ฮือทืบไอ้เหี้ยมแทงคอสาวเลือดเย็น ฆ่าจบเปลี่ยนชุดกกเมีย ถูกน็อกด้วย "ลูมินอล" (คลิป)

27 ธ.ค. 64

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร หรือ เต้ย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร บาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก และเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

237049

โดยเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายณัฐชัย อาตสามารถ หรือ บัง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ตึกเดียวกันกับผู้ตาย

821909

วันที่ 27 ธ.ค. 64 เวลา 12.30 น. พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำตัวนายณัฐชัย อาตสามารถ หรือ บัง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเดินทางมาทำงานอยู่ในพื้นที่บางพลีสมุทรปราการ ตำแหน่งงานช่างเทคนิค ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาในคดี ใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยมีการคุมตัวอย่างเข้มงวด

782588

ซึ่งมีการให้ใส่หมวกกันน็อก สวมใส่เสื้อกันกระสุน ล็อกด้วยกุญแจมือ ควบคุมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยสวาท คุมตัวลงจากรถตู้ เดินผ่านสายตาผู้พักอาศัย ที่มามุงดูการทำแผนวันนี้มากกว่า 80 คน แต่ระหว่างที่เจ้าตัวเดินขึ้นตึก ไม่ได้มีการพูดคุยหรือให้สัมภาษณ์ แต่ก้มหน้าและถูกนำตัวขึ้นไปบนตึกเพื่อทำแผนฯ

574204

สำหรับการทำแผนทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ขอความร่วมมือสื่อฯ ไม่ให้ขึ้นไปด้านบน เพราะเนื่องจากคำให้การของผู้ต้องหายังไม่มีความชัดเจน มีหลายส่วนที่ยังให้การไม่ตรงกับนิติวิทยาศาสตร์

374482960523

การขึ้นไปทำแผนฯ ทีมข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมจากชุดสืบสวน พาไปชี้จุดบริเวณห้องพักชั้น 3 ที่นายณัฐชัยใส่เสื้อกล้ามสีขาวกางเกงลายทหารขาสั้น เดินออกจากห้อง พร้อมกับเสื้อกีฬาสีน้ำเงินที่ใช้ก่อเหตุพาดอยู่ที่บ่า มีอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุไว้ที่เอว อ้างว่าเป็นมีดที่ใช้สำหรับการป้องกันตัวเอง และพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา

178060

หลังจากที่ออกจากห้องช่วงกลางดึก ได้แอบขึ้นไปนั่งดื่มเบียร์ 2 กระป๋อง ที่ห้องร้างชั้นที่ 5 มีการเปลี่ยนเสื้อกล้ามสีขาวทิ้งเอาไว้ภายในห้อง ใส่เสื้อกีฬาสีน้ำเงินที่พาดบ่าขึ้นไป หลังจากเปลี่ยนชุดแล้วได้เดินขึ้นไปสูบบุหรี่ที่ระเบียงชั้น 7 ใกล้กับลิฟต์ที่คนตายโดยสารขึ้นลงในตอนที่ลงไปซื้อของ นายณัฐชัยยืนสูบบุหรี่ เห็นว่าคนตายออกจากห้องไปแล้ว จึงได้แอบเข้าไปภายในห้องของผู้ตาย หลบซ่อนอยู่ในห้องน้ำ อ้างว่าหวังประสงค์ทรัพย์

cg-1cg-2cg-3

เมื่อผู้ตายเข้ามาถึงภายในห้องนั่งแกะอาหารตามปกติ นายณัฐชัยโผล่ออกมาพยายามจี้ชิงกระเป๋า คนตายไม่ยินยอม จึงได้ก่อเหตุแทงที่ขา ถูกเส้นเลือดใหญ่เลือดไหลนองพื้น และโดนคอ นายณัฐชัยตกใจกลัวจึงได้รีบวิ่งหนีออกจากห้อง มีรอยเท้าปรากฏอยู่บนพื้น ผู้ตายได้ตะเกียกตะกายหวังจะไปขอให้คนช่วยเหลือจึงได้ไปกดลิฟต์ แต่สุดท้ายเลือดไหลทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตบริเวณจุดดังกล่าว

cg-4

ส่วนนายณัฐชัยวิ่งไปที่ชั้น 3 หวังที่จะกลับไปที่ห้องพัก นึกขึ้นได้ว่ามีภรรยานอนอยู่ จึงตัดสินใจวิ่งผ่านหน้าห้องไปที่ราวตากเสื้อผ้าของเพื่อนบ้าน ขโมยเสื้อกีฬาสีเหลืองวิ่งย้อนกลับขึ้นไปที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นห้องลับ เปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดทิ้งเอาไว้ แล้วเดินลงมาใช้ชีวิตตามปกติในห้องตัวเอง เช็ดทำความสะอาดเลือดที่ติดอยู่บนพื้นในห้อง

282577

โดยช่วงที่นำตัวขึ้นไปทำแผนฯ ผู้อยู่อาศัยที่มาสังเกตการณ์ก็ได้แต่ยืนมองและถ่ายคลิปอยู่ในอาการเรียบเฉย ไม่ได้มีการตะโกนด่าทอหรือมีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น ใช้เวลาเพียงแค่ 15 นาที ระหว่างที่นำตัวนายณัฐชัยขึ้นรถได้พยายามยกมือและพูดแต่คำว่า "ขอโทษ" และช่วงที่นำตัวขึ้นรถจะได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนด่าทอ กลุ่มชาวบ้านพยายามจะรุมประชาทัณฑ์ และทำร้ายร่างกายนายณัฐชัย แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยกันไว้

253460

นายสุภชัย ผิวนวล ชาวบ้านที่พยายามเข้าไปที่จะรุมประชาทัณฑ์ เปิดเผยว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่า 20 ปี เรียกได้ว่าผูกพันกับสถานที่แห่งนี้ ไม่เคยมีเหตุการณ์ความรุนแรงหรือการก่อเหตุที่อุกอาจแบบนี้มาก่อน ตัวเองก็เคยเจอผู้ตายบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว ตนเองก็คาดไม่ถึงว่าผู้หญิงตัวคนเดียวอาศัยอยู่ที่นี่จะโดนทำร้ายโหดถึงขั้นนี้ ฉะนั้นจึงยอมไม่ได้ มายืนดูการทำแผนประกอบรับคำสารภาพ และเกิดอารมณ์ที่โมโห อยากจะมีการลงโทษโดยการทำร้ายเพื่อเป็นการสั่งสอน แต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัวได้ เนื่องจากตำรวจมีการกันไว้ แต่หลังจากนี้ก็ขอให้นายณัฐชัยไปชดใช้เวรกรรมที่ก่อเอาไว้

478332

พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ. เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดีหลังจากที่ชุดสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐานได้มีการตรวจสอบอย่างละเอียด โดยเฉพาะเส้นทางหลบหนี ซึ่งไม่พบเบาะแสของคนก่อเหตุ หลังก่อเหตุไม่ได้มีการหลบหนีออกจากภายในตัวตึก เพราะเนื่องจากทางเข้าออกมีกล้องวงจรปิดติดตั้ง แต่พบคราบเลือดเป็นรอยเท้าไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องพักบริเวณชั้น 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการเข้าตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว ตอนแรกนายณัฐชัยก็ให้การปฏิเสธ เนื่องจากไม่พบพยานหลักฐานที่เชื่อมโยง จากนั้นได้มีการเก็บรอยเท้าไปเทียบกับรอยเท้าที่เกิดเหตุ ใช้เทคโนโลยีพิเศษของพิสูจน์หลักฐาน ใช้สารสีฟ้าและแสงไฟสีฟ้า ตรวจหาคราบเลือดภายในห้องนอนของนายณัฐชัย จนกระทั่งพบว่าบนพื้นมีรอยเท้าและรอยเปื้อนเลือดติดอยู่ แม้ว่าเจ้าตัวจะพยามเช็ดทำความสะอาด มีการเชิญตัวไปสอบปากคำ เจ้าตัวก็ยังให้การปฏิเสธ จนกระทั่งพบว่าบาดแผลที่มือขวา มีลักษณะร่องรอยของการต่อสู้ เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการตายของนางสาวอินทุอร จึงได้มีการสอบปากคำเข้ม เจ้าตัวรับสารภาพในเวลาต่อมา

cg-8

หลังจากที่ตนเองได้มีโอกาสพูดคุยกับนายณัฐชัย รับสารภาพว่าไม่ได้มีการวางแผน ไม่ได้มีการติดตามตัวผู้ตาย ไม่มีการสะกดรอยมาก่อน เป็นการเผชิญหน้าในคืนวันเกิดเหตุ หวังที่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน จึงได้มีการใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวอยู่แล้วนั้น แทงที่ขาตัดเส้นเลือดใหญ่ ก่อเหตุเสร็จก็ได้รีบหลบหนีไปโดยทันที เมื่อกลับจากห้องที่เกิดเหตุก็ได้มีการไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จากเสื้อผ้าที่ขโมยมาจากราวตากผ้าของเพื่อนบ้าน กลับไปใช้ชีวิตตามปกติภายในห้องนอน ไม่ให้ภรรยาสงสัย

969760

เบื้องต้น เจ้าตัวให้การว่าภรรยาไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตอนนั้นภรรยานอนแล้ว นายณัฐชัยกลับลงไปมีการทำลายหลักฐานโดยเฉพาะการเช็ดเลือดบนพื้นในห้องนอน พร้อมทั้งมีการล้าง อาบน้ำทำความสะอาด ส่วนกรณีที่พบห้องลับชั้น 5 โดยตัวของนายณัฐชัย ผู้ต้องหา ให้การกับพนักงานสอบสวนว่ามีไว้สำหรับแอบดื่มเหล้าเบียร์ เนื่องจากภรรยาไม่ชอบให้ดื่ม ส่วนเรื่องของยกทรง สายเดี่ยว และกางเกงในของผู้หญิง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่ได้มีการสอบอย่างละเอียดว่าเกี่ยวข้องกับตัวของนายณัฐชัยหรือไม่ ทั้งนี้ หากมีผู้เสียหายมาแจ้งเกี่ยวกับของหายก็จะมีการเชื่อมโยงต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว มือแทงสาว 23 ดับคาคอนโดย่านบางพลี พบอาศัยตึกเดียวกัน
ฮือทืบไอ้เหี้ยมแทงคอสาวเลือดเย็น ฆ่าจบเปลี่ยนชุดกกเมีย ถูกน็อกด้วย "ลูมินอล" (คลิป)
ล็อกดาวน์ตึกล่าไอ้เหี้ยมฆ่าสาว พยานเชื่อฝีมือคนใน พบห้องถูกงัด 3 รอบก่อนเป็นศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส