ก้อย รัชวิน โพสต์เล่าความรู้สึก ตูน หลังไปออกรายการดัง ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ยิ้มได้

29 ม.ค. 65

ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสอย่างมาก สำหรับนักร้องในตำนาน ตูน บอดี้สแลม ที่ล่าสุดได้ไปออกรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง และได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่ได้ถูกจับคู่มาฟีเจอริ่งอีกด้วย

s__98590761
ล่าสุด ก้อย รัชวิน ภรรยาของ ตูน บอดี้สแลม ก็ได้ออกมาเล่าความรู้สึกของของเจ้าตัวและสามี โดยระบุว่า

"พ่อจะไปออกร้องข้ามกำแพงนะ"
"จริงเหรอพ่อ พ่อร้องกับใครอ่ะ"
"แจ๊ส"
"กรี๊ดดด ไปเลยๆๆๆๆๆๆๆๆ แม่เชียร์เต็มที่"
พี่แจ๊ส คือ ไอดอล สายตลกของเรา
คือคนที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับครอบครัวเราเสมอมา ยิ่งโดยเฉพาะตอนที่ก้อยตั้งท้องน้องทะเล

 

ส่วนหนึ่งที่ทำให้ทะเลเป็นเด็กอารมณ์ดี หัวเราะง่าย อาจเป็นเพราะแม่ที่นั่งดูรายการตลกของพี่แจ๊ส #ก็มาดิคร้าบ แล้วนั่งขำทั้งวัน และอีกรายการนึงก็คือ #thewallsong ดังนั้นเมื่อได้รู้ว่าพี่ตูนกับพี่แจ๊สจะได้ร้องเพลงคู่กัน ก้อยจึงดีใจและตื่นเต้นไปด้วยจริงๆ

s__98590753

การไปออกร้องข้ามกำแพงครั้งนี้ มันไม่ใช่แค่การไปร้องเพลง แต่มันคือการทลายกำแพงบางอย่างในใจของพี่ตูน ก่อนที่จะไปรายการนี้ เค้าคิดเยอะมาก เราช่วยกันนั่งเลือกเพลง และลุ้นว่าพี่แจ๊สจะเลือกเพลงอะไร พอรู้ว่าพี่แจ๊สเลือก "Hello mama" พี่ตูนก็ตั้งใจซ้อมร้องทั้งวันทั้งคืน เหมือนคนไม่ได้ร้องเพลงมานาน ก้อยรู้เลยว่าพี่ตูนกังวลหลายอย่างกับการไปออกรายการครั้งนี้ แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็นเมื่อคืนนี้ "พี่ตูน ก็คือ พี่ตูน" จึงไม่แปลกที่มีหลายคนดูแล้วน้ำตารื้น เพราะอิแม่ก็เป็นเหมือนกัน 😭

s__98590761_1

ขอบคุณรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ให้พ่อตูนได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และขอบคุณพี่แจ๊ส ที่ช่วยพ่อทลายกำแพง และทำให้พ่อหัวเราะและยิ้มกว้างแบบสุดๆ

 

ก้อยแอบเห็นพ่อนั่งอ่านคอมเมนต์ในไอจี ที่พ่อเคยไม่กล้าเข้าไปดู แล้วก็มีรอยยิ้มที่มุมปาก ก้อยรู้ว่าพ่อมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เพราะมันคือ ชีวิตของพ่อ ตอนที่พ่อพูดในรายการว่าพ่ออยากเป็นนักร้อง และพ่อก็แค่อยากร้องเพลง... ก้อยน้ำตาไหล ขอบคุณทุกคนที่ทำให้พ่อตูนยิ้มได้นะคะ

 

ก็เหมือนที่พ่อเคยบอกก้อยนั่นแหละ อย่าเอาใจไปใส่กับที่ว่างในคอนเสิร์ตของผู้คนที่ลุกออกไป แต่ให้ใส่ใจกับคนดูที่ยังอยู่กับเรา รักพ่อตูนนะ❤️

ปล. พี่แจ๊สร้องเพลงโครตดีค่ะ
ส่วน แจ๊ค ตามมาเอาเสื้อที่ภูเก็ตนะ5555

s__98590759

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส