สาวผวาแฟนเด็ก คบ 2 เดือนต่อยหน้าช้ำฟาดแมวรักตายคามือ แฉดอดขอคืนดี ตีเพราะหึง (คลิป)

5 ม.ค. 65

จากกรณีนางปวีณา แสนสมบัติ หรือ ไลลา อายุ 40 ปี แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบได้เพียง 2 เดือน ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส และฆ่าแมวที่ตัวเองรักด้วย เพราะหึงหวงนั้น

670750

ล่าสุด วันที่ 5 ม.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่มายังที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับนางไลลา อายุ 40 ปี ในสภาพที่ตาทั้งสองข้างเขียวช้ำ เนื้อตัวเขียวช้ำ หน้าผากบวม นิ้วนางมือซ้ายขยับไม่ได้ พร้อมเล่าว่า ถูกแฟนหนุ่มอายุ 38 ปี ชื่อว่านายโบ้ ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากหึงหวง หลังจากตนขอเลิก ก็มาทำร้ายร่างกายถึงที่บ้าน

677401

โดยตนเริ่มคุยกับนายโบ้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา ไปมาหาสู่กัน นายโบ้มานอนที่บ้าน บางครั้งตนก็ไปนอนที่บ้านของนายโบ้ โดยนายโบ้เป็นคนที่มีนิสัยขี้หึงหวงมาก ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2564 มีเพื่อนของนายโบ้ทักแชตมาหาตน แต่ตนไม่ตอบ

615923

จนนายโบ้นำโทรศัพท์ของตนไปเล่น แล้วเห็นแชตจึงมีการนัดผู้ชายคนนี้มาที่บ้านของตน ซึ่งผู้ชายก็มาที่บ้านตนจริง เพราะคิดว่าคนที่แชตคือตน แต่จริง ๆ แล้วคือถูกนายโบ้ลวงให้มา จากนั้นนายโบ้ก็ช้มีดไล่แทงชายคนนี้ แต่ชายคนนี้ก็ขับรถจักรยานยนต์หนีไปได้ ตอนนั้นตนตกใจก็วิ่งหนีไปยังบ้านของป้าที่อยู่ใกล้เคียง นายโบ้โมโหมาก เข้าไปภายในบ้านไปจับแมวของตนทุ่มพื้น เอาผ้านวมคลุมแล้วถ่วงน้ำจนตาย ตั้งแต่นั้นมาตนพยายามขอเลิกกับนายโบ้ โดยไม่อยากให้นายโบว์มายุ่งวุ่นวายกับชีวิตอีกต่อไปแล้ว

cg-1

ต่อมา วันที่ 31 ธันวาคม 2564 นายโบ้มากลางดึก พังหน้าต่างข้างบ้านเข้ามาในบ้าน แล้วมากระทืบตนสลบ ต่อมาวันที่ 1 มกราคม 2565 ช่วงเย็นนายโบ้ก็มาอีก ตนวิ่งหนีแต่ไม่พ้น นายโบ้จับหัวฟาดกับประตูเหล็กจนหัวโน ต่อมาวันที่ 2 มกราคม 2565 นายโบ้มากับเพื่อนคนหนึ่ง แล้วนำมีดจะมาแทง ตนก็วิ่งหนี โชคดีวันนั้นเพื่อนของนายโบ้ช่วยไว้ได้ทัน กันไม่ให้โบ้เอามีดแทง ตนก็วิ่งหนีไปที่บ้านของป้า จนล่าสุดวันที่ 3 มกราคม 2565 นายโบ้ก็มาอีกโดยใช้เท้าเตะหน้า เตะปาก จับหัวฟาดกับเสาเหล็ก จนหัวปูดโนอย่างที่เห็น จนล่าสุดตนไม่สามารถอยู่บ้านหลังนั้นได้อีกแล้ว ต้องหนีหลบมาอยู่บ้านญาติ เพราะกลัวว่านายโบ้จะมาทำร้ายร่างกายอีก

cg-2

สำหรับนายโบ้มีนิสัยขี้โกหก ชอบแต่งเรื่อง สร้างเรื่องบอกคนอื่นว่าที่ทำร้ายร่างกายตน เพราะตนมีผู้ชายใหม่ แล้วก็นำสร้อยแหวนเงินทองของเจ้าตัวไปขาย ทั้งที่จริงแล้วตนไม่เคยได้เงินจากนายโบ้ มีแต่นายโบ้มายืมเงินตนจนหมดตัว ส่วนทองเป็นทองเค ตนก็ได้นำคืนแม่นายโบ้กับมือไปแล้ว วันนี้ได้เข้าไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าจะดำเนินการให้เรียกตัวในโบ้มาสอบสวนให้เร็วที่สุด ตนยังยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยผู้ชายคนนี้แล้ว จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

549768775587

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายสมบูรณ์ ศรีดำ ต.สำเภาหล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา ไม่พบนายโบ้ พบเพียงยาย พ่อ และแม่ของโบ้ ทีมข่าวจึงสอบถามหานายโบ้ ครอบครัวบอกว่านายโบ้ออกไปกับเพื่อนตั้งแต่เมื่อเช้าแล้วยังไม่กลับมา

799299

นายเบิ่ม ศรีดำ บอกว่า แฟนสาวของนายโบ้คบหากันไปมาหาสู่กัน บางครั้งไลลาก็มานอนที่บ้าน ล่าสุดเห็นนายโบ้บอกว่ามีปัญหากับไลลาเพราะว่าไลลาแอบมีผู้ชายคนใหม่ เรื่องนี้ก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องที่นายโบ้ไปทำร้ายร่างกายนางสาวไลลาถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส ตนก็ไม่รู้เรื่อง แต่เวลามาที่บ้านก็เห็นว่าสองคนชอบทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน แต่ไม่เห็นว่ามีการลงไม้ลงมือ

แม่ของนายโบ้ บอกอีกว่า ตนทราบจากนายโบ้ว่าไลลามีสามีอยู่แล้ว แล้วมาหลอกนายโบ้ ซึ่งนายโบ้ก็ได้ให้เงินให้ทองไลลาใช้ หมดเนื้อหมดตัวไปเยอะ ก็อาจจะเป็นสาเหตุให้นายโบ้โมโหแล้วทำร้ายร่างกายนางไลลา

245883

ด้านนางไลลา ชี้แจงว่าที่ครอบครัวนายโบ้กล่าวหานั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยได้รับเงินจากนายโบ้ และที่ตนไปอยู่บ้านนายโบ้ ก็เพราะถูกบังคับไม่ให้ไปไหน ไม่ยอมให้เลิก ตนรู้สึกได้ว่านายโบ้เป็นคนโรคจิต ขี้หึง ชอบทำร้ายร่างกาย และอิจฉาแมวที่ตนรัก จนฆ่าแมวตนเองตาย

นอกจากนี้ ตำรวจที่รับแจ้งความ ระบุว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำนางไลลา ผู้เสียหายแล้ว และได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดได้ออกหมายเรียกนายโบ้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว รอนายโบ้มาให้การ สำหรับนายโบ้เคยถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องโทษจำคุก 8 ปี

359684

ล่าสุด นายสมบูรณ์ ศรีดำ หรือ โบ้ เดินทางมาตามหานางไลลา ที่บ้านนางไลลา แต่ไม่พบตัว จึงไปที่บ้านญาติของไลลา โดยญาติได้ถ่ายคลิปมือถือไว้ นายโบ้ขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วบอกกับญาติว่า "ขอโทษ" แล้วฝากให้ญาติบอกกับลูกสาวของไลลาให้ดูแลไลลาด้วย เพราะเป็นห่วง โดยญาติของไลลาก็บอกนายโบ้ว่าตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะโทรศัพท์ของไลลาหาย

นายโบ้ ยังบอกอีกว่า "ไลลาหาว่าผมเอาโทรศัพท์มันไป ผมไม่ได้เอาไป จะเอาไปทำไม ยอมรับว่าผมทำร้ายแมว จะให้ผมมาขอโทษมาขมาหรือพาแม่มาขอขมาก็ได้ แต่ผมโมโห เพราะไลลาพาผู้ชายมาในบ้าน เอาแหวนผมไปจำนำ แหวนถึงมันจะไม่มีค่า แต่แม่ผมให้ผมมา ผมก็อยากเก็บไว้ แต่เอาของผมไปจำนำ เอาเงินไปดูดยาทำไม ต่อหน้าผมพูดอีกแบบ ผมผ่านอะไรมาเยอะ ไม่เคยเจอใครใจดำขนาดนี้ ผมเป็นลูกผู้ชายนะ ผมรักมันมาก ใครจะว่ามันเลวยังไงผมก็รักมันมาก ผมจะคอยปกป้องมัน ผมไม่แคร์ว่าใครจะว่ามันยังไง แต่มันก็หักหาญน้ำใจผม เอาเสื้อผ้าผมมาทิ้งไว้ข้างบ้าน" โดยญาติของไลลาก็รับปากกับนายโบ้ว่าถ้าไลลากลับมาจะบอกให้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส