สาวปรี๊ดแต่งเอวลอยเข้าคอนโดโดนสั่งอย่าใส่ ฉะคุกคาม แต่ขอออกไม่คืนเงิน (คลิป)

3 ม.ค. 65

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย หลังหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อก @Ameenatwarne ขณะกำลังเดินไปติดต่อที่คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท ซึ่งเมื่อได้เซ็นเอกสารที่จะเช่าอาศัยจากเจ้าของห้อง จะต้องไปรับกุญแจจากเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ แต่ระหว่างที่รอนั้นกลับถูกเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯ เดินเข้ามาแจ้งเรื่องการแต่งตัวให้มิดชิดเวลาที่เข้ามาติดต่อธุระที่คอนโดฯ แห่งนี้ พร้อมให้เหตุผลว่าคอนโดฯ ดังกล่าวค่อนข้างจะมีผู้ใหญ่พักอาศัยอยู่มาก

119157

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้หญิงสาวรายนี้รู้สึกมึนงงเล็กน้อย พร้อมกับโชว์ชุดในวันที่เกิดเหตุให้ดูว่า วันนั้นเป็นวันหยุดและตั้งใจจะมาเอาแค่กุญแจ ลักษณะการแต่งตัวนั้นจะเป็นเสื้อแขนกุด เอวลอย กางเกงขายาว พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะนี้มันยุคสมัยไหนแล้ว ฉันเดินทางมารับกุญแจคอนโด ฉันไม่ได้มาโรงเรียนประจำ เช่าห้องเสียเงิน ไม่ได้มาอยู่ฟรี"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไป ก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในลักษณะโจมตีคอนโดฯ ดังกล่าว ประมาณว่าตกลงคอนโดฯ หรือบ้านพักคนชรา หรือคอนโดฯ ไม่มีสิทธิละเมิดคนอื่นถือว่าผิดกฎหมาย เป็นต้น สุดท้ายหญิงสาวรายนี้ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าผู้ใหญ่ที่เจ้าหน้าที่คอนโดฯ หมายถึงนั้น คือ ข้าราชการ คนมีสี พักอาศัยอยู่มาก

440649

ล่าสุดวันที่ 3 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปพูดคุยกับนางสาวอะมีณา ซื่อสัตย์ อายุ 24 ปี หญิงสาวคนดังกล่าว เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม 65 ตนได้เดินทางไปที่คอนโดฯ ดังกล่าว เพื่อที่จะทำสัญญาพร้อมรับกุญแจห้องจากเจ้าหน้าที่คอนโดฯ แต่พอไปถึงกลับปรากฏว่ามีพนักงานชาย จำนวน 2 คน แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ หรือไม่ก็เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อย เดินมาหาตน โดยหนึ่งในนั้นพูดกับตนว่า "คุณผู้หญิงครั้งหน้าหากมาช่วยแต่งกายให้มิดชิดหน่อย" ตนจึงย้อนถามไปแบบติดตลกประมาณว่า "แบบนี้หนูก็คิดว่าสุภาพแล้วนะพี่" แต่อีกฝ่ายกลับถามกลับมาว่า "อ่อ นี้มิดชิดแล้วเหรอ"

ทั้งนี้ ตนคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่สมควรเกิดขึ้น อีกทั้งตนก็จะเข้าพักเป็นลูกบ้านที่คอนโดฯ ดังกล่าว แล้วต้องมาเจอแบบนี้ ตนถามกลับว่าหากเป็นคุณจะพักอาศัยต่อหรือไม่ ตนยืนยันว่าตอนนั้นรู้สึกโมโห ในฐานะลูกค้าที่จะมาติดต่อที่พักอาศัย แต่ทำไมกลับต้องมาเจออะไรแบบนี้ หลังเกิดเรื่องตนก็ได้กลับมาคิดและทบทวนว่าจะทำอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนจะติดต่อไปยังไลน์ของนิติบุคคลท่านหนึ่ง แต่คำตอบที่ได้รับกลับอ้างว่าพนักงานชายรายดังกล่าวไม่ทราบว่าตนคือลูกค้า นึกว่าเป็นคนมาชื้อของแถวร้านสะดวกซื้อด้านล่างของคอนโดฯ ซ้ำไม่ได้รับคำขอโทษ มีแต่คำแก้ตัวว่าเขาไม่ทราบว่าตนคือลูกบ้าน แต่จริง ๆ แล้วอยากจะบอกว่าในวันเกิดเหตุตนได้บอกเขาเล้วว่า ตนจะเดินทางมารับกุญแจ จะมาแก้ตัวว่าไม่ทราบว่าตนเป็นลูกบ้านไม่ได้

322030

"คอนโดเองกลับไม่ปกป้องหนูในฐานะลูกบ้าน หนูเลยรู้สึกไม่โอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้เองได้วางเงินมัดจำ จำนวน 16,500 บาท เป็นมัดจำ 2 เดือน จ่ายล่วงหน้า 1 เดือน สัญญาเช่า 1 ปี แต่ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เลยตัดสินใจจะยุติสัญญา พร้อมเรียกร้องขอเงินมัดจำคืน แต่คอนโดระบุว่าให้ไปแจ้งความ จะไม่คืนเงินมัดจำ แต่หนูมองว่าเรื่องนี้หนูไม่ผิด ทางคอนโดนั้นแหละที่ทำให้หนูรู้สึกไม่ปลอดภัย" นางสาวอะมีณา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าหากตนเข้าไปพักอาศัย แล้วขายคนดังกล่าวในฐานะพนักงานเกิดโมโหวันใดวันหนึ่งขึ้นมา ไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดไรขึ้นได้บ้าง ตนยืนยันว่าที่ตนโพสต์คลิปแค่ต้องการความรับผิดชอบจากคอนโดฯ มากกว่าที่เป็นอยู่ ก่อนจะโพสต์คลิปตนก็ได้ทักเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่อีกฝ่ายกลับเงียบ เหตุการณ์แบบนี้ไม่สมควรจะเกิดกับใครซ้ำอีก ต่างฝ่ายต่างควรเคารพสิทธิส่วนบุคคล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส