาณของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เข้าร่าง มาหาในฝัน แล้วบอกจะตามฆ่านก จะเอา ก. กลับไปเป็นพวกเขา และ ก. เลยบอกให้นกช่วยไม่ให้วิญญาณจั่นตามฆ่า นกเลยต้องคอยตามเฝ้า ก. ตลอด เจ้าตัวเผย “ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้นะคะ ฟังแล้วมันจะเป็นไปได้ไหม ที่นกไปอยู่โคราช อยู่กันหลายคนค่ะ เราทำโรงทาน ทำถุงยังชีพ”

ประเด็นเอฟซี ก. มีคลิปที่คุยกับนก บอกให้นก ถ่ายอุจจาระใส่ถุงเพื่อจะเอาไปปาใส่นักแสดงท่านหนึ่งในความฝัน ถามว่าเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นจริงกับนกไหม เจ้าตัวบอกว่า

"อาจจะมีพูดเล่น เป็นเรื่องไร้สาระ ถ้าพูดเล่นอาจจะมี บางทีเราโกรธใครอาจจะอยากเอาอุจจาระไปปาใส่ (หัวเราะ) นกว่าเป็นการเอาเรื่องพูดเล่นไปคิดจริงจัง ก็ถ้าไปปาจริงก็โดนแจ้งความจับสิคะ"

1643700095694

1643700174564

1643601704727

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นก อุษณีย์ ลั่นไม่ได้โดนอดีต ผจก. ดารา ทำของใส่! ไม่ได้ขาดการติดต่อ หลังน้องสาวร้องหมอปลาให้ช่วย!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส