ล่าพ่อเลี้ยงโฉดขืนใจเด็กวัย 11 จนเลือดโชก แม่ติดผัวช่วยพาหนี (คลิป)

28 ธ.ค. 64

กรณีนายสรายุทธิ์ ทวีเกิด อายุ 50 ปี ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าลูกสาวอายุ 11 ปี หรือ น้องส้ม (นามสมมติ) ถูกสามีใหม่ของอดีตภรรยาลวงไปข่มขืน ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่กำลังพาเด็กหลบหนี และไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 64 

748404

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของเด็กคนดังกล่าว ตำบลวัดตูม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้พบกับนายณศร ลูกพี่ลูกน้องของน้องส้ม เล่าให้ฟังว่า วันที่ 26 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. พ่อเลี้ยงของน้อง ออกอุบายว่าจะขับรถมารับพาไปซื้อขนม แต่ครั้งนี้ที่แปลกไปจากเดิมคือ ปกติจะมากับแม่ของเด็ก แต่ครั้งนี้ขับรถเก๋งมาคนเดียว แล้วน้องก็ได้ขึ้นรถเก๋งไปตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ตอนนั้นคนที่บ้านก็คิดว่าน้องออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ก่อนจะมาทราบทีหลังว่า พ่อเลี้ยงพาน้องมาส่ง ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.

267086820713

เมื่อกลับมาถึงบ้าน น้องก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เห็นว่าน้องมีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ ตนก็สอบถามแต่น้องไม่ได้บอกอะไร จึงคิดว่าน้องเป็นประจําเดือน จนช่วงเวลา 02.00 น. น้องล้มอยู่ข้างเตียงนอน ตอนนั้นย่าจึงปลุกให้ตนพาน้องส้มไปโรงพยาบาล สภาพน้องอิดโรย แต่ระหว่างทางเลือดหยุดไหลจึงพากลับมาบ้าน แล้วย่าโทรไปด่าแม่แท้ ๆ ของน้องว่า "แฟนใหม่มึงทำอะไรลูกสาว"

390479588839

หลังจากนั้น แม่น้องส้ม จึงมารับลูกสาวด้วยตัวเอง อ้างว่าจะพาไปหาหมอเองเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าสามีใหม่ไม่ได้กระทำชำเราเด็ก จึงเข้ามารับเด็กออกไปเวลา 08.00 น. ของวันที่ 27 ธันวาคม 64 หลังจากนั้นญาติ ๆ ก็พยายามติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ญาติจึงได้ไปสอบถามโรงพยาบาล ปรากฏว่าไม่มีชื่อน้องไปตรวจร่างกาย จึงได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

511068

ทีมข่าวยังได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางอารีย์ แม่ของน้องส้ม 11 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เมื่อไปถึงจึงได้พบกับนางจงกล แม่ของนางอารีย์ และเป็นยายของน้องส้ม กล่าวว่า นางอารีย์ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้ ครั้งล่าสุดมาหาตนเมื่อเดือนก่อน ๆ นำเงินมาให้แต่ตนไม่ได้รับไว้ เพราะโกรธเคืองลูกคนนี้ที่ไปมีสามีใหม่ชื่อว่า นายหนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ พกปืนอยู่ตลอดเวลา และคาดว่าอาจจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตนไม่ชอบจึงไล่ออกจากบ้านไป

944932

ทั้งนี้ ตนก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับลูกสาว เพราะไม่ชอบนายหนึ่ง ตอนนี้จะให้ลูก ๆ คนอื่นช่วยกันติดต่อนางอารีย์ ตนขอประกาศตัดขาดแม่ลูกกันตั้งแต่บัดนี้ เพราะนางอารีย์พาหลานสาวหนีไป ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ถ้านางอารีย์ฟังข่าวอยู่ ขอให้นำตัวน้องส้มมาคืนที่บ้าน

"ตอนนี้ยายจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย เป็นห่วงน้องส้มอย่างมาก ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ทำไมลูกสาวถึงทำกับลูกสาวตัวเองแบบนี้ ยายขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีจับตัวทั้งผัวเมียให้ได้ แล้วพาน้องส้มกลับบ้าน ขอให้ดำเนินคดีผัวเมียคู่นี้ให้ถึงที่สุด" นางจงกล กล่าวทิ้งท้าย 

492207

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังเทศบาลเมืองสิงห์บุรี หลังทราบว่าพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ ของน้องส้ม ทำงานอยู่ที่เทศบาลดังกล่าว ทีมข่าวจึงได้สอบถามข้าราชการเทศบาลเมืองสิงห์บุรี กล่าวให้ฟังว่า ตนเคยเห็นนายหนึ่งและนางอารีย์ มาทำงานอยู่กองสาธารณสุข ทำหน้าที่กวาดถนน โดยทั้งคู่มาทำที่นี่ได้ประมาณ 2 เดือนก็ลาออกไปแล้ว เป็นพนักงานรับเหมา ไม่ใช่ข้าราชการ "ตอนนี้ไม่เคยเห็น 2 คนนี้แล้ว แต่ทราบว่าพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้ ๆ เทศบาลสิงห์บุรีนี่แหละ ส่วนลักษณะนิสัยของนายหนึ่ง ก็ไม่ทราบจริง ๆ ว่าเป็นคนนิสัยยังไง แต่ที่รู้คือโดนให้ออกจากงาน เพราะไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้"

493797

ทีมข่าวยังได้เข้าไปสอบถามชาวบ้าน ย่านบางแคเหนือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เปิดเผยว่า นายหนึ่งเคยมาทำงานกับตน ก็เข้ากันไม่ได้ ตนจึงให้ออกไป แต่ตอนทำงานอยู่ด้วยกันก็ไม่เห็นว่านายหนึ่ง มีพฤติกรรมบ้ากาม และนายหนึ่งก็ไม่ได้เป็นคนกินเหล้า เจอกันครั้งล่าสุดที่ตลาดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี ในวันที่ 26 ธ.ค.64 พอทราบข่าวว่านายหนึ่งไปก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ตนก็ได้สอบถามเพื่อน ๆ ชาวบ้านแถวตลาด ปรากฎว่าไม่พบ 2 คนผัวเมียมาแล้ว 2 วัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส