บ๊วย เชษฐวุฒิ หัวเราะร่ากลางรายการ แซะ ตำรวจจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว

21 ม.ค. 65

คลายกังวลหายห่วงเลยทีเดียว สำหรับ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ที่หัวเราะร่ากลางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท โดยเผยว่าตำรวจจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว ซึ่งเป็นคนที่อยู่แถวนั้น ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ อาทิ ขโมยเงินวัด เป็นคนร้ายที่ตำรวจคอยไล่ตามอยู่แล้ว เบื้องต้นไม่ได้มีของมีค่าหายเชื่อว่าเป็นการมาดูลาดเลา ตอนนี้ได้จ้าง รปภ.ดูแลร้านแล้ว ส่วนเรื่องความรักตั้งโจทย์ว่าจะไม่แต่งงาน และมีลูกอีกแล้ว

s__589994

บ๊วย เชษฐวุฒิ : ที่ไม่ได้เศร้าเพราะว่ามีข่าวดี ตำรวจจับคนร้ายได้แล้วครับ เร็วมาก เขาคือคนที่มาอยู่แถวนั้นประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แล้วมีพฤติกรรมแปลกๆ เขาไม่ได้ก่อเหตุร้านผมร้านแรก เขาไปขโมยเงินวัด ซึ่งตำรวจก็ไล่ตามตัวอยู่แล้ว แล้วของผมเนี่ย มันมีเรื่องบังเอิญหลายๆ อย่าง คนร้ายเขาทุบเข้าไปในร้านผม แล้วก็คงไปเตรียมขนอะไรผมไม่รู้หรอก แต่ว่าเขากินอาหารเสริมที่เป็นสปอนเซอร์รายการของผม แกะกินสนุกสนานเลย กินไม่พอแต่กินทิ้งกินขว้าง และกินให้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งตำรวจเขาก็เริ่มหาเบาะแสจากคนที่ขโมยเงินวัด เขาก็บอกกันว่าอยู่ตรงใต้สะพานแถวนั้นแหละ และพอไปถึงใต้สะพานก็ไปเจออาหารเสริมของผมทิ้งเป็นกล่องเป็นซองเลย เพราะว่าเขาเอาอาหารเสริมไปด้วย เลยเป็นหลักฐานว่าคนเดียวกันแน่นอน ตอนนี้ผมก็เพิ่งออกจาก สถานีตำรวจภูธรอำเภอบางกรวย ผมก็ต้องขอบคุณที่ทำเรื่องทุกอย่างเร็วมาก เร็วจริงๆ

อั๋น ภูวนาท : แล้วมันมีความเสียหายอะไรเกิดขึ้นกับร้านเราบ้าง

บ๊วย เชษฐวุฒิ : เขามาเพียงแค่ดูลาดเลาว่าเรามีของอะไรบ้าง แต่เพราะว่ามีคนมาที่ร้านก่อน ที่ร้านผมจะมีเชฟเข้ามาดูที่ร้าน แล้วรู้สึกว่ามีีอยคนเข้ามาที่ร้าน เราเลยรู้เร็ว แจ้งเร็ว จับได้เร็ว ไม่อย่างนั้นการขนไปมันมีของใหญ่ๆ ทั้งนั้น โต๊ะ เก้าอี้ โทรทัศน์ อุปกรณ์กล้อง ถ้าเขาเอาไปก็สิ้นครับ ที่หัวเราะออกได้ตอนนี้ เพราะว่าจับได้แล้วครับ ซึ่งก็ทำให้เรามองย้อนกลับมาดูว่าทางร้านเราไม่มีระบบป้องกันอะไร เราคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรที่น่าจะขโมย ก็คือไม่ได้ ก็ต้องมีรปภ.คอยดู และก็ขอตู้แดงจากสถานีตำรวจ และขอขอบคุณพี่ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นที่คอยตามเรื่องให้ครับ คือร้านนี้ยังไม่ได้เปิดนะครับ แต่กำลังเตรียมจะเปิด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดการ เพราะว่าเราอยากให้เป็นทอล์คออฟเดอะบางกรวยเลยครับ บรรยากาศนะครับ ตอนที่เราอยู่ช่างชุ่ย มีอยู่สองห้อง อยู่ที่นี่มีสองไร่ จ่ายแพงกว่าแต่ได้สองไร่ มีที่จอดรถสามสิบสี่สิบคัน เพราะฉะนั้นมันทำได้ทั้งสตูดิโอ เป็นแหล่งที่รวบรวมโอทอปชุมชนได้ เราขายของออนไลน์ได้ครบจบในที่เดียว ตั้งใจจะเปิดน่าจะสิ้นมีนาคมครับ ต้นเมษายน ช่วงเปิดแล้วนิดนึง ผมก็เตรียมตัวบวชแล้วครับ

อั๋น ภูวนาท : จะบวชเลยเหรอ

บ๊วย เชษฐวุฒิ : ใช่ครับ บวชแล้วก็จะเบียดเลยครับ (หัวเราะ)

อั๋น ภูวนาท : กำลังจะถามเลย อัปเดตหัวใจหน่อย มีแฟนหรือเปล่าตอบ

บ๊วย เชษฐวุฒิ : คุณบุ๋มมีแฟนไหม

บุ๋ม ปนัดดา : ทำไมถามบุ๋มล่ะ (เขิน)

บ๊วย เชษฐวุฒิ : เรื่องความรักนะครับ ผมตั้งโจทย์ไว้ว่าหนึ่งผมไม่แต่งงานใหม่ เพราะว่าผมแต่งงานแล้ว ผมไม่มีลูก เพราะว่าผมมีลูกแล้ว เพราะฉะนั้นผมไม่สามารถดูแลเขาได้หรือส่งเสียเขาได้ เพราะว่าผมมีครอบครัวที่ต้องดูแลพ่อแม่ พี่น้อง ผมดูแลหมดเลย เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค แล้วก็ต้องน่ารัก นิสัยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค ฉะนั้นเราก็ต้องค่อยๆ หาค่อยๆ ดู แต่เพราะว่าเราทำหลายอย่าง เราจะไม่มีเวลาไปนั่งคิดเรื่องนี้หรอก ว่างก็ไปหาลูกเวลาออกกำลังกาย ยังน้อยเลย

บุ๋ม ปนัดดา : ถ้าหาก็ต้องรุ่นนี้เท่านั้นแล้วนะ เพราะว่าไข่ฝ่อแล้ว (หัวเราะ)

บ๊วย เชษฐวุฒิ : ใช่ (หัวเราะ)

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บ๊วย เชษฐวุฒิ เข้าแจ้งความ หลังโดนมือดีทุบร้านใหม่!

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส