ปู่นารายณ์ปัดสวิงกิ้งสาวใหญ่ โชว์อิทธิฤทธิ์ เจอพิรุธ - ชาวบ้านล้อ ทำตาเหลือก (คลิป)

18 ธ.ค. 61
จากกรณีหญิงรายหนึ่ง อายุ 50 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.อุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินคดีกับร่างทรงที่อ้างว่าเป็นพระนารายณ์อวตาร ที่มาหลอก ว่ามีเคราะห์ทั้งครอบครัว และ หว่านล้อมให้ร่วมเพศด้วยกันหลายคน แบบสวิงกิ้งเพื่อเป็นการแก้เคล็ด โดยขู่ว่าหากไม่ยอมทำตามจะมีอันเป็นไป ซึ่งระหว่างที่ลงทรงนั้น พบว่า ร่างทรงจะมีอาการนั่งตัวสั่น ตาเหลือกขาว และมีเสียงเปลี่ยนไปนั้น (อ่าน : ร่างทรงพ่อปู่โต้จับสาวใหญ่สวิงกิ้ง ยันมี 2 เมียพอ-นางสนมชี้ ถูกเทพองค์ใหญ่เป่าหู)
นายวิษณุ โพธิ์ขุน ร่างทรง
วันที่ 17 ธ.ค. 61 นายวิษณุ โพธิ์ขุน ร่างทรง อ้างว่า พ่อปู่นารายณ์ไม่อนุญาตให้เปิดเผยข่าวแก่สื่อมวลชน โดยจะให้สัมภาษณ์ได้หลังจากนี้ นับไปอีก 7 วัน ซึ่งตอนแรก นายวิษณุบอกว่าไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ แต่สักพักหนึ่ง นายวิษณุมีอาการเหมือนคนเข้าทรง โดยระบุว่า พ่อปู่นารายณ์เข้าทรง เพื่อตอบคำถามสื่อมวลชน โดยทางพ่อปู่ในร่างทรงระบุว่า ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เสียหายหนักจึงต้องการให้หยุดการนำเสนอข่าวไว้ก่อน และมีการสอน ว่าให้ทำแต่ความดีละเว้นความชั่ว ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์ผ่านร่างทรงนั้น บุตรชายของนายวิษณุ อายุ 1 ขวบ วิ่งเข้ามาหาพ่อบ่อยครั้ง ทำให้การให้สัมภาษณ์ต้องหยุดชะงัก และเป็นที่น่าสังเกตว่าทันทีที่เด็กวิ่งเข้าไปหา พ่อปู่จะออกจากร่างทรงทันที และเมื่อกันเด็กออกไปได้ พ่อปู่ก็เข้าสิงร่างทันที ซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง และก่อนหน้าที่ร่างทรงพ่อปู่นารายณ์ จะเข้าร่างนายวิษณุ ได้ระบุว่าก่อนหน้านี้ได้มีนายตำรวจระดับสูงในจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาพบและขอให้ยุติการให้ข่าวเนื่องจากจะทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของจังหวัด
ภาพจากผู้ชมรายการทุบโต๊ะข่าว
ภาพจากผู้ชมรายการทุบโต๊ะข่าว
นอกจากนี้ วานนี้ 16 ธ.ค. 61 รายการทุบโต๊ะข่าว ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี เวลา 20.15 น. นำเสนอข่าวเรื่อง ทรงพ่อปู่นารายณ์ ว่า ขณะที่ลงทรงจะมีอาการตาเหลือกเหลือแต่ตาขาว จึงมีผู้ชมส่งภาพ ลักษณะอาการคล้ายกับร่างทรงพ่อปู่นารายณ์ขณะลงทรงเข้ามาในรายการทุบโต๊ะข่าว ขณะไลฟ์สดเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ