สาวท้องปูดหลอนตาเล่นคุณไสยสั่งกางเกงในครอบหัว เพื่อนบ้านแฉกุเรื่องง้อผัว (คลิป)

7 ม.ค. 65

กรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งลงเรื่องราวว่า "ดิฉันขออนุญาตจากกลุ่มค่ะ ที่ได้ลงวีดีโอนี้ จะให้หมอปลาช่วยดูที่ท้องด้านซ้ายมือค่ะ วันที่ดิฉันเป็นมันเจ็บปวดทรมานมาก มันมีอะไรอยู่ในท้องจนถึงทุกวันนี้ ดิฉันไม่เคยเป็นโรค สุขภาพแข็งแรงแต่..เป็นก้อนที่เห็น มันบิดจนฉันปวดหัวจนหัวจะเบิด และเจ็บปวดมาก ดิฉันรู้ว่ามันเป็นสิ่งผิดปกติที่ไม่ใช่เกิดจากโรค วันนั้นทำอะไรไม่ถูกเพราะความเจ็บปวด และดิฉันได้ยินเสียงแว่วมาให้เอากางเกงใน (ขอโทษค่ะ อาจจะใช้คำไม่เหมาะสม) ให้มาครอบหัวแต่มันได้ผลค่ะ อาการของดิฉันก็ทุเลาลง พอตั้งแต่นั้นมา ก็รู้ทันทีว่าดิฉัน โดนเกี่ยวกับพวกสายดำ ก็พยายามสวดมนต์ ทำบุญบ้างจนมาโดนหนักอีก เลยไปหาพระ พระท่านก็ทำพิธีให้ ท่านได้บอกดิฉันว่า ดิฉันโดนเสน่ห์ยาแฝด แต่พระท่านไม่ได้บอกว่าใครทำ

ดิฉันพอรู้ค่ะว่าใครทำ หลังจากที่พระอาบน้ำมนต์ให้จากอาการ ที่เหมือนมีอะไรมาคลึงเต้านม แล้วใจมันก็สั่น ขึ้นมาที่คอเหมือนโดนบีบหลอดลมหายใจ ทำให้หายใจไม่ออกชั่วขณะ มันจะทำดิฉันเฉพาะเวลานอนค่ะ ดิฉันขอคำแนะนำจากหมอปลาหน่อยได้มั้ยค่ะ จะทำสิ่งอัปมงคลมันออกจากดิฉันได้ค่ะ มันทรมานเหลือเกินค่ะ ได้โปรดกรุณาขอคำแนะนำด้วยค่ะ ดิฉันยังไม่มีโอกาสที่จะเดินทาง ไปหาเลยค่ะ อยากจะขอคำแนะนำพอบรรเทาอาการก็ได้ค่ะ"

298509

วันที่ 7 ม.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มาพบกับนางสาวสมฤทัย นวลนุกูล อายุ 55 ปี หญิงที่อยู่ในคลิป เล่าว่า เมื่อปี พ.ศ. 2560 ตอนนั้นทำงานวดแผนไทยที่ จ.อุดรธานี แล้วได้พบรักกับแฟนหนุ่มชื่อนายต้อม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบัน จากนั้นตัวเองก็เริ่มมีอาการเริ่มแรกแปลก ๆ เหมือนมีคนเดินตามตลอด มีวันคืนหนึ่งตัวเองนอนอยู่พูดขึ้นมาว่า "รักกู หลงกู รักกูหลงกู" บางครั้งตัวเองก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ทั้งมีความรู้สึกเหมือนโดนผีเข้า

561595

หลังจากมีอาการแปลกประมาณ 1 เดือน ตัวเองได้ย้ายกลับไปบ้านเกิดที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพักผ่อนที่บ้านดูอาการ แต่ก็ยังไม่หาย ต่อมาปี 2561 ตัวเองได้ย้ายกลับมาทำงานที่กรุงเทพมหานคร ตัวเองก็ยังมีอาการแปลกอยู่อีก มีอยู่คืนหนึ่ง ตัวเองทะเลาะกับแฟนหนักมาก ในหัวตัวเองเหมือนมีคนสั่งให้เดินหน้าให้เดินไปชนกำผนังบ้าน จนตัวเองล้มลงมานอนที่พื้น แล้วมีอาการเจ็บท้องฝั่งด้านซ้าย แล้วท้องตัวเองก็บวมขึ้น เหมือนมีคนมาบีบท้อง วันนั้นลูกสาวตัวเองจึงมีการนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปเอาไว้

454799

นางสาวสมฤทัย เล่าว่า วันที่ตัวเองปวดท้องหนักตามในคลิปนั้น ตัวเองได้ยินเสียงของชายหญิงคู่หนึ่งแว่วมาในหูว่าให้เอากางเกงในมาคลุมหัวเอาไว้ ตัวเองจึงได้ทำตามเสียงนั้น ทำให้อาการตัวเองเริ่มทุเลาลุง โดยตัวเองจะมีอาการปวดท้อง ท้องบิดมาตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่หาย ส่วนใหญ่จะมีอาการในช่วงเวลากลางคืน เวลากลางวันจะไม่มีอาการ เดือนพฤศจิกายน 2564 ตัวเองได้ให้พระสงฆ์ที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน จ.เลย ดูอาการให้ กระทั่งพระสงฆ์ได้บอกว่าตัวเองโดนคนทำเสน่ห์ แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนทำ แล้วตัวเองก็ได้ให้พระสงฆ์รูปดังกล่าวอาบน้ำมนต์ให้ ตัวเองจึงเริ่มมีอาการดีขึ้น

720078

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองคิดว่าคนที่ทำเสน่ห์คุณไสยใส่ตัวเองนั้นคือ นายเส้ง คุณตาของตัวเอง เพราะว่าตาของตัวเองเป็นคนชอบวิชาคุณไสยมนตร์ดำ แล้วเมื่อตอนตัวเองอายุ 11 ขวบ ตาของตัวเองก็ได้ล่วงละเมิดร่างกายตัวเอง แล้วพยามยามจะข่มขืนตัวเอง แต่ทำไม่สำเร็จ ตัวเองจึงคิดว่าก่อนที่คุณตาจะเสียชีวิตเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เขาน่าจะทำคุณไสยใส่ตัวเองให้เจ็บปวดร่างกาย

286065

ทั้งนี้ อีกเรื่องหนึ่งที่สร้างความแปลกใจคือ นายต้อม สามีของตัวเอง รู้ความลับระหว่างตัวเองกับคุณตาที่รู้กันแค่ 2 คน ก็คือเรื่องที่คุณตา คยควักเจ้าโลกให้ตัวเองดูเมื่อตอนอายุ 11 ปี ตัวเองจึงแปลกใจว่าสามีตัวเองรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เพราะไม่เคยเล่าให้ใครฟัง แล้วบางครั้งสามีตัวเองก็มีลักษณะนิสัยเหมือนตา จึงคิดว่าคุณตาของตัวเองที่เสียชีวิตไปแล้วนั้น น่าจะผูกจิตหรือทำเสน่ห์ใส่สามีตัวเองอีกด้วย

ตัวเองขอยืนยันว่าไม่มีโรคประจำตัว หรือโรคที่เกี่ยวกับหน้าท้อง เพราะตัวเองก็ได้ไปหาแพทย์แผนปัจจุบันแล้ว อยากให้หมอปลามาช่วยดูอาการให้กับตัวเองด้วย เพราะตัวเองอยากหายจากอาการนี้

757341

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พร้อมด้วยนางสาวสมฤทัย เดินทางมายังวัดป่าหลักเมืองแสงธรรม อ.วังสะพุง จ.เลย ซึ่งเป็นวัดที่นางสาวสมฤทัย เคยมาให้พระสงฆ์รักษาอาการ เมื่อ 2 เดือนที่แล้วนั้น พระครูประทีป ธนรมธัช เจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า วันดังกล่าวนางสาวสมฤทัยเขามาบอกตัวเองว่าเขาปวดท้อง แล้วมีอาการแปลกในร่างกาย ตัวเองจึงช่วยดูอาการให้กับนางสาวสมฤทัย จากนั้นตัวเองได้นั่งสมาธิและใช้จิตดู จึงพบว่าเขาถูกทำเสน่ห์ แต่ก็ไม่ได้บอกเขาว่าใครเป็นคนทำให้

ตัวเองจึงบอกให้นางสมฤทัยรักษาอาการ 3 วันติดต่อกันจึงจะหาย แต่นางสาวสมฤทัยไม่มีเวลา จึงได้อาบน้ำมนต์ให้เขา แล้วแนะนำให้เขาหมั่นไหว้พระสวดมนต์

834554

นางสาวขนุน (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของนางสาวสมฤทัย บอกว่า ที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่เคยเห็นนางสาวสมฤทัยมีอาการแปลก ๆ หรืออาการปวดท้องแต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะเห็นเขาทะเลาะกับสามีเป็นประจำ ตัวเองจึงคิดว่าที่นางสาวสมฤทัยมีการส่งคลิปร้องเรียนดังกล่าวน่าจะไม่เกี่ยวกับถูกคุณไสย แต่น่าจะมาจากการทะเลาะกับสามี แล้วเรียกร้องความสนใจให้สามีมาง้อหรือไม่ ตัวเองอยากให้นางสาวสมฤทัยไปหาแพทย์จิตเวช เพราะตัวเองคิดว่าเขามีอาการทางจิตมากกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส