แต่งงานกันแล้ว หนุ่มเขียนข้อความบอกรักสาว บนผา ดอยอินทนนท์

8 ม.ค. 65

หนุ่มเขียนข้อความบอกรักสาว บนผา ดอยอินทนนท์ ปี 63 ล่าสุดแต่งงานแล้วกับแฟนสาวคนเดิม ลบคำปรามาสรักไม่ยืด

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 โซเชียลมีเดียมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับคลิปวิดีโอบันทึกภาพขณะที่ชายหญิงคู่หนึ่งที่เป็นแฟนกัน ได้ขีดเขียนข้อความเชิงบอกรักกันว่า “เป็นรักของเรา” ลงบนหน้าผาผนังคอนกรีตกันดินสไลด์บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 41 อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งต่อมาทางอุทยานฯ ตรวจสอบพบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 6 ธ.ค.63 และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

จากนั้นในวันที่ 9 ธ.ค.63 ชายหนุ่มที่เป็นผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่อุทยานฯ พร้อมยอมรับผิดที่ก่อเหตุไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และรู้สึกสำนึกผิด ซึ่งทางนายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ได้ว่ากล่าวตักเตือน และนำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรจอมทองเพื่อทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 2,000 บาท แล้วปล่อยตัวไป โดยจากการตรวจสอบทราบว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวคือนายวิทวัส สมฤทัยไพศาล ชาว ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่

vlcsnap-2022-01-08-10h03m06s4_1

วันที่ 7 ม.ค.65 รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ช่วงเช้าที่บ้านพักในพื้นที่บ้านโป่งขนุน ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ นายวิทวัส สมฤทัยไพศาล หรือ จู้ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่ก่อเหตุขีดเขียนข้อความบอกรักแฟนสาวลงบนหน้าผาดังกล่าว ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาว “น้องฟ้าใส” นางสาวศรีวิไล สวัสดิ์พนารักษ์ อายุ 25 ปี อย่างชื่นมื่น ท่ามกลางครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงร่วมแสดงความยินดี ซึ่ง น้องฟ่าใสนั้นเป็นแฟนสาวคนเดียวกับที่อยู่ในเหตุการณ์ที่นายวิทวัสขีดเขียนหน้าผาบอกรักนั่นเอง

จากการสอบถามคนสนิทของนายวิทวัส เปิดเผยว่าทั้งคู่ ได้คบหาเป็นแฟนกันมานานหลายปีแล้ว จนกระทั่งเข้าพิธีแต่งงานกันในครั้งนี้โดยในเหตุการณ์ที่นายวิทวัสขีดเขียนหน้าผาเป็นขอความบอกรักนั้น เป็นการเขียนบอกรักให้กับน้องฟ้าใสที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วย ซึ่งในช่วงที่เกิดเรื่องขึ้นนั้นหลายคนเคยเย้ยหยันว่าทั้งสองคนอาจจะไม่ได้คบหากันยืนยาวก็ได้ แต่ทั้งคู่ได้พิสูจน์ความรักแท้ที่มีให้กันและกันแล้วด้วยการแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด โดยปัจจุบันทั้งคู่ยึดอาชีพเป็นเกษตรกรอยู่ที่บ้านในอำเภอแม่แจ่มซึ่งรู้สึกยินดีด้วยและขออวยพรให้กับการใช้ชีวิตคู่ของคนทั้งสอง 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส