อมรินทร์ทีวี เซ็น MOU สำนักงานสลากฯ ถ่ายทอดสดผลการออกสลากฯ ปี 65

6 ม.ค. 65

สำนักงานสลากฯ ร่วมมือไทยรัฐทีวี และอมรินทร์ทีวี ถ่ายทอดสดผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ปี 2565

 

วานนี้ (5 มกราคม 2565) ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล นำโดยพันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ผ่านสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ลงนามโดย นายศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้มีอำนาจ และ บริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จำกัด ผ่านสถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ลงนามโดย นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ เพื่อเพิ่มช่องทางในการถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ครอบคลุมและเข้าถึงประชาชนมากขึ้น ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้ง 2 ช่องทางการสื่อสารนี้ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึงและกว้างขวาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- วิธี-เงื่อนไขการ ลงทะเบียนผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาล รายใหม่ 1-31 ม.ค. 65 โครงการ สลาก 80
- สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล นัดแถลงใหญ่ 23 ธ.ค. 64 แก้ราคาแพง ตัดสิทธิผู้ขายรายย่อยแล้ว 2.5 หมื่นราย
- สำนักงาน สลากกินแบ่งรัฐบาล ขออภัย งวด 16 ธันวาคม 2564 จำนวน 40 ฉบับ พิมพ์ตัวเลขไม่ตรงช่อง ยืนยันสามารถขึ้นเงินได้ปกติ

​​พันโท หนุนฯ กล่าวว่า การถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี และสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 จะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการรับชมการถ่ายทอดสดได้มีทางเลือกที่หลากหลาย โดยได้ตกลงร่วมลงนามในการถ่ายทอดสดผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล กับสำนักงานฯ ในปี 2565 จะเริ่มถ่ายทอดตั้งแต่งวดวันที่ 17 มกราคม 2565 ถึงงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2565 และยังคงนำทีมงานและอุปกรณ์มืออาชีพ ถ่ายทอดสดจากสถานที่จริง ณ ห้องออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เช่นเดิม

1-s__42279267

สำหรับความร่วมมือในวันนี้ จะเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการดำเนินงานเพื่อบริการประชาชน ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างกว้างขวาง และเชื่อแน่ว่าจะสร้างความเชื่อมั่นในความโปร่งใสของกระบวนการออกรางวัลตลอดจนอุปกรณ์และกระบวนการ ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ประชาชนหลงเชื่อการแอบอ้างของมิจฉาชีพที่มีการหลอกลวงประชาชนทางสื่อออนไลน์ต่างๆ อยู่ในปัจจุบัน ผู้อำนวยการ กล่าวในตอนท้าย.

1-s__42279271

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส