หนุ่มร่ำไห้หลบกระบะขนไม้ทำเมียคว่ำ รถทัวร์ทับซ้ำตายต่อหน้า โชเฟอร์รับเบรกไม่ทัน (คลิป)

12 ม.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวสารเมืองปราการ v2" โพสต์ข้อความระบุว่า "วงจรปิดเผยเหตุการณ์ขณะจักรยานยนต์ขี่ตามรถกระบะบรรทุกไม้ ยื่นยาวออกนอกตัวรถ ที่ชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวเข้าซอย ต้องหักหลบเสียหลักล้ม รถบัสตามมาทับคับคาที่ 1 เจ็บ 1

108904

เวลา 18.00 น. วันที่ 11 มกราคม 65 ภาพวงจรปีคจับภาพขณะรถจักรยานยนต์ ซ้อน 2 ที่กำลังขี่ตามหลังรถกระบะมาตามถนนสุขุมวิท ช่วงบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 98 ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปรากร แต่รถกระบะได้ชะลอความเร็วเพื่อจะขับเข้าซอย ทำให้รถจักรยานยนต์ต้องหักหลบกระทันหันจนเสียหลักล้มลง ก่อนจะถูกรถบัสที่กำลังวิ่งตามมาทับร่าง นางสาวอัมพร พันธุ์ไผ่ อายุ 21 ปี คนซ้อนท้ายเสียชีวิตคาที่ และนายนิติพล สำเภา อายุ 21 ปี ได้รับบาคเจ็บ"

834448

ล่าสุดวันที่ 12 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายภาคภูมิ อายุ 22 ปี คนขับรถทัวร์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถตามหลังคันอื่น ๆ จากนั้นรถกระบะที่อยู่ด้านหน้ารถของตน กำลังจะเลี้ยวเข้าซอย และมีรถมอเตอร์ไซค์อีกคันขี่ตามท้ายมาด้วย จากนั้นรถกระบะเบรกกะทันหัน ทำให้รถมอเตอร์ไซค์ที่ตามมาด้วยเบรกไม่ทัน หักหลบมาที่เลนรถทัวร์ทันที

803247846095

ขณะนั้นตนยอมรับว่าช่วงเป็นช่วงเวลาที่กระชั้นชิดมาก ๆ ตนจึงหักรถหลบเพื่อจะไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมั่นใจว่ารถของตนไม่ได้ทับร่างของผู้เสียชีวิต ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ก็ต้องรอคุยกันอีกครั้ง ตนยอมรับว่ารู้สึกตกใจ และเสียใจเป็นอย่างมาก ตนขับรถมาก็หลายปี เพิ่งจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรกในชีวิต เป็นไปได้ก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะทุกวันนี้ตนก็กินไม่ได้นอนไม่หลับเช่นกัน

935225

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ จึงได้พบกับนายธวัต เกตุแก้ว ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.65) เวลาประมาณ 17.00 น. เป็นช่วงเวลาเกิดเหตุ ซึ่งปกติแล้วพื้นที่บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก ๆ แต่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส