เท่ห์ อุเทน เปิดหมดเปลือกทุกมุมของความรัก เคยตกหลุมรักสาวหล่อ

17 ม.ค. 65

ความรักที่มั่นคงและความเชื่อใจที่เต็มร้อยแม้จะมีอุปสรรคอะไรเข้ามาในครอบครัวบ้างแต่ก็ไม่หวั่น สำหรับ "เท่ห์ อุเทน" และ "คุณโหนย" ที่มาเป็นขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show โดยทั้งคู่เผยว่าเราพร้อมที่จะจับมือกันแน่นและก้าวผ่านเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องจริงไปได้เสมอ งานนี้หนุ่มเท่ห์ยังได้เล่าย้อนครั้งหนึ่งเคยตกหลุมรักสาวหล่อแต่ก็ต้องถอนตัวออกมาเพราะเหตุนี้

s__81797190

ถาม คำว่า อุเทน พรหมมินทร์ ชื่อนี้ไม่ใช่ย่อยๆ นะ

เท่ห์ อุเทน : ถ้าความหล่อ ผมไปเทียบกับพระเอกไม่ได้หรอก แต่ว่าถ้าความถึงความเจ้าชู้เนี่ย คำจำกัดความของความเจ้าชู้ก็คือต้องทีละหลายๆ คน มีแฟนพร้อมกันหลายคน แต่อั๋นเห็นผมคนเดียวมาตลอดใช่ไหมคนนั้น แล้วก็อีกคนคือคบเป็นคนๆ ไป ถ้าช่วงที่เราไม่มีแฟน อย่านับ เพราะว่าช่วงที่ไม่มีแฟนแล้วอาจจะคุยกับหลายๆ คนได้ เพราะว่าทุกคนมีสิทธิ์ศึกษาได้ เพราะว่าเราไม่ได้เจาะจงว่าคนนี้คือแฟน บางทีเราไปเที่ยวไปอะไรมันก็เจอกันหลายๆ คน


ถาม แล้วคนที่จริงจังเป็นแฟนครั้งแรกเป็นตัวเป็นตน ความรักที่บอกว่าอยากจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ

เท่ห์ อุเทน : อันนี้ฮาครับ ไปเจอกันในงานศพพ่อของเพื่อน เราเห็นเขาแล้วแบบหน้าตาน่ารักมาก ทอมบอยแต่สวย หน้าตาแบ๊วๆ อะไรอย่างนี้ แต่ลักษณะของเขาก็ใส่สูทเหมือนเราเลย แล้วก็นั่งแบบแมนๆ เลย เขาเป็นทอม แล้วเขาก็มีแฟนเป็นผู้หญิงด้วย แต่เราก็ทะลึ่งไปจีบเขาเอง ตอนที่เขาใกล้ๆ เลิกกับแฟน แต่เราก็ไม่ได้จีบเขาเล่นๆ นะครับ เราตั้งใจมาก แต่เขาก็ไม่ได้โกรธเรานะครับที่เราไปจีบแฟน แฟนเขาเชียร์ด้วยซ้ำไป นี่ถ้าออกอากาศไปเพื่อนๆ เขาฮากันแน่นอนเลย ซึ่งตอนนั้นเราไม่ได้คิดว่าเปลี่ยนเขาได้หรือเปล่า ไม่รู้ แต่เรารู้ว่าเราชอบเขา ก็จริงจังจริงใจเลย เราก็จริงจังอยู่ 3 เดือน แล้วเพื่อนๆ เขาก็แซว เริ่มมีหาครีมมาทาผิวบำรุงผิวอะไรอย่างนี้ เขาก็เปลี่ยนมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ เริ่มหวานหนุงหนิงๆ แต่สักพักหนึ่งมันก็ไม่ใช่ครับ เท่ห์ก็เลยขออนุญาตกราบลา ที่เขาไม่ใช่ก็เพราะว่าเขาไม่ใช่ ก็เลยบอกเพื่อนๆ เขาว่ามิตรภาพเหมือนเดิมนะ เรารักกันเหมือนเดิม ส่วนสถานภาพของเขาคือเป็นพี่น้องกันดีกว่า


ถาม แต่หลังจากที่แต่งงานแล้ว ก็มีข่าวออกมาอีกในเรื่องของแชทหลุด อันนี้เกิดอะไรขึ้น

เท่ห์ อุเทน : เช้าวันหนึ่ง เท่ห์กำลังจะบินไปร้องเพลงที่จังหวัดอุบลราชธานี ก็มีหุ้นส่วนของร้านที่เปิดอยู่ด้วยกันโทรมาหา เรา แล้วบอกว่าเท่ห์ มันมีคนหวังดีโทรมาที่ร้าน เขาบอกว่าไม่อยากให้พี่เท่ห์เป็นข่าวเดือดร้อน เขาโทรมาเล่าให้ฟังว่าให้ไปเช็กข่าวดีๆ เท่ห์ก็ถามเขาเป็นข่าวอะไรเหรอครับพี่ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวบ่ายๆ ก็คงรู้ล่ะมั้ง พอเท่ห์ลงจากเครื่อง โหนยก็โทรมาบอกว่ามันมีข่าวอย่างนี้ๆ เข้ามานะ เราก็มาคิดว่าเราเคยโอนเงินให้ใคร ในนั้นเขาระบุบว่าอุเทน แต่นามสกุลขีดฆ่าไว้

คุณโหนย : วันนั้นมันเริ่มอย่างนี้ค่ะ เริ่มแรกว่ามีข่าวนักร้องมีแชทหลุดอะไรอย่างนี้ โดยที่ไม่ได้พุ่งเป้าเป็นใคร แต่ตอนนั้นโดนไปหลายคนเลยค่ะ อยู่ในลิสต์

เท่ห์ อุเทน : พาพรรคพวกพี่น้องเพื่อนฝูงซวยไปด้วยเยอะแยะเลย

คุณโหนย : หลายคนเลยค่ะ จนมาแบบว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าคนนี้จะมีคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารของเขาเอง มันก็คือร้านพี่เท่ห์ พรุ่งนี้พี่เท่ห์มีคอนเสิร์ตมันก็กลายพุ่งกลับมาที่พี่เท่ห์คนเดียวแล้ว ถามว่าพอเราเห็นตรงนั้น ตอนเห็นข่าว เราก็เลยถามเขาก่อนว่ามีไหม มีเรื่องแบบนี้ไหม คุยกับใครไหม โอนเงินให้ใครหรือเปล่า ถ้าไม่มี เราก็ค่อยๆ หาไป ซึ่งพอเขาบอกเราแล้วว่าไม่มี เราก็รออัปเดต ก็ตามเพจที่ลงข่าวนั้นดูค่ะ คอมเมนต์มันจะเยอะมาก เราก็ตามอ่านด้วยความใจเย็น คอยดูหลักฐานว่ามันจะมีอะไรออกมาอีกหรือเปล่า

เท่ห์ อุเทน : ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลยว่านัดแชทคุยกัน เดี๋ยวพี่ไปใต้ 1 สัปดาห์ เราจะไปนอนริมทะเลด้วยกันนะ เดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อน ไปใช้อย่างนั้นอย่างนี้ เรานึกในใจพี่ สองคืนก็โดนโทรตามเละ แล้วทั้งแม่ทั้งลูก เดี๋ยวนี้ถ้าไปต่างจังหวัดได้เต็มที่ที่สุดก็สองคืนเท่านั้นเองครับ

ถาม น้องคนนี้ทำสิ่งนี้เป็นครั้งแรกไหม หรือเขาเคยวุ่นวายอะไรกับเรา เคยรู้จักอะไรกับเราหรือเปล่า

เท่ห์ อุเทน : ไม่รู้จักเลยครับ พอเท่ห์เอาจริงกับเรื่องการฟ้องร้องนะครับ เท่ห์ก็ลงบอกว่าแม้กระทั่งใครที่เข้ามาวิจารณ์เท่ห์เสียหาย เท่ห์ฟ้องหมด วันรุ่งขึ้นเกิดการโทรมาขอโทษขอโพยกันอย่างนั้นอย่างนี้ เท่ห์บอกว่าไม่เอาไปเจอกันที่ปอท.

s__81797195

ถาม อันนี้เห็นด้วย ไม่ว่าน้องจะกระทำที่เกิดจากความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ สนุกหรือว่าอะไรก็ตาม แต่มันมีความเสียหายเกิดขึ้นและมันอาจจะเสียหายมากกว่านี้ก็ได้ ถ้าสมมติว่าโหนยเกิดไม่มีสติแบบนี้ มีความแตกแยก

คุณโหนย : จริงๆ จุดที่พีกที่สุดของการที่จะไปแจ้งความคือมีคนเอารูปครอบครัวมาลง แล้วเบลอหน้าเหมือนแบบสไลด์หน้าออกแล้วคือว่ามีรูปลูกเราอยู่ เราก็บอกว่าอย่างนี้เรายอมไม่ได้แล้ว

เท่ห์ อุเทน : น้องเขาก็เลยบอกว่าขอมาพบเราที่บ้าน หมายถึงเจ้าของเพจนะครับ เราก็บอกว่าได้มาเลย พอเขามาถึงปุ๊บเราก็เป็นพี่ชายใจดีอยู่แล้วนั่งอบรมทีละเรื่องๆ เท่ห์บอกว่าน้องคิดดูดีๆ นะ ถ้าพี่ไม่สามารถหาหลักฐานมาหรือพิสูจน์ได้อนาคตพี่เละเลยนะ แม่พี่ พี่สาวพี่ หลานพี่ ลูกพี่ใครจะดูแลเขา เพราะนี่คืออาชีพพี่น้องมีพ่อแม่ไหม ถ้าวันนี้พี่แจ้งความเอาผิดน้องจริงๆ น้องติดคุก ใครจะเลี้ยงพ่อแม่น้อง เขาก็นั่งตาแดงเลยแล้วใช้คำว่าหนูไม่คิดว่าพี่จะเป็นคนที่แตะต้องไม่ได้

คุณโหนย : โหนยบอกเลยว่าพี่เท่ห์ เขาไม่ได้แตะต้องไม่ได้ คนละความหมายืพอเหมือนกับว่าคุยไปคุยมา เรารู้จักเจ้านายเขานะ เขาก็บอกเราว่าหนูนึกว่าพี่เท่ห์แตะต้องไม่ได้ เราบอกไม่ใช่แค่พี่เท่ห์ คนอื่นๆ ก็เหมือนกัน ถ้าน้องจะเล่นข่าว น้องต้องใช้คำที่มันไม่ใช่เจาะประเด็นไปแบบนี้ มันต้องใช้คำกลางๆหน่อย แต่เขาก็บอกว่าเขาเขียนกลางๆ ไง ให้ออกมาพูดเองสุดท้ายเป็นคืออะไร

เท่ห์ อุเทน : สุดท้ายออกมายำกันเละเลย เท่ห์เลยบอกว่าอย่างน้อยที่สุด น้องต้องไปโชว์หน้าให้ทุกคนเห็น อันนี้เราออกในแนวแข็งกร้าวจริงจังไปก่อน เขาบอกว่าพี่ถ้าคนเห็นหน้าหนูเนี่ย!! อนาคตหนูหมดเลย แล้วถ้าอนาคตหนูหมด พ่อแม่หนูจะยังไง หนูเพิ่งได้เงินเดือนได้ไม่นาน พ่อแม่หนูคงไม่มีใครดูแล ถ้าหนูต้องติดคุก เท่ห์เลยบอกเขาว่าทีอย่างนี้เรายังคิดได้เลยแล้วทำไมตอนนั้นทำไมไม่คิดว่าพี่จะเป็นอย่างไรบ้าง แล้วน้องลองนึกสภาพพี่หรือภรรยาพี่เป็นโรคซึมเศร้าขึ้นมา แล้วพอมีเรื่องแบบนี้แล้วพี่คิดฆ่าตัวตาย น้องบาปไหม ทีนี้เขาน้ำตาไหลเลย แล้วเขาก็บอกเราว่าเราไม่ขอไม่ไปปอท.ได้ไหม เราก็บอกว่าไม่ได้หนูต้องไป

สามารถชมคลิปย้อนหลังได้ทางยูทูบ :

https://youtu.be/FVeDqjng8Uw
https://youtu.be/BzNs48KzT6Q
https://youtu.be/-b6SauxudiM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แจ๊ส ชวนชื่น คือรอยยิ้มที่ยื้อให้ บอล เชิญยิ้ม ไม่จมดิ่งกับมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต!

- แตงโม นิดา เปิดใจยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้ เบิร์ด มาเป็นคนดูแลหัวใจ

- บทบาทความเป็นพ่อของ เทียรี่ เมฆวัฒนา กับ 5 คำขอที่ให้ลูกปฏิบัติตาม!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส