ผัวเมียเปิดนาทีสุดผวา คนเลี้ยงวัวไล่ฟัน ด่าถนนวัวเดินอย่าขับ โหดมีดตบหน้าแม่บวม (คลิป)

3 ม.ค. 62
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ริมถนนสายหนึ่ง โดยเล่าว่า ขณะขับรถมีวัวตัดหน้าทำให้ต้องจอดรถ เมื่อลงมาเจรจากับเจ้าของวัว จึงเกิดเหตุปะทะคารมเกิดขึ้น โดยชายเจ้าของวัวนำมีดพร้าไล่ฟัน นอกจากนี้ยังอ้างว่า ชายเจ้าของวัวคนดังกล่าวตบหน้าแม่ของเจ้าของโพสต์อีกด้วย
ภาพจากคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์
โดย นายระวี ใยดี อายุ 44 ปี คนขับรถวันเกิดเหตุ และนางจิราพา กิจชินปราณี อายุ 39 ปี ภรรยา เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปไหว้แม่เนื่องในวันปีใหม่ที่ อ.หนองหาร จ.อุดรธานี โดยขากลับรถติดหนัก ตนจึงใช้ทางลัด คือถนนสายกุมภาปี - ศรีธานุ บริเวณบ้านนาแบก ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี ขณะที่กำลังขับกระบะ พบฝูงวัวฝูงหนึ่ง ก่อนที่วัวตัวเล็ก ๆ กระโดดมาตัดหน้ารถ ตนเบรกไม่ทันจึงชนวัว แล้ววัวตัวดังกล่าวก็วิ่งเข้าไปในป่า จากนั้นมีชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์จึงไปตามเจ้าของวัวมา เมื่อมาถึงก็โวยวาย บอกว่าถนนแห่งนี้เป็นถนนของวัวไม่ใช่คน
นายระวี ใยดี คนขับรถวันเกิดเหตุ และนางจิราพา กิจชินปราณี ภรรยา
จากนั้น ตนจึงให้ลูกชายไปเรียกแม่ยายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุออกมา เนื่องจากแม่ยายรู้จักกับเจ้าของวัว แต่เจ้าของวัวที่อยู่ในอารมณ์โมโห จึงใช้มีดพร้าที่พกมาด้วย ตบที่ใบหน้าด้านซ้ายของแม่ยายเป็นรอยแดง อีกทั้งยังถือมีดไล่ฟันตน จนต้องรีบวิ่งหนีตามคลิป
นางนวลจันทร์ กิจชินปราณี ผู้ที่ถูกเจ้าของวัวใช้มีดตบหน้า
ด้านนางนวลจันทร์ กิจชินปราณี อายุ 61 ปี แม่ของนางจิราพา ผู้ถูกเจ้าของวัวใช้มีดตบตา ชี้ให้ทีมข่าวดูบริเวณแก้มที่ถูกมีดตบเข้าที่ใบหน้า พร้อมเล่าว่า ตนเข้าไปห้ามให้ทั้งสองฝ่ายค่อยพูดค่อยจากัน แต่เจ้าของวัวกลับใช้มีดฟาดบนหน้า ทำให้ตนตกใจมาก เพราะไม่ทันได้ตั้งตัว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วมาก ทั้งที่เจ้าของวัวเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน และไม่เคยมีเรื่องกับตนมาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ