กระแต อาร์สยาม ช็อก! ค่าติดตั้งแอร์เฉียด 2 ล้าน เกือบได้บ้านอีกหลังแล้ว

26 ม.ค. 65

นักร้องสาวคนเก่ง "กระแต อาร์สยาม" ได้เปิดใจแบบหมดเปลือกกับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เปิดเผยค่าติดตั้งระบบแอร์บ้านหลังใหม่เฉียด 2 ล้านบาท ซึ่งเป็นระบบแอร์เหมือนห้างสรรพสินค้า-โรงแรม พร้อมเปิดใจกรณีฟาดกลับชาวเน็ตแซะแรงเรื่องรูปร่างคนอื่น หลังจากโพสต์รูปลงอินสตาแกรม

 s__778245

บุ๋ม ปนัดดา : ตอนนี้ความคืบหน้าการสร้างบ้านของหนูกี่เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ

กระแต อาร์สยาม : ตอนนี้น่าจะเริ่ม built-in ค่ะ แต่มันยังบิลท์ไม่ได้เพราะว่าต้องทำแอร์ ติดระบบแอร์ให้เสร็จก่อนก็เลยยังช้าอยู่ เพราะว่ายังไม่รู้เลยว่าจะเลือกเจ้าไหนดี

บุ๋ม ปนัดดา : เห็นว่าหนูตกใจค่าการติดตั้งแอร์ตั้งสองล้านบาทคือเกิดอะไรขึ้นคะ

กระแต อาร์สยาม : ใช่ค่ะแม่ คือหนูก็ยอมรับว่าไม่ได้มีความรู้ด้าน Architect เลย เราก็เลยหาเจ้าที่รู้จักกันก่อน ก็คือถามๆ กัน แล้วเขาก็เสนอมาประมาณ 2-3 เจ้า แล้วก็มาเจอเจ้านี้ คือด้วยความที่ระบบแอร์ตัวนี้  ระบบแอร์ VRV เป็นระบบท่อที่แบบโรมแรมติดกัน เขาบอกเราแบบนี้คือมันจะเย็นทั่วบ้าน ได้ความสวย จะไม่เห็นเป็นเครื่องแอร์นะ เราก็รู้สึกว่าน่าสนใจ แต่ไม่คิดว่าราคามันจะเกือบประมาณสองล้าน เราก็เลยตกใจว่าราคาอะไรเนี่ย เกือบได้บ้านอีกหลังแล้ว

อั๋น ภูวนาท : ก่อนที่พี่อั๋นจะถามว่าถูกหรือแพง น้องกระแตรู้ไหมว่าห้องที่เราติดมันกว้างกี่ตารางเมตร แล้วแอร์กี่บีทียู

กระแต อาร์สยาม : เราไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่มีน้องที่เป็นอินทีเรียคอยดูให้ เขาก็บอกว่าราคานี้ไม่ได้แพงมากนะครับ เพราะว่าเป็นราคาปกติของระบบนี้

บุ๋ม ปนัดดา : ต้องเข้าใจว่าน้องเลือกระบบที่เป็นท่อวิ่งไปรอบๆ ด้วยไง แล้วห้องโถงของหนูคืออันนั้นอย่าเรียกว่าโถงบ้าน เรียกว่าโถงโรงแรมดีกว่า เพราะใหญ่มาก ก็ต้องใช้แอร์เครื่องใหญ่ไง

s__778249

กระแต อาร์สยาม : ใช่ค่ะ ก็เลยคำนวณอยู่ว่าอาจจะลดลงบางห้องที่ไม่ได้เปิดตลอด เพราะว่าระบบนี้มันเหมือนเหมาะกับห้องที่เปิดตลอดเหมือนโรงแรม เหมือนห้าง ก็เลยมานั่งคิดว่าเราคงจะใช้เฉพาะบางห้อง จะได้ลดลงมาหน่อย แต่หลังจากที่เราโพสต์ ก็เอาจริงๆ หวังผลว่าอาจจะมีบริษัทแอร์อยากบราเดอร์ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างเราอยากให้มีผู้รู้มาแนะนำด้วย เพราะเรื่องนี้เราไม่รู้จริงๆ

อั๋น ภูวนาท : น้องกระแต พี่อั๋นขออนุญาตในฐานะที่บ้านพี่อั๋นใช้แอร์แบบที่หนูกำลังจะติด เขาก็ร้อยท่อบอกว่าสวยเลย คือมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ แต่สิ่งที่หนูต้องระวังคือตอนที่มันเสีย หรือตอนที่มันรั่ว เพราะว่ามันสามารถรั่วมาได้ตลอดทาง ฉะนั้นหนูต้องทำช่องที่เอาไว้เซอร์วิสหรือไว้ซ่อมได้เป็นจุดๆ เพราะไม่งั้นหนูต้องมาทุบหลังคาแบบพี่อั๋น แต่ไม่ได้บอกว่าระบบมันไม่ดีนะ แต่มันมีข้อดีและมันมีข้อเสียของมัน แต่ถ้าเราติดแอร์เป็นตัวๆ เวลาที่มันเสียตัวไหนเราก็ซ่อมตัวนั้นไง

s__778248

บุ๋ม ปนัดดา : ส่วนอีกเรื่องเกิดอะไรขึ้นถึงโพสต์ถึงคนที่แบบมาบูลลี่เราเหรอ หรือว่าเราโดนบูลลี่หรืออย่างไร ทำไมโพสต์แบบถ้าอยากได้ยังไงอยากก้นใหญ่ หรืออยาก เอวเล็ก ทำเองสิค่ะ แบบนี้

กระแต อาร์สยาม : (หัวเราะ) คือรูปเมื่อวานก่อนค่ะ แชร์กันเยอะมากเลยตกใจ คือหลายๆ คนถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างเยอะ แต่ตัวแตเองเรื่องการติรูปร่าง เราโดนบ่อยแล้ว สำหรับ ณ ตอนนี้มันไม่ได้รู้สึกแล้ว พอดีแตไปเห็นคอมเมนต์หลายๆ คนในเพื่อนของกันเอง เหมือนติกันเองว่าอ้วนไป น่าจะโน่นนี่อีกนะ เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลยเหมือนอยากเป็นตัวแทนหรืออยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ เพิ่มมากขึ้น อยากให้เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง และอย่าไปสนใจใครที่ว่าเรามองเราว่าอันนั้นไม่ดีนะ อันนี้ไม่ดีนะ อยากให้รู้สึกว่าเราสวยที่ตัวเราเอง ไม่เหมือนใคร ไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี เมื่อมีคนมาติเราเพราะอยากให้มั่นใจในความสวยของตัวเองเพราะว่าคนเรา มันสวยต่างกันอยู่แล้วเวลาที่เรามอง

อั๋น ภูวนาท : เพราะฉะนั้นการที่กระแตออกมาโพสต์ ไม่ได้โมโหหรือโกรธแต่แค่ตั้งใจอยากเป็นกระบอกเสียง

กระแต อาร์สยาม : ใช่ค่ะ จริงๆ ไม่ได้มีใครมาว่าอะไรเราเลยค่ะ เพราะว่าเรามองผ่านไปแล้วสำหรับคนที่มาว่าเราเราไม่ได้สนใจเขาแล้ว เพราะตัวของเราเรารู้ว่าเป็นอย่างไร อย่างน้อยพ่อกับแม่ของเรามองเราว่าสวยที่สุดในโลกก็พอแล้วค่ะ (หัวเราะ)

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บ๊วย เชษฐวุฒิ หัวเราะร่ากลางรายการ แซะ ตำรวจจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว

- โย ยศวดี แจงกลางรายการ แซะ ปรี๊ดแตก! เจอคนใจบาปทิ้งสุนัขข้างทาง

- เคลียร์ใจ!! สมปอง นครไธสง แจงกลางรายการ แซะ ไม่เคยคิดอื่นไกลกับ บุ๋ม ปนัดดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส