เอมมี่ มรกต กลั่นความในใจ 17 ปีในวงการ รับรางวัลการแสดงทิ้งทวน ละครเรื่องสุดท้ายในชีวิต

27 ม.ค. 65

ปรบมือดังๆให้ความสำเร็จผลงานสุดปัง ของนางร้ายตัวแม่ "เอมมี่-มรกต" ที่ประกาศเสียงดังฟังชัดขอเล่นละคร "ตะวันตกดิน" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เป็นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตการแสดง โดยเฉพาะผลงานเรื่องนี้บทบาท "คุณหญิงศาวิกา" เธอก็ทำได้ดีเกินคาด ร้ายได้ใจจนแฟนๆละครอินจัด ส่งพวงหรีดให้ถึงหน้าบ้าน "สาวเอมมี่" ฉลองความร้ายมาแล้ว ล่าสุดผลงานการแสดงของเธอ กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีกินรีทอง มหาชน ครั้งที่7 "สาวเอมมี่" มงลงฯ คว้ารางวัลการันตีฝีมือคุณภาพ ทิ้งทวนผลงานการแสดงได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

s__7831563


ด้านนางร้ายในตำนาน "เอมมี่-มรกต" ร่ายยาวกลั่นความในใจ ถึงผลงานการแสดงละครเรื่องสุดท้ายในชีวิต กับรางวัลในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า "มี่ขอกราบขอบพระคุณคณะกรรมการรางวัลกินรีทองมหาชนสำหรับรางวัลนี้ค่ะ ในฐานะนักแสดงรู้สึกเป็นเกียรติมากอย่างบอกไม่ถูกค่ะ #ตะวันตกดิน ขอบพระคุณพี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit บริษัท @change2561 ที่เลือกมี่มารับบทเป็น “ศาวิกา” ค่ะ เป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับมี่ แต่พี่ๆก็เชื่อมั่นและเล็งเห็นว่ามี่ทำได้ มี่ขอขอบคุณสำหรับทุกโอกาสที่พี่ๆยื่นให้มี่ค่ะ

s__7831564

ขอขอบคุณครูโยผู้เขียนบทและเนรมิตศาวิกาขึ้นมาค่ะ @yokee_apirak พี่โอ๋ผู้กำกับที่คอยแนะนำและสอนมี่ทั้งเรื่อง @kathadeb และทีมงานตะวันตกดินทุกท่านที่ทำให้การทำงานด้วยกันราบรื่นและมีความสุขที่สุดค่ะ ขอขอบคุณช่อง @amarintvhd ที่ให้โอกาสมี่ได้ไปอยู่หน้าจอของคนทั่วประเทศค่ะ

s__7831568


ขอขอบคุณคนดูทุกท่านที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้ได้อยู่หน้าจอทุกคนมาตลอด 17 ปีในฐานะนักแสดงค่ะ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมานะคะ ขอบคุณพี่ยุ้ย @yui_chiranan พี่สาวที่แสนดีที่ดูแลน้องสาวคนนี้อย่างดีไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่องที่เล่นด้วยกัน
ขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu ที่เล่นเป็นสามีของมี่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง และยังคงเป็นสามีที่ไม่น่ารักที่สุดค่ะ!! ขอบคุณที่ทำให้การทำงานร่วมกันมีแต่ความสุข ทุกฉากที่เข้าด้วยกัน พี่ส่งแต่พลังและจิตวิญญาณของนักแสดงให้มี่อย่างไม่มีกั๊กเลย ทำให้น้องคนนี้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ

s__7831561
ขอบคุณพี่แอมผู้จัดการที่สวยที่สุด @iammamp ที่คอยบังคับขู่เข็ญให้รับเล่นละครบทโน้นบทนี้ตลอดระยะเวลา 17 ปีด้วยกัน ตั้งแต่เรื่องแรกจนมาเรื่องสุดท้าย (เขียนไปร้องไห้ไป) รู้แหละว่ารัก

s__7831566
สุดท้ายมี่ขอกราบขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่มีแต่คำว่ารักและคอยสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักมาโดยตลอดค่ะ ลูกรักคุณพ่อคุณแม่ที่สุดค่ะขอบคุณพี่หนุ่มและสายน้ำที่เป็น #ยิ่งกว่าลมหายใจ ของชีวิตมี่ค่ะ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส