ดราม่า กาแฟ แก้วละ 300 บาท นักท่องเที่ยวอึ้ง เจ้าของบอก กาแฟกระจอกผมไม่ขาย

5 ม.ค. 65

กรณีดราม่า กาแฟ แก้วละ 300 บาท ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นนักท่องเที่ยวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ในกลุ่มเฟสบุ๊ค หลงรักน่าน ถึงความผิดหวังในการท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ ระบุว่า

“เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ข้อความว่า เมื่อวันที่ 31 ที่ผ่านมา..ไปสะปัน..รถติมากกกก เข้าที่พักไม่ได้เจ้าหน้าที่ไล่ให้เอารถมาจอดลานกีฬาแล้วเดินเอา…ด้วยความที่ขับรถมาหลายชั่วโมงเลยปวดท้องฉี่จะเข้าห้องน้ำมี 4 ห้อง (ถ้าจำไม้ผิด)..โอ้ววว. แม่เจ้าห้องน้ำขึ้ลอยเต็มทุกห้อง แถมมีกระดาษชำระ+ผ้าอนามัยทิ้งอยู่หนึ่งอัน เจ้าหน้าที่ไม่ดูแลเลย…..นี่หรือสปั่น สวรรค์ของนักท่องเที่ยว..ครั้งแรกก็แย่สุดๆ แถมมีรถขายกาแฟจอดขายอยู่หนึ่งคัน ราคาแก้วละ 150-300 บาท…แดกไม่ลงเลยกรู พอเราถามไม่มีราคาแบบอเมซอนหรือสตาบั๊คบ้างเหรอ…คนขายตอบแบบหัวเสียว่า. “กาแฟกระจอกผมไม่ขาย.”สุดท้ายขับรถออกจากสปันทันที ลงมานอนที่ปัว…เข็ดดดดดดดด..แล้วสปัน”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ลานกางเต็นท์ของหมู่บ้านสะปันดัง จังหวัดน่าน กล่าวที่อยู่ติดลำน้ำ บริเวณลานกางเต็นท์พบรถขายกาแฟดังกล่าวจอดอยู่ พบมีการแสดงป้ายราคาชัดเจน โดยเมนูราคาต่ำสุดอยู่ที่ 90 บาทและราคาสูงสุดอยู่ที่ 400 บาท ส่วนราคาซิกเนเจอร์ของร้าน เจ้าของร้านแจ้งว่าราคาแก้วละ 900 บาท

ทั้งนี้ นายอันดามัน เจ้าของร้านกาแฟดังกล่าว เปิดเผยว่า การตั้งราคานั้นขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคนขาย เพราะราคาต้นทุนมันต่างกัน ส่วนจะคุ้มค่ากับเงินหรือไม่ อร่อยหรือไม่อร่อยจะรู้ได้อย่างไรหากยังไม่ได้ชิม เมื่อสอบถามว่าเห็นโพสต์หรือยัง คุณอันดามัน บอกว่าเห็นแล้ว ตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- จิ้มจุ่ม 459 บาท ลูกค้าโวยน้อยจนตกใจ โซเชียลมองต่างมุม ชี้ หมูแพง
- หมูกระทะ ภูทับเบิก ชุดละ 1,000 บาท สาวนักท่องเที่ยวอัดคลิปถาม ถูกหรือแพง?
- ภูทับเบิก มีเรื่องอีกแล้ว! สาวนักท่องเที่ยวโพสต์ถาม กับข้าว 3 ถุง เกือบ 500 บาท แพงไหม?

647213

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส