สาวโวยลุงพังบ้านอ้างหมากัดคน ที่แท้หวังฮุบสมบัติ เจ้าตัวแฉกลับแม่เด็กผีพนัน (คลิป)

6 ม.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุว่า "#เล่าเรื่องจากหลังไมค์ #เหรียญต่างมุมมอง เจ้าของก็คุยเคลียร์เรียบร้อย ถ้าคุณเมิงคิดว่าเป็นปัญหาทำไมไม่ใช้ กม.จัดการ มาเอะอะโวยวายคุกคามทำลายข้าวของแบบนี้มันไม่ใช่นะ พิกัด คลองครุ มหาชัย สมุทรสาคร หมาไปกัดผู้หญิงและเจ้าของก็คุยตกลงเคลียร์เรียบร้อย แต่ผผู้ชายคนนี้มาเอะอะโวยวายทำลายข้าวของ"

907787

ล่าสุดวันที่ 6 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ตรวจสอบพบว่าผู้ชายที่ปรากฏในคลิป คือ นายจุก ส่วนเด็กผู้หญิงที่ถ่ายคลิปวิดีโอและร้องไห้ คือ น.ส.จินทกานต์ หรือ กิ๊ฟ อายุ 17 ปี โดยทั้ง 2 คนมีศักดิ์เป็นลุงและหลานสาว นายจุกท้าท้ายให้น้องกิ๊ฟไปแจ้งความกับตำรวจ 

248569

ทีมข่าวเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ไม่มีรั้วรอบขอบชิด ติดกับถนนใหญ่ ซึ่งหน้าบ้านของน้องกิ๊ฟ พบสุนัขชื่อว่า ดัมมี่ เพศชาย สีดำขาว พันธุ์ไทยหลังอาน อายุ 7 ปี ถูกมัดเชือกนอนอยู่บนโต๊ะม้าหินอ่อน ใกล้กันพบว่ามีป้ายที่เขียนว่า "สุนัขดุ" นอกจากนี้ ยังพบว่าบ้านของนายจุก ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของเจ้าของคลิป จะอยู่หลังบ้านของหลานสาว

759951

น.ส.จินทกานต์ อายุ 17 ปี เจ้าของคลิป เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 07.30 น. ของวันนี้ (6 ม.ค.65) ขณะเกิดเหตุตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงดังว่า "ดัมมี่ ๆ ไปกัดลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยว" ตนจึงรีบลุกจากที่นอน เมื่อไปถึงจึงรีบจับสุนัขมัดโซ่เอาไว้ และได้สอบถามป้าศรี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว บอกว่า "ดัมมี่ไปกัดน่องลูกค้า" แต่กัดเข้าไม่ลึก มีเพียงรอยถลอกเล็กน้อยเท่านั้น ตนจึงได้สอบถามว่า ชายที่ถูกกัดเป็นใคร ตนจะได้รับผิดชอบ แต่ป้าศรีปฏิเสธว่าไม่รู้จัก และชายที่ถูกสุนัขกัดไม่ได้เอาเรื่อง แจ้งว่าจะกลับไปทานยาที่บ้าน

121212

กระทั่งนายจุก ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง เดินมาต่อว่าและด่าทอตนอย่างรุนแรง พร้อมกับข่มขู่ไม่พอใจที่สุนัขไปกัดคนอื่น ตนจึงรีบวิ่งไปเอามือถือในบ้านมาบันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ นอกจากนี้ นายจุกบอกให้รีบแจ้งตำรวจ ซ้ำยังมีการทำลายข้าวของ เตะโต๊ะหน้าบ้านจนล้ม พร้อมกับดึงป้ายที่ตนติดไว้ว่า "หมาดุ" ออกไปทิ้ง ก่อนที่จะพยายามพังราวตากผ้า จากนั้นตำรวจก็เข้ามาระงับเหตุ

ต่อมาตนและครอบครัวได้ตัดสินใจเดินทางไปลงบันทึกประจำเอาไว้ เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ซึ่งภายหลังตำรวจได้เชิญตัวนายจุกไปที่ฌรงพัก แต่นายจุก ได้ปฏิเสธไม่ได้ด่าทอและข่มขู่ตน จากนั้นตนจึงได้นำคลิปวิดีโอที่บันทึกเอาไว้ได้ให้กับตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน ตนยอมว่าที่ผ่านมาครอบครัวของตนมักมีปัญหากับนายจุก ส่วนตัวแล้วไม่ทราบว่าผู้ใหญ่ทะเลาะอะไรกัน แต่เท่าที่ตนจำความได้ นายจุก มักชอบมองเหยียด กระดิกเท้าคล้ายกับหาเรื่องพวกตน ซึ่งตนไม่ได้ตอบโต้อะไร นอกจากนี้ นายจุกยังชอบเดินมาหาเรื่องแม่ของตน

433755

"ดัมมี่เป็นหมาที่พ่อเก็บมาเลี้ยง ซึ่งเป็นสุนัขไทยพันธุ์หลังอาน หนูยอมรับว่าดัมมี่มีลักษณะนิสัยที่ดุร้าย ชอบกัดคนอื่น ก่อนหน้านี้สมัยที่ดัมมี่ยังเล็กอยู่ มักมีคนกลั่นแกล้ง จึงทำให้ดุร้าย และเมื่อ 2 ปีก่อนเคยกัดชาวบ้าน เนื่องจากชาวบ้านถอยเก้าอี้ไปโดน และเมื่อปีที่แล้วดัมมี่ได้กัดแม่ค้าขายผลไม้ โชคดีที่แม่ค้าขายผลไม้ไม่เอาความ" น.ส.จินทกานต์ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนก็คงจะเลี้ยงเจ้าดัมมี่ต่อไป และคงจะต้องดูแลเป็นอย่างดี ส่วนความสัมพันธ์ของตนและนายจุกนั้นไม่ได้นับถือกันเป็นญาติตั้งนานแล้ว ตนอยากต่างคนต่างอยู่ หากเขาไม่มายุ่งเกี่ยวก่อน ตนก็คงไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย ตนมองว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น นายจุกจงใจที่จะกลั่นแกล้งและหาเรื่องครอบครัวของตน

786148

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายจุก ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า สาเหตุที่ตนไปด่าทอ เนื่องจากไม่พอใจที่เขาปล่อยสุนัขให้ไปกัดคนอื่น ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เกิดหลายครั้งมาแล้ว ขณะเดียวกัน ตนยอมรับว่าโมโหเป็นอย่างมาก จึงทำลายข้าวของหน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยตนเป็นผู้ดูแลพื้นที่ ตนก็ต้องเข้าไปกล่าวตักเตือน แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปหาเรื่อง และที่ผ่านมา ตนยอมรับว่ามีปัญหากับครอบครัวหลานสาวจริง 

963811

เนื่องจากก่อนหน้านี้เขามีพฤติกรรมที่ไม่ทำมาหากิน นำเงินของน้องชายไปเปิดบ่อนจนทำให้มีหนี้สิน อย่างไรก็ตาม ตนไม่เคยมีพฤติกรรมที่จะไปรังแกครอบครัวของหลานสาว ทั้งนี้ ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบปากคำ พร้อมทั้งให้ไปจ่ายค่าปรับในข้อหาข่มขู่ ซึ่งตนก็ยินดี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส