สาวเซ็ง! รีวิว ต่อผม ครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด แต่ช่างบอกไม่น่าเกลียด

10 ม.ค. 65

รีวิว ต่อผม ครั้งแรก กลายเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความเล่าประสบการณ์ต่อผมครั้งแรกพร้อมแชทของเจ้าของร้าน ระบุว่า

“วันนี้มาแชร์ประสบการณ์การต่อผมครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด ห่วยสุด ตอนแรกเราได้ทักช่างร้านนึงไป ถามราคาการต่อผม ส่งรูปผมเราไปให้ดูว่าผมประมาณนี้นะ สีนี้นะ ช่างงก็โอเคตกลง เราขอต่อช่างต่อผม 25 นิ้ว จาก 3,000 บาท เหลือ 2,800 บาท ช่างให้มัดจำ 1000 บาท

วันนี้ 4 โมงเราได้ไปต่อผมที่ร้านตามที่นัดกัน ไปถึงผมกลับเป็นสีดำ ช่างจะให้ย้อม แต่คือเราตกลงไปแล้วว่าผมเราสีน้ำตาล ช่างก็บอกโอเค แล้วไปถึงร้าน ผมกลับเป็นสีดำ คือ ??? แล้วจะมาให้เราย้อมสีผมเพิ่ม เรางบไม่พอ เราเลยบอกว่าให้ต่อไปเลย

เราไม่เคยต่อผม ไม่เคยทราบเรื่องเกี่ยวกับการต่อผมเลย ช่างก็ไม่แจ้งอะไรเลยนะ ว่า 2,800 บาท คือแค่ไหนยังไง บอกรวมต่อหมดแล้ว พอไปถึง ต่อได้นิดนึง บอกเราว่าผมหนา ต้องใช้สองมัด ซึ่งต้องเพิ่มเงินอีก 2,800 บาท เราเลยบอกว่างบเราไม่พอ ถ้าต่อแค่มัดเดียว จะน่าเกลียดไหม ช่างบอกไม่น่าเกลียดค่ะ เราด้วยความไม่รู้ เราก็ต่อตามที่เค้าบอกสิ

ต่อเสร็จช่างไม่มีการให้เราดูผมด้านหลังแต่อย่างใด เราไม่รู้นะว่าด้านหลังอยู่ยังไง จนกลับมาถึงบ้าน เพื่อนทักว่าอะไร ต่ออะไรแบบนั้น เราเลยบอกให้เพื่อนถ่ายให้ดู ก็สภาพตามที่เห็นเลย เราทักหาช่างทันทีแต่เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย จบการรีวิว(...)มาก ปล. ใครอยากรู้ว่าร้านไหนเด้งแชทมาเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แพทย์ผิวหนังชี้ภาวะ ผมร่วง เป็นหย่อม เกิดขึ้นได้หลังฉีดวัคซีน
- ทนายตั้ม เตือน รีวิวผิดชีวิตเปลี่ยน โดนโรงแรมฟ้อง 3 ล้านบาท
- ผงะ! สาว 17 ผ่าตัดเนื้องอกในท้อง เจอเส้นผมเป็นกระจุก กระดูก เล็บ ฟัน หมอยันไม่ใช่เรื่องไสยศาสตร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส