ขอบตาดำยันหว่าง! ที่สุดดราม่าแห่งปี 2564 เรื่องนี้ต้องขยี้จนไม่ได้นอนหลายวัน

27 ธ.ค. 64

ย้อนดราม่าตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาของวงการบันเทิงไทย เรื่องราวของใคร คือที่สุดของดราม่า ที่ทำให้ชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนอยู่หลายวัน ที่สุดดราม่าแห่งปี 2564 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ “ดราม่าตาลทิพย์ โลก 2 ใบ” ยิ่งกว่าบทละครโทรทัศน์ ทำเอา จั๊กจั่น ที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวต้องเผชิญดราม่าหนักหน่วง โดยอดีตผู้จัดการแต่งเรื่อง ตาลทิพย์ ส่งให้สื่อและพิธีกรดังสร้างสตอรี่ผู้หญิงชื่อ "ตาล" คือโลกใบที่ 1 ส่วนดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 จั๊กจั่น ออกรายการท้าสาวโลกใบที่ 1 ถ้ามีตัวจริงให้ออกมา สุดท้ายโป๊ะแตก "ตาลทิพย์" ไม่มีตัวตนจริง คนแต่งเรื่องบอก ทำไปเพราะรักและห่วงจั๊กจั่น

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา มีเอี่ยวดราม่า เพราะก่อนหน้านี้ออกมาพูดว่า สงสารผู้หญิงทั้ง 2 ฝ่าย เพราะโลกใบที่หนึ่งมีจริง แต่ไม่สามารถพูดได้ ส่วนดาราสาวโลกใบที่ 2 ก็เป็นน้องรักคนสนิท สุดท้ายเรื่องเฉลย เชื่อใจคนผิด ปล่อยโฮ โทรศัพท์ขอโทษ จั๊กจั่น กลางวงสัมภาษณ์ เผยพร้อมช่วยทุกอย่างเรื่องคดีและจะยืนเคียงข้าง

ซึ่ง จั๊กจั่นและสามี เค วัฒนา ฟ้องเรียกค่าเสียหาย อดีตผู้จัดการ อาบี รวมถึง อดีตดาราเพื่อนรัก นก อุษณีย์ และผู้ร่วมขบวนการ ยืนยันไม่ไกล่เกลี่ยพร้อมจะดำเนินคดีให้ที่สุด

230793


ดิว อริสรา “ดราม่าจุดพลุวันเกิด” ดราม่าจุดพลุในคืนวันเกิด จนชื่อ ดิว อริสรา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ เนื่องจากแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน เซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการจุดพลุที่โรงแรมกลางแม่น้ำ ขณะที่ประชาชนที่อยู่โดยรอบนั้นได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนัก ว่าทำให้เดือดร้อน หมาที่บ้านตกใจเสียงพลุ ต้องตามหากันทั่ว รวมถึงผู้สูงอายุตกใจทำให้ไม่สามารถนอนหลับได้

ต่อมาสาวดิว ตอบโต้กลับในคอมเมนต์ ทำให้ดราม่ายิ่งหนักหน่วงขึ้นอีก โดยข้อความว่า "ขอโทษที่ทางคุณ @jetsetseb ได้จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใคร ๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเค้าได้มีการขออณุญาตและมีเอกสารนะคะ แจ้งทางโรงแรมขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิด ไตร่ตรองและใช่สมองประมาณหนึ่งแล้วละค่ะ แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครนุญาติก็คงไม่กล้าทำกันหรอกคะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณคะขอโทษนะคะฝันดีค่ะ" ทำให้กระแสยิ่งรุนแรงขึ้น แต่สุดท้ายเรื่องจบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะวันต่อมาเจ้าตัวออกไปขอโทษชาวบ้านลงพื้นที่และมอบของด้วยใจจริง

679457


ชมพู่ อารยา “ดราม่าวัคซีนซิโนแวค” ฐานบัลลังก์สั่นคลอน จากซุปตาร์เบอร์หนึ่งที่มีฐานแฟนคลับแน่นและเป็นที่รักมายาวนาน ฝ่ามาแล้วทุกดราม่าในชีวิตวงการบันเทิง แต่คงไม่มีครั้งไหน สะเทือนบัลลังก์เท่ากับ ดราม่าหลังรีวิวฉีดวัคซีนซิโนแวค ซึ่งตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ โซเชียลยังแซวด้วยมุก “ใครฆ่าอารยา???”

349537


แต้ว ณฐพร “ดราม่ากักตัวทิพย์” พายุดราม่าเข้าซัดเจ้าแม่นาคีลูกใหญ่ เพราะดวงสมพงษ์กับผู้ติดเชื้อโควิดบ่อยที่สุด จนต้องกักตัวแล้วกักตัวเล่า ซึ่งต่อมาเกิดดราม่ากักตัวทิพย์ จากเคสไปร้านกาแฟ ถอดแมสก์ถ่ายรูป ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ยังกักตัวไม่ครบแต่ออกไป swab test ระหว่างรอผลเลยมานั่งร้านกาแฟ

และยังมีเคสใกล้ชิด แพนเค้ก ที่ออกมาแจ้งว่าติดโควิด ซึ่งในขณะที่แต้วกักตัว ดันมีคลิปพาหมาไปเดินเล่นในหมู่บ้าน และหลายวันต่อมาดันมีคนไปเจอสาวแต้วที่คลีนิก โดยเจ้าตัวออกมาชี้แจงภายหลังว่า จริงๆ แล้วเธอไม่ต้องกักตัวแต่แรกเพราะเสี่ยงต่ำ แค่เลี่ยงเจอคนเยอะ แต่ดันใช้คำว่า กักตัว ทำให้หลายคนเข้าใจผิด

376853


กระต่าย พรรณนิภา ครูไพบูลย์ VS เอ๋ มิรา “ดราม่าฟ้องมา ฟ้องกลับ” ตัวละครลับคนนั้นแม่นไผ.... มหากาฬเรื่องนี้ เริ่มจาก ข่าวลือนักร้องลุกทุ่งสาวซุ่มคลอดลูก ซึ่งต่อมา ครูไพบูลย์ เจ้าของค่ายเพลงพ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว กระต่าย พรรณนิภา ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงยอมรับตั้งท้องจริง คลอดลูกแล้ว พร้อมแจงประเด็นพรากผู้เยาว์ ยันจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว เมื่อต้นปี 2563

ดราม่าเก่าถูกขุด ปมเลิกกับอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ก่อนที่จะมาคบกระต่าย หรือเลิกกับภรรยาเพราะกระต่าย งานนี้ดุเดือดถึงขั้นฟ้องร้อง โดย กระต่ายและครูไพบูลย์ ฟ้องหมิ่นประมาท ด้าน เอ๋ มิรา ฟ้องเเบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน สู้กันตาต่อตาฟันต่อฟัน ยังไม่จบคดีความ

600392


ณวัฒน์ อิสรไกรศีล “ดราม่าแหกคลิปเสียงหมอ ไลฟ์สดหนีออกจากรพ.” แชร์ไป ๆ 20 แชร์ !! ในช่วงที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดโควิด-19 และรักษาตัวอยู่รพ. เกิดดราม่าขึ้นมากมาย เริ่มจากการไลฟ์แฉสตูดิโอดังปกปิดการระบาดโควิด แตกหัก “แทค ภรัณยู - ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ปมพูดเรื่องการเมืองจนเจ้าตัว ประกาศลาออกจากทุกรายการทีวี

แต่ดราม่าลูกใหญ่กว่าเมื่อจู่ๆ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ร้องไห้กลางไลฟ์สด เผยถูกสั่งให้ออกจาก รพ. ภายใน 24 ชม. ทั้งที่ยังไม่หายดี ต่อมา มีการเปิดคลิปเสียง หมอคุยกับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เชิญออกจากรพ. ชี้พ้นวิกฤตแล้ว ขอเตียงให้คนไข้ใหม่ ด้าน ณวัฒน์ สุดเดือด ไลฟ์สดตี 4 หนีออกจากรพ. ต่อมางัดหลักฐานยังไม่หายดีแต่จำเป็นต้องหนีออกจากรพ.

758080


แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส “ดราม่ากราฟิกเหยียบธงชาติ” #RealSizeBeauty ไปไม่ถึงประตูจักรวาล
แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่เจอกับดราม่าลูกใหญ่ก่อนบินไปประกวดชิงมงจักรวาล ที่ประเทศอิสราเอล เมื่อภาพกราฟิกสู้ศึกของนางงามกลายเป็นเรื่องการเมือง บังเกิดดราม่าเหยียบธงชาติจน สนธิสัญญา โร่แจ้งความให้ดำเนินคดี แอนชิลี ชี้เอาผิดพ.ร.บ. ธง 2522

กว่าจะฝ่าดราม่าบินข้ามโลกไปประกวดเพื่อคว้ามง 3 แต่กลับทำช็อกโลก เมื่อรอบไฟนอลประกาศรายชื่อประเทศที่เข้ารอบ 16 คน สุดท้าย จาก 80 ประเทศ กลับไม่มีชื่อ ประเทศไทยผ่านเข้ารอบ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 ขณะที่สถิติรุ่นพี่นางงามก่อนหน้านี้ สามารถเข้ารอบลึกถึง ท็อป 5 และท็อป 10 กลายเป็นดราม่า ปิดประตูไทยแลนด์ ตุ้บแรง แคมเปญ #RealSizeBeauty ไปไม่ถึงประตูจักรวาล

จนเกิดกระแสแอนตี้ขุดคลิปขึ้นมาสาปเกิดตำนาน "หนูไม่ชอบเดิน" ประโยคที่แอนพูดขณะซ้อมเดินก่อนไปประกวด แฟนนางงามชี้ แอนชิลี ทำเพอร์ฟอแมนซ์บนเวทีไม่ดีพอ เป็นสาเหตุที่ไม่ผ่านเข้ารอบ ซึ่ง แอนชิลิได้ออกมาขอโทษแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องแคมเปญ Real Size Beauty การสร้างค่านิยมเชิงบวกเกี่ยวกับรูปร่าง ยอมรับในความหลากหลายของรูปร่างอย่างเท่าเทียม แต่ถูกวิจารณ์เป็นดราม่าว่า ข้ออ้างของคนอ้วน ไม่ออกกำลังกาย ไร้วินัย แต่ท้ายที่สุด แอนชิลี ก็ยังคงเดินหน้าสานต่อแคมเปญต่อไปเพื่อเด็กรุ่นใหม่จะไม่ถูกกดทับด้วย Beauty standard แบบเดิมๆ

946090

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส