ดราม่า! กล่องสุ่ม ขนม 1,500 มูลค่าไม่ถึงพัน นาราขอคืนเงินชดเชย 10 เท่า

28 ม.ค. 65

28 ม.ค. 65 กรณีดราม่า กล่องสุ่ม ขนม 1,500 ที่ขนมภายในมีมูลค่าไม่ถึง 1 พันบาท ล่าสุด นารา อนิวัต ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย ได้ออกมารับผิดชอบกรณีลูกค้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 1,500 บาท แล้วร้องเรียนว่าได้ขนมล้วน ๆ ราคารวมกันไม่ถึง 1,000 บาท แล้ว

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าประสบการณ์การซื้อกล่องสุ่มจากเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย ในราคา 1,500 บาท โดยมีการเคลมว่าลูกค้าจะได้รับของดี ของปัง ถ้าไม่คุ้มคืนเงิน 10 เท่า แต่พอเปิดกล่องออกมาแล้วกลับมีแต่ขนมที่ราคารวมกันแล้วอาจจะยังไม่ถึง 1,000 บาทด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ต่อมา วันนี้ ลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมเขียนข้อความระบุว่า ตอนนี้ทางนาราและทีมงานได้พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้ว ขอบคุณที่นารารับฟังเรื่องราวกล่องสุ่มกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น ณ ตอนนี้ ตอนนี้รู้สึกโอเคขึ้นมากแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน ลูกค้าคนดังกล่าวยังโพสต์บทสนทนาประกอบเป็นหลักฐานอีกด้วย โดยในแชต นารา ได้ติดต่อขอขอโทษ พร้อมรับผิดชอบด้วยการโอนเงินจำนวน 15,000 บาท ให้กับลูกค้าคนดังกล่าวตามคำพูดจริง พร้อมระบุว่า ไม่ได้จะใส่แค่นั้น แต่ทางน้องเขาไม่ได้ใส่คูปองไปให้ นาราขอทำตามคำพูดค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อย่าหาทำ! สังฆทาน หรือ กล่องสุ่ม เปิดมามีแต่ของที่พระใช้ไม่ได้
- พล่ากุ้งแฉ! โจรหลอกขายกล่องสุ่มพิมรี่พาย สวมไลน์ปลอม หวั่นคนเป็นเหยื่ออื้อ (คลิป)
- พิมรี่พาย ชี้แจง แก้ปัญหา กล่องสุ่ม-คลินิก ขอโอกาสขายสินค้าต่อ

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส