นางไห เปิดใจทั้งน้ำตา เสียใจมากที่ถูก ครูเทียม บุลลี่ว่า นางไหหรือนางโอ่ง

31 ธ.ค. 64

นางไห เปิดใจทั้งน้ำตา เสียใจมากที่ถูก ครูเทียม คอมเมนต์บุลลี่ต่อหน้าผู้คนว่า นางไหหรือนางโอ่ง อยากให้วิจารณ์เรื่องความสามารถมากกว่ารูปร่างหน้าตา

จากกระแสดราม่าในโลกโซเชียลเรื่องอาจารย์ชุติเดช ทองอยู่ (ครูเทียม) ศิลปินนักออกแบบการแสดง คอมเนต์การแสดงของวงตักสิลานคร จากจังหวัดมหาสารคาม ว่าการแสดง การคัดเลือกตัวแสดงไม่เข้ากัน โดยเฉพาะนางไหและตัวกั๊บแก๊บคู่กันว่า นางไหหรือนางโอ่ง จนถูกผู้คนวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นครูบาอาจารย์แต่ทำไมแสดงความคิดเห็นที่ส่อไปในแนวการเหยียดหยามรูปร่างของผู้อื่น

1640946721588

ผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.พิมลพร ศรีสวัสดิ์ อายุ 26 ปี เป็นนางไหวงตักสิลานครได้กล่าวว่า ตนเป็นนางไหมา 4-5 ปี หลังจากที่เรียนจบได้ไปทำงานที่โรงละครสยามนิรมิตแล้วได้ออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัว แล้วได้ไปช่วยงานครูตามโอกาสต่างๆ ในวันที่ 29 ธ.ค.ตนได้ร่วมวงตักสิลาจังหวัดมหาสารคามเข้าแข่งขันที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งในวันนั้นหลังจากการแสดงเสร็จก็จะได้มีการคอมเมนต์จากครูเพลงที่มาเป็นคณะกรรมการ และครูเทียมได้คอมเมนต์หลายอย่าง ทั้งการแสดง การร้อง รวมทั้งนางไหและบักกั๊บแก๊บของทีม โดยเน้นมาหาที่ตัวเองว่านี่คือนางไหหรือนางโอ่ง การคัดเลือกตัวแสดงไม่เข้ากัน ซึ่งในวันนั้นตนมีความรู้สึกที่อยากจะร้องไห้แต่ด้วยอยากจะให้งานเดินต่อได้สมบูรณ์แบบก็ฝืนยิ้ม แต่ในความในใจลึกๆ เจ็บมาก

1640947390869

น.ส.พิมลพร เผยอีกว่า การคอมเมนต์ของครูเทียมทำให้ตนเองเสียใจมาก ยิ่งมาอ่านทุกครั้งก็นอนร้องไห้ทุกคืน อยากให้ครูเทียมมองเห็นในเรื่องของความสามารถ การรำ การแสดงออกมากกว่าในเรื่องของหุ่นที่จะอ้วนหรือผอม เพราะว่าเราไม่ได้ไปประกวดนางงาม

1640946810287

ตนขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ แต่ความรู้สึกของตนเองก็ยังมีความเสียใจที่ครูพูดถึงเรื่องคนอ้วนที่มาเป็นนางไห อย่างไรก็ตาม การแสดงความคิดเห็นเชิงลบนี้ไม่สามารถที่จะหยุดยั้งในการที่จะให้ตนหยุดการแสดงเป็นนางไหได้ ตนก็ยังยืนยันในเรื่องของการที่จะเป็นนางไหและก็จะไปต่อในการแสดงที่ตนได้เรียนมา แต่ก็อยากจะให้ครูเทียมเปลี่ยนมุมมองในเรื่องของการคอมเนต์ในเรื่องของความสามารถการแสดงของแต่ละบุคคลมากกว่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส