เอสเธอร์ ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์แอพลิเคชั่น หลังมีผู้เสียหายร้องเรียน

2 ม.ค. 65

สำหรับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ประกาศยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ แอพพลิเคชั่นออนไลน์หนึ่งที่เจ้าเป็นพรีเซนเตอร์ โดยระบุข้อความว่า

s__98058379
จากการที่เอสเธอร์ได้รับข้อความร้องเรียนเกี่ยวกับการปิดบัญชีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น - เอสเธอร์ในฐานะผู้รับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์พยายามติดต่อแอดมินและผู้บริหาร (คุณ - กรรมการ บริษัท ทูเท็น ทู เทรด จำกัด) ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ประกอบการ แอพพลิเคชั่น - ทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่สามารถเอสเธอร์ได้ตรวจสอบรายละเอียดบริษัทและผู้ติดต่องานแล้วพบความผิดปกติ และบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิกครอบครัวเอสเธอร์ก็ถูกปิดการใช้งานเช่นกัน เอสเธอร์จึงได้ส่งหนังสือบอกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ทันที โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564

s__98058387
เอสเธอร์ขอแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เอสเธอร์เป็นเพียงพรีเซนเตอร์ถ่ายภาพแฟชั่นเพื่อประกอบสื่อ ประชาสัมพันธ์เท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นหรือมีส่วนร่วมใดๆ ในการดำเนินธุรกิจของ บริษัท - จำกัด และแอพพลิเคชั่น - นอกจากนี้ เอสเธอร์เองก็ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงและถูกปิดบัญชีผู้ใช้งานเช่นกัน โดยกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 


เอสเธอร์ ขอแสดงความห่วงใยต่อผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น - โปรดใช้ความระมัดระวังตรวจสอบข้อมูลก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น - หากท่านใดมีข้อร้องเรียนหรือต้องการแจ้งความร้องทุกข์ต่อ บริษัท - จำกัด สามารถติดต่อ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทค โน โลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศูนย์ PCT) สายด่วน 1599หรือ 081 866 3000

s__98058377

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม