พ่อบ้านใจกล้า! จับเมียล็อกกุญแจมือฉุนเมินใส่ สื่อตามงงผัวแค่หยอกกอด - จูบโชว์ยันรักเหมือนเดิม (คลิป)

13 ม.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวด่วน คลิปเด็ด" โพสต์คลิปวิดีโอหนุ่มจับแฟนสาวของตัวเองล็อกกุญแจมือ พร้อมข้อความว่า "อย่าให้กุออกได้นะ…มึงตาย"

939466

ล่าสุดวันที่ 13 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ต.เจดีย์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงได้พูดคุยกับนายพิษณุ บุญมี อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นวันที่ 10 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. ตนเห็นแฟนสาวนั่งเล่นโทรศัพท์ไม่สนใจ ตนจึงได้ไปหยิบกุญแจมือที่กล่องเก็บของ ซึ่งเพื่อนเคยให้ไว้นานแล้ว ก่อนจะใช้กุญแจมือล็อคที่ข้อมือของแฟนสาว

997601

โดยปกติแล้วตนจะเล่นกันแบบนี้ ซึ่งเป็นการหยอกล้อกันเท่านั้น ตนไม่คิดว่าหลังจากที่โพสต์คลิปไปจะได้รับความสนใจจำนวนมาก มีทั้งคอมเมนต์ว่า "พอบ้านใจกล้า ขอคาระวะยกให้เป็นอาจารย์" ส่วนบางคอมเมนต์ก็เข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วง หากเกิดเหตุฉุกเฉินเล่นแบบนี้จะอันตรายได้ ทั้งนี้ หลังจากที่ตนถ่ายคลิปเสร็จ ตนนำกุญแจมาปลดล็อกให้ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยกุญแจมือ “จากพ่อบ้านใจกล้า ผมก็ไม่กล้าแล้วครับ”

983546

ขณะที่ น.ส.จรารัตน์ ขอวรกลาง อายุ 23 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการหยอกล้อกันตามปกติของคู่ตนเท่านั้น หลังจากที่แฟนหนุ่มนำกุญแจมาปลดล็อกให้ ตนก็พุดคุยและหยอกล้อกันเหมือนเดิม เพราะตนรู้ตัวอยู่แล้วว่าแฟนหนุ่มจะแกล้งนำเอากุญแจมือมาล็อก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส