พี่ยามหื่นฉะสื่อจุ้น คุ้ยวีรกรรมโฉด ยันคนดีไม่ดูคลิปโป๊ แค่เมายาขืนใจสาว (คลิป)

7 ม.ค. 65

"รปภ.หื่น ขืนใจสาวในคอนโด" กรณีนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 39 ปี หัวหน้า รปภ. ก่อเหตุข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมย่านบางแค เมื่อกลางดึกรอยต่อระหว่างคืนวันที่ 3 ม.ค. ถึงวันที่ 4 ม.ค. 65 ล่าสุด เจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าจนสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

465926

เมื่อคืนวันที่ 6 ม.ค. 65 เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายมนตรี ใหญ่กระโทก ผู้ต้องหามาถึง สน.เพชรเกษม โดยได้คุมตัวผู้ต้องหาไปนั่งสอบสวนในห้องประชุมชั้น 2 หลังจากนั้น พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาถึง และเข้าไปสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

117376

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน หลังจากนี้จะตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำมายืนยันอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืน และ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนแก่ นายมนตรี ผู้ต้องหา

321567

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ สน.เพชรเกษม ท่ามกลางสื่อมวลชนเฝ้าจับตาการเคลื่อนไหวทางคดี เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเข้าไปตรวจเก็บพยานหลักฐานเป็นดีเอ็นเอข้างกระพุงแก้ม มีการสอบถามนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 41 ปี ภายในห้องขังเพื่อสอบถามข้อมูล โดยนายมนตรีระบุสั้น ๆ ว่า ไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่จัดหาทนายความ แต่มีความประสงค์ให้ญาติร่วมนั่งฟังการสอบสวน

112798

เวลาประมาณ 11.15 น. ญาติของนายมนตรี เป็นพี่ชาย เดินทางมาเยี่ยมและพูดคุยกับผู้ต้องหาภายในห้องขัง พร้อมกับพนักงานสอบสวน โดยพี่ชายถามรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้นเบื้องต้นว่านายมนตรีก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านจริงหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่าทำจริง ก่อนลงมือก่อเหตุ ได้เสพยาเสพติดไป 2 เม็ด ส่วนการล็อกกุญแจมือนั้น เป็นการแค่ข่มขู่เท่านั้น

พี่ชายผู้ต้องหา เปิดเผยว่า นายมนตรี น้องชายรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและตนฝากขอโทษไปยังผู้เสียหาย อยากจะช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหาย เพราะนึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเป็นลูกหลานตัวเองก็คงรู้สึกแย่ไม่แพ้กัน รวมถึงขอโทษบริษัทต้นสังกัด ที่ทำให้เสื่อมเสียและเดือดร้อน ซึ่งนายมนตรียอมรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุเสพยาเสพติดจริง

779284

ซึ่งนิสัยส่วนตัวนายมนตรีที่ข่มขืนคนอื่นเป็นคนดี แต่ยอมรับว่าทำผิด เชื่อว่าการเสพยาเสพติดเป็นสาเหตุที่นายมนตรีก่อเหตุซ้ำทั้ง 2 รอบ เพราะปกติแล้วน้องชายไม่ใช่คนหมกมุ่นเรื่องเพศ ไม่เคยดูหนังโป๊ และเป็นคนทึ่กตัญญูกับแม่มาก พอเกิดเรื่องขึ้นทางครอบครัวก็รู้สึกเสียใจ และมั่นใจว่าถ้าไม่มีเรื่องของยาเสพติด ปัญหาก็จะไม่เกิด

ประเด็นเรื่องการกุมตัวน้องชายนั้น ข่าวที่ออกไปก็ค่อนข้างเกินจริง เพราะหลังเกิดเหตุที่น้องชายกลับไปบ้านที่ จ.สระแก้ว เป็นการกลับไปตั้งหลัก เพื่อจะเข้ามอบตัว ทางญาติเองก็ช่วยกันหลอกล่อให้เขาออกมา ส่วนตัวหลัง ๆ มาไม่ได้พูดคุยกับนายมนตรี จึงไม่รู้ว่านายมนตรีมีความเบี่ยงเบนทางเพศหรือไม่ สาหตุที่ตนเดินทางมาวันนี้ เพราะกลัวว่าแม่ของนายมนตรีจะต้องมาเองแล้วจะเกิดความเครียด ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎหมาย จะไม่ประกันตัว พร้อมทั้งต้องการเยียวยาผู้เสียหาย เพราะเข้าใจหัวอกของผู้เสียหายดี หากเป็นคนในครอบครัวเราก็คงเสียใจ

นอกจากนี้ พี่ชายผู้ต้องหา พูดถึงปัญหาการทำกินของชาวบ้านในพื้นที่ จ.สระแก้ว ว่าอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยงข้องเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตนมองว่าเป็นปัญหาที่บ้าน แล้วอาจจะทำให้น้องชายตนเครียดเรื่องเงิน และนอกจากนี้นายมนตรีโอนเงินให้แม่ใช้เดือน 10,000 บาททุกเดือน และขอตำหนิสื่อว่าไร้จรรยาบรรณที่นำเสนอข่าวเกินจริง หลังนำเสนอความจริงตามหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน

747484

เวลาประมาณ 13.00 น. พนักงานสอบสวนพาตัวนายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 41 ปี ผู้ต้องหา ไปสอบปากคำ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวเดินไปสอบ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงปมสาเหตุการก่อเหตุว่าเป็นเพราะเรื่องยาเสพติดหรือไม่ มีการชอบผู้เสียหายหรือไม่ แต่นายมนตรีมีสีหน้าแววตาและท่าทางเครียด เดินคอตก ไม่ตอบคำถาม

538147

ผู้สื่อข่าวก็ถามว่าอยากขอโทษญาติผู้เสียหายหรือไม่ นายมนตรีตอบว่า "ขอโทษครับ" ผู้สื่อข่าวถามว่าไม่ได้มีเจตนาก่อเหตุใช่หรือไม่ นายมนตรีตอบสั้น ๆ ว่า "ครับ"

ในขณะเดียวกันทางด้านผู้เป็นญาติของนายมนตรี เข้ารับฟังการสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในพื้นที่ ส่วนข้อมูลจากพนักงานสอบสวน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่าอาจจะมีการส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรีในวันพรุ่งนี้ก่อน 12.00 น. ถ้าหากส่งสำนวนไปยังศาลฯไม่ทัน และจะไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหายอมรับสารภาพ เป็นผลประโยชน์ที่ดีทางคดีความ

985548

เวลา 16.30 น. ที่ สน.เพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร หลังจากพนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบสวน นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. นานร่วม 3 ชั่วโมง พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เจ้าของสำนวนคดี ควบคุมตัวนายมนตรี ออกจากห้องสอบปากคำ บริเวณชั้น 2 ก่อนนำตัวกลับเข้าห้องควบคุม

609247

หลังจากออกจากห้องสอบปากคำ นายมนตรี ระบุว่า "อยากขอโทษสังคม และขอโทษทุกคนครับ" ระหว่างก่อนเข้าห้องคุมขัง นาย มนตรี บอกสั้น ๆ ว่า "เป็นห่วงคุณแม่มาก ผมรักแม่" ก่อนที่ตำรวจได้นำตัวนายมนตรีเข้ายังห้องควบคุมขัง

จากการสอบถามพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า นายมนตรีรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนการที่จะเตรียมตรวจร่างกาย นายมนตรี ก่อนฝากขังยังศาลนั้น พนักงานสอบสวนระบุว่าไม่จำเป็นเนื่องจากได้เก็บตัวอย่างปัสสาวะนำส่งไปตรวจหาสารตกค้างในร่างกายแล้ว

อย่างไรก็ตามในวันที่ 8 ม.ค. 65 เวลาประมาณ 09.00 น. พนักงานสอบสวน จะควบคุมตัวนายมนตรีพร้อมนำสำนวนคำร้องฝากขังไปส่งศาลอาญาธนบุรี เพื่อขออำนาจศาลอาญา​ฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน สำหรับนายมนตรี ถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหาประกอบด้วยข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แฉประวัติยามหื่นขืนใจเด็ก 10 ขวบพิการ แม่เผยย่องกลับบ้าน อ้างปล้ำสาวเหตุถูกยั่ว (คลิป)
- ล่าหัวรปภ.เคาะห้องบุกขืนใจเหยื่อ วงจรปิดชัดปีนกำแพงหนี เพื่อนปัดเอี่ยวรับส่งแชตสารภาพ (คลิป)
- ต้นสังกัดยามหื่นส่อซวย รับคนมีคดีก่อเหตุซ้ำ เจ้าของงัดใบการันตีตำรวจยันคิดว่ากลับตัว (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส