ผู้ใหญ่บ้านชะตาขาด ยืนไลฟ์สดรถตกคลอง โดนกระบะเสียหลักพุ่งชนตายคาที่

21 ม.ค. 65

ผู้ใหญ่บ้าน จ.อุดรธานี ชะตาขาด ยืนไลฟ์สดรถตกคลอง โดนกระบะ ฝนตกถนนลื่น เสียหลักพุ่งชนตายคาที่

เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพเสียหลักตกคลองและมีอุบัติซ้ำซ้อนรถยนต์กระบะชนคนที่มายืนดูที่ริมถนนจนเสียชีวิตที่หน้าปั๊ม ปตท.บ้านเหล่านาดีถนนอุดรธานี–หนองบัวลำภู ต.นาดี ขาเข้าตัวเมืองอุดรธานีจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

1642754900420

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพฟอร์ดเรนเจอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน บห 5545 อุดรธานี ตกลงไปในคลองมีน้ำขังประมาณ 50 ซม. สภาพตะแคง ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒฌ 6054 กรุงเทพมหานคร ตกถนนลงมาแช่น้ำพบศพนายอัครชัย ขันดา อายุ 55 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านใหม่ศรีวิไล เสียชีวิตนอนอยู่ในคลองน้ำ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงยีน เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาพบมีเงินสดในกระเป๋ากางเกง 97,354 บาท จากการชันสูตรพบคอหักแขนขาหัก กรามหัก ญาติพี่น้องที่เดินทางมาดูต่างร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ

1642755009129

นายกิตติ ลาดบุญเรือง อายุ 26 ปี คนขับกระบะฟอร์ดเล่าว่า ตนและภรรยาเป็นพนักงานขายอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาขับรถปิกอัพออกจากบ้านมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอุดรธานีเพื่อไปทำงานแต่มีฝนตกปรอยๆ ตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักหมุนควบคุมไม่ได้ทำให้ตกถนนรถพลิกตะแคงในคลองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พลเมืองดีมาช่วยออกจากรถ ตนเห็นผู้ตายจอดรถจักรยานยนต์ริมทางแล้วเดินข้ามมายืนถ่ายรูปอยู่ริมถนน จากนั้นก็มีรถกระบะโตโยต้ารีโวสีดำขับเข้าตัวเมืองเสียหลักเหมือนรถตนแต่พุ่งชนผู้ตายอย่างจัง จนกระเด็นตกลงไปในคลองทำให้เสียชีวิตคาที่

1642754966356

นายจิรวงค์ นามวงษ์ อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะโตโยต้าให้การว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียนในเขตเทศบาลนครอุดรธานีโดยมีฝนตกตลอดทาง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นเสียหลักหมุนทำให้ควบคุมรถไม่ได้พุ่งชนคนที่ยืนอยู่ริมถนน โดยตนมองไม่เห็นแต่พอออกจากรถถึงรู้ว่าชนคนเสียชีวิต อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่ได้อยากให้เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุเพราะถนนลื่น

1642755034251

ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี เช้าวันนี้มีลูกบ้านเสียชีวิตได้ประกาศเสียงตามสายเก็บเงินฌาปนกิจจากลูกบ้าน เสร็จแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในตัวเมืองเพื่อซื้อเนื้อวัวสดที่ตลาดและกำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน และมาพบอุบัติเหตุรถปิกอัพฟอร์ดตกถนนลงไปในคลองจึงได้จอดรถลงไปไลฟ์สดได้ไม่นานประมาณ 16 วินาที ก็โดนรถกระบะโตโยต้าเสียหลักพุ่งมาชนจนเสียชีวิต โดยมีภาพการไลฟ์สดในเพจของผู้ตายเป็นหลักฐานซึ่งได้แจ้งข้อหานายจิรวงค์ “ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” เพื่อดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส