แฉยับแม่ฆ่าน้องฟ้าตีลูกอึแตกโชว์คน ญาติระทมรับศพฝัง ไม่เชื่อ 2 ผัวเมียทมิฬ (คลิป)

5 ม.ค. 65

จากกรณีที่ นายปัญญา พ่อเลี้ยง ทุบตีน้องสายฟ้าวัย 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนแน่นิ่ง ก่อนเอาร่างไปไว้ในรถยนต์จนเสียชีวิต และหลังจากนั้น ตำรวจ สภ.แหลมงอบ จ.ตราด ได้นำตัวนางนรินทร์รัตน์ แม่ของน้องสายฟ้าไปสอบปากคำ จนกระทั่งพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้าย โดยเจ้าตัวอ้างว่าใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนกระทั่งลูกแน่นิ่ง ก่อนที่จะร่วมกันจัดฉากอำพรางนั้น

929985

วันที่ 4 ม.ค. 65 นางยะ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ตัวของน้องสายฟ้าออกมาวิ่งเล่นกับเพื่อน ทุกคนจะเห็นเป็นภาพที่คุ้นชิน หน้าตาของน้องสายฟ้าจะช้ำเขียว เบ้าตาเป็นสีเขียวปูด บางครั้งดวงตามีเลือดคั่งเป็นสีแดง หัวบวมปูด ชาวบ้านพยายามแอบหลอกถามน้องสายฟ้า แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเล่า เพราะจะทำให้น้องโดนทำร้ายหนักกว่าเดิม เคยมีครั้งหนึ่งน้องสายฟ้าหลุดปากว่า “โดนพ่อตี”

cg3

ส่วนเหตุการณ์ที่เห็นต่อหน้าคือน้องสายฟ้ามาวิ่งเล่นใกล้กับรถคันที่เจอศพ เด็กมีลักษณะฉี่ราดกางเกง ทำให้ถูกนางนรินทร์ทุบตี ซึ่งก็มีการใช้ความรุนแรงต่อหน้าชาวบ้าน มีอีกหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ยินเสียงร้องโอดครวญดังออกมาจากตัวบ้าน แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่ามีการทุบตีหรือใช้อาวุธอะไรบ้าง หลังจากที่ตำรวจมีการขยายผลและจับกุมตัวของแม่สายฟ้าไปด้วยนั้น ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะชาวบ้านแถวนี้ก็เห็นเป็นภาพคุ้นชินอยู่แล้ว ที่ตัวของน้องสายฟ้าต้องไปนอนอยู่ในรถเก๋งคันที่เจอศพ เป็นเพราะว่าทนถูกทำร้ายไม่ได้ หรือไม่สามารถที่จะอยู่ร่วมกับคนในบ้านได้ เป็นเหมือนที่หลับนอนในแต่ละวัน

989952

นางจุรีรัตน์ ถนอมวงษ์ ป้าของนางนรินทร์รัตน์ คนก่อเหตุ ที่เลี้ยงน้องสายฟ้ามาตั้งแต่เด็ก เปิดเผยว่า สมัยที่นางนรินทร์รัตน์ อาศัยอยู่กับตนเองในหมู่บ้านน้ำเชี่ยว มีโอกาสเลี้ยงน้องสายฟ้าด้วยตนเอง ตอนนั้นตัวของหลานสาวคนก่อเหตุก็ไม่เคยมีพฤติกรรมที่จะทำร้ายลูก ค่อนข้างที่จะรักลูกห่วงลูก ไม่เคยเห็นมีการทุบตี หลังจากที่เกิดเหตุยอมรับว่าตกใจ ที่เจ้าตัวไปให้การสารภาพว่าใช้ไม้แขวนเสื้อตีลูกจนตาย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะหลังจากที่ย้ายออกจากหมู่บ้านไปอยู่กับนายปัญญา ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีก

627850

สำหรับการคบหากับหนุ่มชาวอินเดีย ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของน้องสายฟ้า ตอนนั้นยอมรับว่าครอบครัวพอจะทราบว่ามีการคบหากัน แต่ก็ไม่เคยเจอหน้า และหลังจากที่ทราบว่ามีการหย่าร้างหรือเลิกติดต่อกัน ตัวของหลานสาวก็ไปคบหากับนายปัญญา ซึ่งก็ไม่รู้ชนวนเหตุว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ทำโทษลูก หรือตีลูกเป็นเพราะโกรธอดีตแฟนหนุ่มชาวอินเดียหรือไม่ แต่ตัวเองมองว่าเป็นคนละส่วนกัน

กรณีที่มีการกล่าวถึงการเล่นของ หรือพูดทำนองความเชื่อว่าน้องสายฟ้าถูกทำของใส่ มีอาการแปลกปะหลาด ตนเองไม่ทราบเพราะตัวของหลานสาวได้พาน้องสายฟ้าออกไปอยู่ที่อื่นนานแล้ว โดยวันนี้หลังจากที่มีการฝากขัง ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในครอบครัวว่าจะประกันตัวหรือไม่ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าค่อนข้างโกรธ ถึงเวลาแล้วที่หลานสาวจะต้องรับสิ่งที่ก่อเอาไว้ คนเราทำอะไรก็ต้องรับกรรมตามนั้น

493544

นายเนส (นามสมมติ) คนรู้จักกับพ่อ-แม่ของน้องสายฟ้า เปิดเผยว่า ในวันหลังเกิดเหตุ ตอนที่มีการเจอศพน้องสายฟ้านอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ตนเองได้มีโอกาสพูดคุยกับนางนรินทร์รัตน์ แม่ของเด็ก เจ้าตัวพูดจาวกไปวนมา อยู่ในอาการตื่นตระหนก และมีความกังวลว่าจะกลายเป็นผู้ต้องหา วันนั้นยังไม่มีใครพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่เด็กพยายามถามและปรึกษากับตนเองว่าจะทำอย่างไรให้ไม่โดนจับ จะทำอย่างไรให้ไม่มีความผิด ตนเองก็ได้มีการพูดหยอกล้อเล่นกับแม่น้องสายฟ้าว่า ถ้ากลัวผิดก็โยนให้พ่อรับผิดไปสิ ก็ไม่คิดว่าคำพูดดังกล่าวจะกลายเป็นพ่อเลี้ยงเด็กที่ออกมาสารภาพว่ามีการทำร้ายน้องสายฟ้า แต่ความเป็นจริงแล้วคนที่รู้ดีที่สุดและมีการทำร้ายน้องสายฟ้าก็คือนางนรินทร์รัตน์

ประกอบกับการทำแผนฯ ของนายปัญญา พ่อเลี้ยง ตนเองก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เห็นหลายอย่างผิดสังเกต หากเป็นคนที่ก่อเหตุหรือทำร้ายน้องสายฟ้าจริง ก็จะต้องรู้เกี่ยวกับพฤติกรรม รวมทั้งพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดต่าง ๆ ได้ แต่ในทางกลับกัน ชี้อะไรผิด ๆ ถูก ๆ ไปหมด ตนเองก็เริ่มเอะใจ ในวันดังกล่าวตนเองยังถามเหตุผลบางอย่างกับแม่ของน้องสายฟ้า จนกระทั่งทราบว่าช่วงระยะหลังตัวของนายปัญญา มีหญิงสาวเข้ามาพูดคุยด้วยคนใหม่ จึงทำให้แม่ของน้องสายฟ้าเกิดความไม่พอใจ เวลาที่น้องสายฟ้างอแงหรือร้องไห้ ก็จะถูกทำโทษ ระบายอารมณ์ลงที่น้องสายฟ้า

ในทางกลับกัน ตัวของนายปัญญา พ่อเลี้ยง เป็นผู้เสพยาเสพติด แล้วออกไปทำงานหาปูหาปลากลางคืน และนายปัญญาก็รักน้องสายฟ้าเสมือนลูก อย่างไรก็ตาม เรื่องประเด็นของการทำของ ตนเองยังไม่ได้มีการพูดหรือสอบถามตัวของนางนรินทร์รัตน์ แต่เจ้าตัวหลุดพูดออกมาว่าหลังจากที่เลิกรากับสามีชาวอินเดีย สามีชาวอินเดียมีการทำของใส่น้องสายฟ้า เป็นการสาปแช่งไม่ให้อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข อยู่กับแม่ไม่ได้ อยู่กับพ่อเลี้ยงไม่ได้ จึงเป็นที่มาที่น้องสายฟ้าต้องออกไปนอนที่รถเก๋งคันที่เจอศพ

190675

ที่มัสยิดอัลกุบรอ ตำบลน้ำเชี่ยว จังหวัดตราด เตรียมการประกอบพิธีฝังศพของน้องสายฟ้า มีชาวบ้านในพื้นที่รวมถึงญาติพี่น้องฝั่งของนางนรินทร์รัตน์ แม่น้องสายฟ้า เดินทางมาร่วมงาน และที่กูโบหลังมัสยิด ยังได้มีการเตรียมขุดหลุมฝัง ซึ่งในคืนนี้จะนำร่างของน้องสายฟ้าออกจากโรงพยาบาล มาประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม และจะมีการฝังร่างทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลากคอพ่อเลี้ยงฆ่าน้องฟ้า จับหัวทุ่มใส่ล้อรถกะโหลกแตก แม่รักผัวช่วยแถ (คลิป)
พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ทำร้ายเด็กสลบ นำไปไว้ในรถจนเสียชีวิต อ้างรำคาญเสียงร้อง
- พิรุธเด็ก 6 ขวบตายคารถ พ่อเลี้ยงอ้างกันผีสิงให้อยู่นอกบ้าน ชาวบ้านแฉเจอรอยช้ำ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส