จิ้มจุ่ม 459 บาท ลูกค้าโวยน้อยจนตกใจ โซเชียลมองต่างมุม ชี้ หมูแพง

4 ม.ค. 65

หมูแพง เป็นเหตุหรือเปล่า? ชุด จิ้มจุ่ม ลูกค้าหนุ่มสั่งผ่านแอปฯ ราคา 459 บาท ได้น้ำซุปมา 1 ถุง และวัตถุดิบของสดที่เจ้าตัวสงสัยว่ามันน้อยไปหรือเปล่า

ดราม่าปริมาณอาหารทำตัวเป็นโลกคู่ขนานกับราคาเกิดปรากฎเป็นข่าวถี่ยิบ ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sumatha Meeklinhom ได้โพสต์ภาพพร้อมสอบถามความคิดเห็นต่อเพื่อนๆ สมาชิกในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค ว่า สั่งจิ้มจุ่มจากร้านนึงผ่านแอป ใน ราคา 459 บาท ผมควรทำไงดีครับ”

ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ลงโซเชียล ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บ้างมอง ช่วงนี้หมูแพง วัตถุดิบต่างๆ พาเหรดกันขึ้นราคา น่าเห็นใจร้าน หากผู้บริโภคคิดว่าไม่เป็นธรรมแนะนำให้ฟ้อง สคบ. แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่มองว่า แพงไป ชุดนี้ไม่น่าเกิน 200 บาท หรือ กำเงิน 459 บาท ไปซื้อทำกินเอง คุ้มกว่า

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า หนุ่มผู้บริโภครายนี้ ได้เปิดใจกับทางทีมข่าวช่อง 3 ว่า ตนสั่งอาหารผ่านแอปฯ มีเมนูจิ้มจุ่มรวมมิตร ชุดละ 459 บาท กับ ก้อยมะนาวเนื้อ ราคา 80 บาท โดย เมนูจิ้มจุ่มรวมมิตร มี เนื้อสัตว์ 1 ถุง น้ำซุป 1 ถุง และผักถุงเล็ก 1 ถุง

โดยร้านดังกล่าวเป็นร้านอาหารใกล้บ้าน มากินกับแม่ แล้วพนักงานมาส่งอาหารที่บ้าน และแม่เป็นคนรับ พอแม่เปิดดูวัตถุดิบ เมนูจิ้มจุ่ม ก็ตกใจ สงสัยทำไมได้น้อยมาก จึงต้องเรียกตนเองมาดู โดยตนเองได้นำภาพมาแชร์ลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค จุดประสงค์เพื่อที่จะให้ทางร้านอาหารได้เห็น และติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่ติดต่อกลับมาเลย แต่ไม่ประสงค์เอาเรื่องกับร้านอาหารแต่อย่างใด

จิ้มจุ่ม 459 บาท

จิ้มจุ่ม 459 บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส