จตุรงค์ ทุ่มเงินหลักแสน สร้างหุ่น “เจ๊แต๋ว” สูง 4 เมตร

27 ม.ค. 65

นักแสดงตลกอย่าง จตุรงค์ โพธาราม ที่เรียกว่าทำผลงานไว้ได้อย่างดีเยี่ยม กับภาพจำในบทบาทของ “เจ๊แต๋ว” ตัวละครเด่นในภาพยนตร์หอแต๋วแตก ของผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ เรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก เจ๊แต๋ว แน่นอน ล่าสุดเจ้าตัวสั่งหล่อหุ่นปั้นพิเศษ “เจ๊แต๋ว” ที่เจอาร์กรีน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี สูง 4 เมตร จากตอนแรกจะทำ 5 เมตร แต่ราคาสั่งทำสูงเพียง 4 เมตรเจ้าตัวก็จุกแล้ว 

s__98557984

”น้องส้มโอ” ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับ ลุงรงค์ เจ้าตัวกล่าวว่า รูปปั้น “เจ๊แต๋ว” เป็นสิ่งที่ตนคิด แต่จากที่ตนเห็นหลายร้านเขาจะใช้เป็นรูปปั้นเจ้าของร้าน ตนจึงคิดว่าหากใช้เป็นรูปหน้าตัวเองคงจะไม้สดุดตา จึงได้ตัดสินใจทำเป็นรูปปั๋นเจ๊แต๋วเพราะมันมีเรื่องราว ทุกคนรู้จัก ส่วนความสูงของหุ่นปั้นสูง 4 เมตร ตอนแรกตนจะสั่ง 5 เมตร แต่มันแพงเกินไป แค่ 4 เมตรก็ราคาเกือบ 2 แสนแล้วจึงเอาแค่ 4 เมตรพอ สิ่งที่ตนกลัวที่สุดตอนซื้อคือ กลัวว่ามันจะไม่เหมือนหน้าตนเอง สุดท้ายก็เหมือนเจ๊แต๋วจริง ๆ

s__98557986
ตอนนี้รูปปั้นเจ๊แต๋วก็เป็นแลนด์มาร์คใครไปมาก็จะต้องถ่ายรูปคู่ ที่เจอาร์กรีนอยู่ติดกับครัวลุงรงค์เลย สามารถสั่งอาหารแล้วมานั้งกินที่เจอาร์กรีนได้เพราะมันก็อยู่ใกล้กัน อีกทั้งจะได้ถ่ายรูปด้วย เพราะที่เจอาร์กรีนมีจุดถ่ายรูปเยอะมาก อีกสองเดือนข้างหน้าก็จะมีเจอาร์กางเต็นท์กินหมูหันกันด้วย มีหลายคนอยากให้ทำรูปปั้นตัวละครอื่นๆเพิ่มอีก เจ๊การ์ตูน อาโคย เอามาให้หมด ตนก็ได้บอกแหมพูดง่ายจังเลย ตัวละเกือบสองแสน มันแพง

1643280990052
อยากให้ทุกคนได้มา เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯขับรถมาชั่วโมงกว่าก็ถึงแล้ว และมีอาหารมีจุดถ่ายรูปมากมาย แต่หากเป็นวันเสาร์อาทิตย์คนจะเยอะหน่อย สามารถสอบถามข้อมูลและดูสถานที่ก่อนได้ที่ เพจเฟซบุ๊ค “ครัวลุงรงค์ โพธาราม BY จตุรงค์ฟาร์ม” แต่หากใครจะทานหมูหันจะต้องจอง หากไปแล้วไม่เจอตนเองก็ต้องเข้าใจว่าตนทำงานอยู่กรุงเทพ ถึงแม้ไม่ได้ถ่ายรูปกับตนเองแค่ได้ไปถ่ายรูปกับเจ๊แต๋วก็ถือว่ามาถึงครัวลุงรงค์แล้ว

1643281010758

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส