หมอปลาช็อก! ยายโดนผีเข้าตายต่อหน้า บุกเผาต้นโพธิ์ทุบศาล เฉดหัวผีชั่ว (คลิป)

3 ม.ค. 65

กรณีนางสำเนียง อายุ 55 ปี เริ่มป่วยตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา ภายหลังจากเผาศพผู้เป็นแม่ โดยจู่ ๆ นางสำเนียง ก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ จากน้ำหนักมากถึง 50 กก. ก็เหลือเพียง 20 กก. ทำให้ผิวหนังแห้งติดกระดูก และนอนติดเตียงมีอาการเพ้อมาโดยตลอด ที่สำคัญมักจะพูดถึง "พ่อโพธิ์เงินแม่โพธิ์ทอง" ส่วนสาเหตุที่แม่ของนางสำเนียง ล้มป่วยและเสียชีวิต ญาติ ๆ ปักเชื่อว่ามาจากการสั่งให้ลูก ๆ ตัดต้นโพธิ์ต้นดังกล่าว 

847895902844

ทั้งนี้ ลูกสาวคนเล็กของนางสำเนียง จึงพาแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่แพทย์ก็ไม่สามารถรักษาให้หายได้ จนต้องไปพึ่งพระที่วัด จึงทราบว่านางสำเนียงถูกผีสิง เพราะเป็นคนที่ตัดต้นโพธิ์ที่มีอายุมากกว่า 55 ปี ตามคำสั่งของแม่ จนผีที่สิงอยู่ในต้นโพธิ์เข้าไปสิงในร่าง และกัดกินร่างจนป่วยหนัก กระทั่งลูกสาวของนางสำเนียง ได้ไปขอความช่วยเหลือจากหมอปลา เพราะไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออย่างไร

966960

ล่าสุดวันที่ 3 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านยายสำเนียง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากว่าหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมาตามคำเชิญของลูกสาวของนางสำเนียง กระทั่งเวลาประมาณ 17.40 น. หมอปลา ได้เดินทางมาถึงบ้านของนางสำเนียง แต่ยังไม่เข้าไปทำพิธี เพราะต้องรอให้ดวงอาทิตย์ตกดิน ขณะนั้นนางสำเนียง ประนมมือยกขึ้นแต่มีอาการเพ้อว่า "ให้พ่อกับแม่ออกไป" เหมือนกับว่าวิญญาณพ่อกับแม่มาหา และก่อนหน้านี้ลูกสาวบอกว่า "แม่พูดว่ารอให้เขา (หมอปลา) มาช่วย"

372196

เวลา 18.00 น. เป็นช่วงเวลาที่ดวงอาทิตย์ตกดิน จู่ ๆ หมอปลา ก็เดินไปหานางสำเนียง จากนั้นนางสำเนียงก็ขาดใจตายทันทีต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่มามุงดู โดยหมอปลาได้ใช้มือลูบที่ศีรษะของนางสำเนียง "แกไปแล้ว กำลังจะไป"

918245

ภายหลังจากนางสำเนียง เสียชีวิตในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน หมอปลาได้เรียกลูก ๆ ทั้ง 3 คนของนางสำเนียง เข้ามาพูดคุย โดยบอกว่าหลังจากได้ดูคลิปวิดีโอที่ลูกสาวส่งไปให้ ก็รู้แล้วว่านางสำเนียงถูกผีสิงร่างจริง ๆ โดยในคลิปวิดีโอดูออกเลยว่าไม่ใช่นางสำเนียง แต่เป็นวิญญาณของสัมภเวสี และบอกอีกว่าเมื่อคืนผีตัวนี้ก็ไปหาตนที่บ้าน โดยเป็นผีผู้หญิงทำท่าทางโกรธแค้น

556040

ทั้งนี้ หมอปลา จึงสอบถามจากลูกสาวคนเล็กของนางสำเนียง เล่าให้ฟังว่า เมื่อปี 63 แม่เป็นคนสั่งให้คนมาตัดต้นโพธิ์ต้นใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 55 ปี ขนาด 5 คนโอบที่อยู่หน้าบ้าน เพราะต้นโพธิ์มีขนาดใหญ่ และผุอาจจะหักโค่นทับบ้าน หลังจากนั้นในปี 63 พี่ชายของแม่ก็เสียชีวิต ในปี 64 ยายก็มาเสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่เกี่ยวข้องกับการสั่งตัดต้นโพธิ์ดังกล่าว ส่วนยายสำเนียง เริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่เดือนตุลาคม 64 มีอาการกินไม่ได้จนมีสภาพอย่างที่เห็นหลังจากตัดต้นโพธิ์

971361

"ที่ลูกสาวยายสำเนียงเล่ามาทั้งหมดเป็นสัญญาณที่บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า วิญญาณที่สิงอยู่ในต้นโพธิ์ไม่พอใจที่มีการตัดต้นโพธิ์ เพราะเมื่อต้นโพธิ์ตาย ก็ไม่สามารถสิงสถิตได้ จึงต้องไปหาสิ่งมีชีวิตอื่นสิงสถิตแทน ก็คือยายสำเนียงนั่นเอง" หมอปลา กล่าว 

920625100739800003

หลังจากนั้นหมอปลาเริ่มทำพิธี เดินไปที่ต้นโพธิ์แต่มีอาการจะอ้วก ซึ่งเป็นลักษณะอาการของหมอปลา เมื่อสัมผัสดวงวิญญาณได้ จากนั้นหมอปลาก็ใช้เงินเหรียญทั้งหมด 108 บาท โยนไปที่ต้นโพธิ์ถือเป็นการซื้อต้นโพธิ์ต้นนี้ให้กับตัวเอง โดยมีลูกสาวคนเล็กของนางสำเนียงเป็นคนขายให้ และใช้ค้อนตอกเหรียญครุฑลงที่รากต้นโพธิ์ ก่อนจะย้ายไปทำพิธีทุบศาล ซึ่งภายในมีตุ๊กตานางรำ ตุ๊กตาพ่อแก่แม่แก่ และใช้น้ำมันราดต้นโพธิ์จุดไฟเผาทันที 

742326

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนางสาวชลธิชา ทิพย์มณี หรือ ปิ่น ลูกสาวคนเล็กของนางสำเนียง กล่าวว่า ในวันนี้ตนรู้สึกเสียใจที่ต้องเสียแม่ไป แต่อีกใจก็รู้สึกสบายใจที่แม่ไม่ต้องทนทุกข์ทรมานแล้ว เพราะตนต้องเห็นแม่ทนทุกข์ทรมานนอนติดเตียงกินข้าวไม่ได้เป็นแบบนี้มา 3 เดือนแล้ว ในวันนี้ตนเชื่ออย่างสนิทใจว่า แม่ถูกผีต้นโพธิ์สิงร่าง เพราะก่อนที่หมอปลา จะเดินทางมา แม่บอกกับตนว่ารอเขามาช่วย ก็หมายความว่ารอหมอปลามาช่วย พ่อหมอปลาเดินทางมาถึงแม่ก็สิ้นใจ

860330302662

"ตอนนี้สบายใจขึ้น เพราะได้สอบถามกับหมอปลาว่า วิญญาณร้ายจะมาเอาชีวิตของคนอื่น ๆ อีกหรือไม่ หมอปลาบอกว่าไม่แล้ว เพราะได้ทำพิธีเอาวิญญาณร้ายหรือผีไปแล้ว หลังจากนี้ก็จะทำตามขั้นตอนที่หมอปลาบอก รอต้นโพธิ์ไหม้จนมอด แล้วใช้ข้าวตอกข้าวสาร ใบไม้ดอกไม้แห้งที่หมอปลาเตรียมมาให้ โปรยในช่วงตอนเช้า แล้วราดน้ำมนต์ ขณะที่งานศพของแม่จะจัดที่วัดไทร และเผาในวันพฤหัสบดีนี้ (6 ม.ค.65)" นางสาวชลธิชา กล่าวทิ้งท้าย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส