กระบะผวาแก๊งยามรุมทืบ ฉุนขับปาดเมียไหว้ขอชีวิต โจ๋ลั่นถูกท้ารปภ.ช่วยแยก (คลิป)

12 ม.ค. 65

กรณีทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับเรื่องร้องขอความเป็นธรรม โดยหญิงสาวรายหนึ่งกับแฟนหนุ่ม ระบุว่า ตนเองไปมีปัญหาเรื่องรถปาดหน้ากลุ่มวัยรุ่นขาใหญ่พื้นที่ บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนกลุ่มวัยรุ่นยกพวกมาเป็น 10 คน บุกมาหาเรื่อง พร้อมอาวุธก่อเหตุ ท่ามกลางสายตาชาวบ้าน แต่ขาใหญ่อ้างถูกแฟนคนร้องเรียนทำร้ายก่อนจึงต้องป้องกันตัว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

884863

ทีมข่าวได้รับคลิปที่บันทึกจากโทรศัพท์มือถือ มีพลเมืองดีถ่ายเอาไว้ 2 คลิป เป็นเวลาไล่เลี่ยกัน โดยในคลิปเห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุกำลังเดินหานายภพอยู่ เป็นช่วงหลังจากที่นายภพถูกรุมทำร้ายแล้ว ก่อนที่นายภพไปซ่อนอยู่ในตึก และจะเห็นว่านางสาวจันทน์ ยกมือไหว้ อ้อนวอนกลุ่มคนก่อเหตุ ไม่ให้ทำร้ายแฟนหนุ่มด้วย

842437

วันที่ 12 มกราคม 2565 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นแฟลตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จุดที่มีปากเสียงกันเรื่องขับรถอยู่ใกล้กับทางเข้า ลักษณะเป็น 3 แยก ใกล้กันมีร้านสะดวกซื้อ ส่วนจุดที่ถูกรุมทำร้ายเป็นแยกลักษณะเป็นแยกตัววาย ด้านข้างเป็นอาคารของผู้พักอาศัยจำนวนมาก

787741

นายภพ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ คือวันที่ 22 พฤศจิกายน 64 เวลาประมาณ 01.00 น. ตนเองและแฟนสาว เดินทางกลับจากไปรับประทานอาหาร กำลังจะกลับห้องพัก โดยตนเองขับรถกระบะกลับ ระหว่างที่ใกล้ถึงห้องพัก กำลังขับรถผ่านแยก พบกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยมาตัดหน้าตนเอง ตนเองตกใจจึงเบรกทันที แต่คู่กรณีก็ถามว่า “มึงขับรถยังไง เมาหรือเปล่า” ตนเองจึงตอบไปว่า “ก็มึงขับรถปาดหน้ากูอะ” ตนเองยอมรับว่าเริ่มมีอารมณ์ มีปากเสียงอยู่สักพัก และท้าทายตนเองว่า “มึงมาดิ” ตนเองจึงตอบว่า “เออ เดี๋ยวกูมา” และคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว

จากนั้นตนเองก็ขับรถตามปกติ ไปจอดข้างตึกใกล้กับห้องพักตนเอง เมื่อเดินลงจากรถก็เก็บของตามปกติกับแฟนสาว จากนั้นก็จำได้ว่ามีแสงไฟของรถจักรยานยนต์สาดเข้ามาที่หน้า หลังจากนั้นก็ถูกตีศีรษะด้วยไม้เบสบอล และถูกรุมทำร้าย กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 10 คน พยายามจะวิ่งตามตนเองจังหวะนั้นตนเองคิดอย่างเดียวว่าต้องวิ่งหนีให้ทัน มีบางช่วงที่ผู้ก่อเหตุมาจับบริเวณหลังของตนเองจึงมีการสะบัดศอกอาจจะไปโดนหน้าของผู้ก่อเหตุด้วย และก็ถูกขวดเบียร์ปาด้วย ส่วนแฟนสาวก็หนีไปคนละทิศคนละทาง

383158

จนตนเองวิ่งหลบหนีไปแอบตามพุ่มไม้ ก่อนขึ้นไปขอความช่วยเหลือกับรุ่นพี่ที่รู้จัก ที่ชั้น 2 ตึกใกล้เคียงกัน เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้แจ้งตำรวจ ตอนนั้นเลือดไหลเต็มตัวไปหมด จากนั้นหัวหน้า รปภ. กับตำรวจอีก 2 นายก็มา โดยตนเองได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ หัวแตก เย็บ 4 เข็ม ยืนยันว่าตนไม่ได้เริ่มก่อน เพราะสะบัดแขนเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น ไม่มีการใช้อาวุธ ใด ๆ ทั้งสิ้น และยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะตนเองหนีไม่ทันอาจจะตายได้

ส่วนเมื่อวานนี้ได้ไปไกล่เกลี่ยที่ สภ.ปากเกร็ด นายเต๋า ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ. เป็นอดีตหัวหน้าของผู้ก่อเหตุ และตนเองคาดว่าเป็นหัวโจกของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้มาเจรจา โดยยังถามตนเองว่ามาแจ้งความทำไม ต้องการอะไร และคล้ายการข่มขู่ว่า “พวกขี้ผง กูไม่กลัวหรอก” ขณะที่ล่าสุด ตนเองได้ย้ายที่พักออกจากที่ดังกล่าวแล้ว เพราะกังวลความปลอดภัย

195724

นายภควัฒน์ จักรกุล หรือ ต้า อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า วันดังกล่าวตนเองขับรถจะขอพักเพื่อที่จะไปบริเวณร้านสะดวกซื้อ ตนเองกำลังจะเลี้ยวขวายังไม่ทันได้เลี้ยว เนื่องจากเห็นว่านายภพขับรถกระบะมาด้วยความเร็ว ตนเองจึงชะลอรถและอ้อมหลังรถนายภพไปตามกล้องวงจรปิด

554497

จากนั้น นายภพเริ่มมีการด่าทอ และท้าทายตัวเองว่า "มึงจะเอาหรอ" ตอนนั้นยืนยันไม่ได้มีการไปท้าทายนายภพก่อน ก่อนที่ตนเองตั้งใจว่าจะขับรถจักรยานยนต์ตามไป และไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ใจกับนายภพ โดยยืนยันว่าตนเองไปคนเดียว ไม่มีการรุม เมื่อไปถึงกลับถูกนายภพปรี่จะทำร้าย และชกตนเอง 1 ครั้งที่ตา ตนเองจึงใช้ไม้บริเวณนั้น ตีที่ศีรษะนายภพ ก่อนนายภพวิ่งหนีไป จากนั้นจึงมีรุ่นพี่ของตนเองที่เดินทางเข้ามาเพื่อที่จะช่วยห้าม และไม่มีการใช้ไม้เบสบอลตี

ตั้งแต่วันเกิดเหตุ จนถึงวันนี้ตนเองยังไม่เจอคู่กรณีอีกเลย ยืนยันไม่ได้ติดใจ และไม่คิดจะไปทำร้ายซ้ำ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกัน และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ส่วนตัวก็กังวลว่าจะถูกดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

551637

 

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ ขณะที่มีปากเสียงกันเรื่องการขับรถปาดหน้า จากคลิปจะเห็นว่ารถยนต์สีขาวของนายภพ ขับมาก่อนจะเบรก และมีรถจักรยานยนต์ของนายต้าชะลอด้านข้างก่อนอ้อมหลังรถไป นายภพมีการเปิดประตูก่อนขับออกไป

640387

นายมงคล พายัพ หรือ เต๋า อายุ 52 ปี หัวหน้า รปภ. เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ตนเองนั่งอยู่บริเวณตึก 15 ใกล้กับที่นายภพและนายต้า ผู้ก่อเหตุทะเลาะกันเรื่องขับรถ โดยนายภพขับรถมาด้วยความเร็ว และมีการขับส่ายมาตั้งแต่ทางเข้าหมู่บ้าน ก่อนมาเบรกบริเวณแยก และมีปากเสียงกับนายต้า โดยนายภพบอกว่า "เดี๋ยวมึงเจอกูแน่ มึงรอกูก่อน" ส่วนนายต้าไม่ได้มีการท้าทายก่อน และนางสาวจันทน์ยังเปิดกระจกมาขอโทษตนเองเลย

173278

จากนั้นนายภพก็ขับเข้าไปโดยมีนายต้าตามไปเพื่อจะเคลียร์เพียงคนเดียว ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ลูกบ้านโทรศัพท์มาบอกตนเองว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น จึงส่งทีม รปภ. เข้าไปดูแลจำนวน 8 คน ก่อนตนเองและตำรวจสายตรวจจะเดินทางเข้าไปภายหลัง ยืนยันไม่มีการรุมทำร้าย แต่ทั้งนายภพและนางสาวจันทน์มีอาการมึนเมาทั้งคู่

โดยตั้งแต่วันเกิดเหตุ ตนเองไม่เคยเจอ กรณีอีกเลย ไม่เคยไปข่มขู่คู่กรณี และยืนยันคนก่อเหตุไม่ใช่ลูกน้องตนเอง เคยทำงานกับตนเองจริง แต่ลาออกไปนานแล้ว และยืนยันตนเองไม่ใช่หัวโจก ไม่ได้มีการสั่งการให้ไปรุมทำร้ายแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส