แอร์ ภัณฑิลา เผยหมดเปลือกทำศัลยกรรมหน้าหลักล้าน

27 ม.ค. 65

พิธีกรนักแสดงสาวสวย แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะถูกทักว่าหน้าเปลี่ยน ทั้งยังถูกถามบ่อย ๆ ว่าทำอะไรกับหน้ามาบ้าง ล่าสุดเธอได้ออกมาตอบคำถามผ่านรายการดังทางช่องยูทูป ZENSE Entertainment ในตอน อ่อ…แอร์เอง EP.9 แอร์ทำศัลยกรรมอะไรบ้าง ? หน้านี้หลักล้าน!

 1643282026036

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับพี่แอร์ เจ้าตัวบอกว่า ตนได้ทำคลิปรีวิวการทำศัลยกรรมแบบเผยหมดเปลือกไป เพราะมีคนถามกันเยอะ ใครที่อยากรู้ก็เข้าไปดูกันได้เลย ซึ่งการทำศัลยกรรมของตนเริ่มตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว อย่างแรกที่ทำคือตัดถุงใต้ตา หลังจากนั้นก็ฉีดไขมันฉีดใบหน้า ต่อด้วยทำตา แต่ทำแค่ข้างเดียวคือข้างขวา ซึ่งการทำตาข้างเดียวหมอส่วนใหญ่จะไม่ทำให้แต่ก็ขอร้องให้หมอทำให้ ซึ่งเหตุผลการทำตาเพราะรู้สึกว่าตาไม่เท่ากัน หลังจากนั้นตนก็ทำศัลยกรรมมาเรื่อย ๆ ร้อยไหม จัดฟัน ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ ต่าง ๆ นา ๆ รวมทั้งหน้าแล้วก็ราคาหลักล้าน

s__98558063
ที่ตนเองออกมาทำคลิปรีวิวศัลยกรรม ตนไม่ได้เพิ่งจะมาบอกครั้งแรก ก่อนหน้าใครถามว่าทำศัลยกรรมไหม ตนก็ตอบหมดเพราะไม่มีความลับอยู่แล้ว แต่แค่ตนไม่ได้มีโอกาสออกมาบอกกับทุกคน จึงตัดสินใจทำคลิปออกมาบอกให้มันจบๆไป ในคลิปก็มารายเอียดทุกอย่าง


ส่วนที่ไม่กล้าทำเยอะจะมีส่วนตากับจมูกเพราะเห็นเพื่อนที่ทำตากับจมูกมา เขาแก้แล้วแก้อีกจึงไม่อยากทำ อีกอย่างตนก็เป็นคนมีดั้งอยู่แล้ว ฉีดแค่ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ก็จะเห็นดั้ง แต่ในการทำปากตนก็จะมีทรงที่ชอบ ถึงแม้ว่าหมอไม่อยากให้ทำตนก็ขอให้หมอทำให้เพราะชอบ


จากที่ทำศัลยกรรมมาทั้งหน้า ตอนนี้คิดว่าจะไม่ทำอีกแล้ว พอแล้ว ซึ่งการลดหุ่นก็ช่วยได้ หากเราผอมลงก็จะทำให้ทุกอย่างดูเล็กลีนลงไปได้ ตนจึงคิดว่าถ้าหากอ้วนกว่านี้ก็จะไม่เกิน 2 โล รักษารูปร่างให้อยู่แบบนี้แล้วค่อยไปเลเซอร์โบท็อกซ์ตามเวลาของมัน
สรุปราคาทั้งหน้า ทำตา+ฉีดไขมัน ราคา 3-4 แสน / จัดฟัน 3 รอบ ราคา 2 แสน / ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ร้อยไหม ราคา 3-4 แสน / รวม ๆ ประมาณ 1 ล้าน

1643281677136
หากถามว่าก่อนทำศัลยกรรมมีปรึกษาหมอดูเรื่องโหงวเฮ้งไหม ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ดูเลย แต่ก็มีหมอบางคนบอกให้ตนเอาฮัมที่จมูกออกเพราะมันจะมีอุปสรรค แต่ตนก็ไม่ได้ทำเพราะกลัว จึงได้เพียงฉีดแต่ฟิลเลอร์เล็กน้อย ส่วนใหญ่ก็ทำศัลยกรรมเพราะความชอบส่วนตัว


สุดท้ายอยากจะฝากบอกว่า เมื่อเรามีใบหน้าที่เราพอใจมันจะทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงเราจะได้รับโอกาสต่างๆ จากที่ตนเองก็เคยโดนล้อ แต่วันหนึ่งมีคนชมก็มีความภูมิใจมากขึ้น เลยอยากจะให้กำลังใจกับคนที่อยากดูแลตัวเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่ในความปลอดภัย และอยากจะฝากวิธีรับมือเมื่อโดนคนพูดว่าหน้าเราไม่สวย หน้าไม่เหมือนเดิม แบบเดิมดูดีกว่า

 1643282045404

ซึ่งอยากจะบอกว่านี่ใบหน้าของเรา เรามั่นใจในหน้านี้ของเรา เพื่อนๆครอบครัวของเรารักเรา แค่นี้ก็พอใจแล้ว ถ้าเราจะปล่อยให้คำพูดของใครก็ไม่รู้มาว่าเรา เราต้องทำตามสิ่งที่เขาพูดเหรอ ฉะนั้นเราควรจะรับฟังเฉพาะคนที่ให้กำลังใจเรา ส่วนคนที่ไม่ชอบเราก็ปล่อยเขาไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จตุรงค์ ทุ่มเงินหลักแสน สร้างหุ่น “เจ๊แต๋ว” สูง 4 เมตร
เอมมี่ มรกต กลั่นความในใจ 17 ปีในวงการ รับรางวัลการแสดงทิ้งทวน ละครเรื่องสุดท้ายในชีวิต
แอนนี่ บรู๊ค เผยวิธีเลี้ยงลูกในแบบของตัวเอง สร้างลูกให้มีคุณภาพ ไม่ใช่เลี้ยงตามปากคนอื่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส