รักมีวันหมดอายุ! 10 คู่รักเลิกสะท้านโลกโซเชียล 2564 อีก 8 คู่ รักเงียบ-จบเงียบ

29 ธ.ค. 64

เป็นอีกปีที่ความรักของเหล่าคนดังไปไม่ถึงฝันมีอันหมดอายุ เรียกว่า ตั้งแต่เปิดมาต้นปี ยันปลายปี จำนวนคู่รักดาราที่เลิกรากันไปมีมากถึง 18 คู่ โดย 8 คู่ตอนรักกันก็รักแบบเงียบๆ ตอนเลิกราก็จบไปแบบเงียบๆ แต่ที่โซเชียลให้ความสนใจเป็นพิเศษ จนไม่หลับไม่นอน 10 คู่รักเลิกสะท้านโลกโซเชียล 2564 จะมีใครบ้างไปย้อนความจำกันจ้า

พลอย เฌอมาลย์ หากยังจำได้กับซีนสุดโรแมนติกท่ามกลางหิมะ เปิดตัวฝรั่งหนุ่มหล่อ อเล็กซานเดอร์ กำลังอุ้มสาว พลอย เฌอมาลย์ บนลานสกี ที่ทำเอาแฟนคลับแห่กรี๊ดไม่ไหว เพราะยินดีกับคุณมัมที่หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังจากปิดกุญแจล็อกแน่นหนามานานหลายปี แต่ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน เมื่อวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ กลับได้รักตัวเอง สาวพลอยออกมาโพสต์ว่า โสดแล้ว

614114


ซาร่า นลิน โฮเลอร์ - เต้ย ธโนทัย อีกหนึ่งวาเลนไทน์สีดำ ที่ประกาศเลิกในวันแห่งความรัก จบรัก 14 ปี แพลนเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ล่มกลางคัน ขอถอยกลับมาเป็นเพื่อนกับคู่ของ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ - เต้ย ธโนทัย ที่ทำเอาแฟนคลับเสียดาย

377187


เคลลี่ - น้องนาย รักแท้แพ้ช่องว่างระหว่างวัย ข่าวการแยกทางของพระเอกรุ่นใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับภรรยาที่อายุห่าง 22 ปี น้อง นาย ชนุชตรา หลังจากแต่งงานกันได้ 2 ปี ทำเอาโซเชียลไม่ได้นอนเพราะมีการพยายามขุด โยง เพื่อหาเหตุผลการหย่าของทั้งคู่ ถึงขนาดที่โยงการคอมเมนต์ในไอจีของน้อยนาย ที่มักจะคอมเมนต์บนไอจีอดีตแฟนเก่าบ่อยๆ จนต้องออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่เป็นเพราะความคิดเห็น ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน

486160


แจ๊ค แบล็คแจ๊ค - แตงค์กิ้ว kamikaze ทำแฟนๆ ช็อก เมื่อจู่ๆ แจ๊ค จารุพงศ์ หรือ แจ๊ค แบล็คแจ๊ค ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ประกาศจบรัก 7 ปี กับสาว แตงค์กิ้ว kamikaze หรือ แตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้ เพราะฝ่ายตนเองเป็นคนนอกใจ !! ด้านสาว แตงค์กิ้ว สุดเศร้า เผยให้อภัย ไม่อยากให้โจมตีอีกฝ่าย จบรักไปด้วยความเสียใจทั้งคู่

500989


น้ำหวาน เดอะเฟซ - ไฮโซแชมป์ รักแรง เลิกแรงกว่า!!! คู่รักสะท้านโลกที่เป็นข่าวครึกโครม น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับ ไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพราะเกิดเหตุหึงหวงในผับเข้าใจผิดรัศมีแขจะมาจีบแฟนสาว สุดท้ายรักเดินทางมาสิ้นสุดช่วงเดือนก.ค. กลางปีนี้ ด้วยการที่ ฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ว่ามีการเปิดผับปาร์ตี้ผู้หญิงที่เมากลับบ้านเช้าแบบนี้ผู้ชายคนไหนจะยอมรับได้ จนทำให้ฝั่ง น้ำหวาน ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา เป็นการเข้าใจผิด ตนเองไม่ได้มีคนอื่น พยายามปรับจูนกันแล้วแต่ไปต่อไม่ได้

389587


นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า แฟนคลับแทบไม่มีใครอยากเชื่อและภาวนาให้เป็นแค่ข่าวลือ เมื่อครอบครัวสุขสันต์ของสาว นิวเคลียร์ หรรษา และดีเจเพชรจ้า ที่มีโซ่คล้องใจอย่าง น้องไทก้า จู่ๆ มีข่าวเตียงหักแยกบ้าน แต่สุดท้ายชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย แม้ภายนอกจะดูมีความสุขทุกวัน ไม่เคยพาดพิงกันและกันในทางไม่ดีผ่านโซเชียล แต่ทั้งคู่สิ้นสุดความเป็น "สามีภรรยา" แล้ว คงไว้แค่หน้าที่ของ "พ่อแม่"

154596


โบว์ เมลดา - มิกค์ ทองระย้า แฟนๆ ช็อกไปตามๆ กันเมื่อจู่ๆ โบว์ เมลดา ออกมาโพสต์ประมาณว่า โสดดีกว่าอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ ขณะที่ มิกค์ ทองระย้า ก็ออกมายอมรับว่าเลิกกันแล้ว งานนี้ทำเอาจากที่สนั่นโซเชียลอยู่พอประมาณหนึ่ง ก็ระเบิดปังไปยิ่งกว่าเดิมเมื่อเกิดดราม่าขึ้นตามมา

เพราะชาวเน็ตตาดีเห็นคอมเมนต์สาวโบว์ ในโพสต์ที่ชาวเน็ตถกกันเรื่องปมเลิกราว่ามาจากผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายชายออกใบสั่ง ทั้งจะคบใคร จิ้นใคร จนเลิก ซึ่ง โบว์ เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวโดยบอกว่า "ถูกต้องทั้งหมดที่กล่าวมาค่ะ"

ต่อมาโบว์ได้ออกมาเคลียร์ว่า กดคอมเมนต์ผิดคนและขอโทษฝ่ายชายและผู้จัดการแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบ ในรายการ 3 แซ่บ โบว์ได้เปิดใจว่า ยอมแพ้เพราะถูกบอกเลิก 5 ครั้ง โดยไม่รู้เหตุผล รู้แต่อีกฝ่ายบอก "เหนื่อย"

317424


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ - ไมค์ ภัทรเดช อยู่เคียงข้างกันมาตลอดไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ แต่สุดท้ายประกาศเลิกรากันไปแบบทำเอาแฟนคลับเศร้า เนื่องจากสาวปุ๊กลุกไม่อยากฉุดรั้งไมค์ให้อยู่ด้วยในขณะที่ตนเองจมอยู่กับความทุกข์เรื่องคุณแม่ เรียกได้ว่าเลิกเพราะรักจริงๆ

โดย ปุ๊กลุก เผยว่า "ก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับเขาที่เรายิ้มไม่ได้ แต่เขาก็ไม่สามารถยิ้มได้เพราะว่าเราก็ยิ้มไม่ได้ ก็เลยคิดว่าการที่เรามีสเตตัสที่มันเว้นระยะสักนิดนึง เขาก็จะได้มีความสุขในแบบที่เขาควรจะเป็น ส่วนเขาอยู่ในภาวะที่อะไรก็ได้สำหรับเรา แล้วแต่ที่ปุ๊กสบายใจ แต่เขาก็จะยืนอยู่ที่เดิม ที่เคยยืน เป็น Just สถานะ แต่แบบเราหันไปกี่ครั้งก็มั่นใจว่าจะเห็นเพื่อนคนนี้ ไม่เคยปล่อยมือเราเลยแม้แต่วินาทีเดียว"

878747


เบียร์ เดอะวอยซ์ - วาน้อย เป็นการประกาศเลิกที่ฮือฮาดราม่าสนั่น เมื่อ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าได้เลิกกับแฟน วาน้อย เกมเมอร์หนุ่มชื่อดังแล้ว สาเหตุเป็นเพราะถูกอีกฝ่ายบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย ซึ่ง วาน้อย ก็ออกมาโต้กลับ ชี้แจงเป็นโรคไบโพลาร์ เหตุปีนรั้วบ้านเพราะจะขนของออก ไม่ได้บุกรุกเพราะจ่ายค่าเช่าเหมือนกัน ลั่นต่างฝ่ายต่างด่ายั่วยุ เรียกได้ว่า จบไม่สวยอย่างแรง

174013


เวียร์ - เบลล่า จบตำนานรักข้ามช่อง คู่รักสุดหวาน ที่รักมั่นคงมานานถึง 9 ปี ระหว่างนางเอก เบลล่า ราณี กับ พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่จู่ๆ ก็เลิกรากันไปแบบเงียบๆ ทั้งที่โมเมนต์สุดท้ายของทั้งคู่ยังเต็มไปด้วยความรักและคิดถึงกันตลอด เพราะหนุ่มเวียร์ต้องบินไปถ่ายหนังที่ต่างประเทศนานเป็นเดือน แฟนสาวอย่างเบลล่าก็เดินทางไปส่งรอวันอีกฝ่ายกลับมา แต่กลายเป็นว่า หัวใจไม่คัมแบ็ก เหลือแต่ความเป็นพี่น้อง เป็นข่าวอีกที ฝ่ายชายก็มูฟออนไปแล้ว

101143

นอกจากคู่รักที่เลิกรากันแล้วถูกโซเชียลพูดถึงสนั่น ยังมีอีกหลายคู่ที่ ตอนรักกันก็รักแบบเงียบๆ ตอนเลิกราก็จบไปแบบเงียบๆ เช่นกัน นั่นคือ นางเอกสาว มิน พีชญา กับ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์, นางเอกสาว โบ ธัญญะสุภางค์ กับอดีตสามี เอก จิรัฏฐ์ หรือ เอก เด็กวัดร้อยล้าน , ยิปโซ อริย์กันตา กับ มอส นนทวัฒน์, เมจิ คัคกิ่งรักส์ กับ แฟนหนุ่ม, ครีม เปรมสินี กับอดีตสามี ปีเตอร์ จิรวัฒน์ , แพง ขวัญข้าว กับอดีตสามี โก้ วรนัยน์ และ แจ็ค แฟนฉัน กับแฟนสาวนอกวงการ

ส่วนคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ แพท ณปภา กับหนุ่มรุ่นน้อง ก๊อต ที่ประกาศเลิกรากันไปไม่นานนี้ อาจไม่ได้ทำให้ช็อกโลกกันขนาดนั้น เพราะที่ทำให้ชาวเน็ตไม่หลับไม่นอน ไม่ใช่การเลิกรา! แต่เป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ !!! ตำรวจหนุ่ม ต่างหากจ้าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอบตาดำยันหว่าง! ที่สุดดราม่าแห่งปี 2564 เรื่องนี้ต้องขยี้จนไม่ได้นอนหลายวัน
ปีนี้ต้องให้! 10 คนดัง ผู้สร้างปรากฎการณ์ ที่สุดแห่งปี 2564
ดวงดาวดับแสง สุดอาลัยคนบันเทิงลาลับ ปี 2564

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส