จับแล้ว มือแทงสาว 23 ดับคาคอนโดย่านบางพลี พบอาศัยตึกเดียวกัน

27 ธ.ค. 64

จับแล้ว ผู้ต้องสงสัย แทงสาวพิจิตรวัย 23 ปี ดับคาคอนโดย่านบางพลี พบเป็นชายวัย 41 อาศัยอยู่ตึกเดียวกัน ล่าสุดยอมสารภาพ

ความคืบหน้าล่าสุดกรณีคนร้ายชายบุกเข้าไปก่อเหตุใช้มีดแทงสาววัย 23 ปี ชาวอำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางพลี สมุทรปราการ จนเสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัย วัย 41 ปี ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยในอาคารเดียวกันมาสอบปากคำ หลังจากพบหลักฐานบางอย่างที่เชื่อมโยงในคดีนี้ โดยได้ไปคุมตัวชายคนดังกล่าวได้ที่ทำงานแห่งหนึ่งที่ย่านบางพลี ก่อนจะเชิญตัวมาสอบปากคำซึ่งเจ้าตัวขณะนั้นยังให้การภาคเสธ

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคอนโดมิเนียม ตอนนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 9 คน ทุกคนให้การเป็นประโยชน์ ล่าสุดสามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 คน เป็นชายวัย 41 ปี พบเป็นคนที่อาศัยอยู่ภายในตึกเดียวกับผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ที่ชั้น 3 ซึ่งอยู่ห้องที่ 2 จากบันไดหนีไฟ

vlcsnap-2021-12-27-08h07m18s3

จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจ พบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้เห็นผู้เสียชีวิตเดินลงมาบริเวณด้านล่าง ซึ่งเจ้าตัวเดินสวนขึ้นลิฟต์ไป จากนั้นเขาจึงได้เดินขึ้นห้องและเปลี่ยนเสื้อจากสีขาวเป็นสีน้ำเงิน ก่อนเดินเข้าห้องของผู้เสียชีวิตเพื่อไปดักรอภายในห้องหวังข่มขืน คาดว่าห้องของผู้เสียชีวิตอาจไม่ได้ล็อกห้อง โดยหลบซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้ารอจนผู้เสียหายกลับเข้ามาในห้องพัก แและได้เกิดมีปากเสียงจนเกิดการต่อสู้กัน จนก่อเหตุแทงดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ คนร้ายรายนี้เดินเท้าเปล่าเปื้อนเลือดออกมาจากห้องผู้เสียหายลงมาทางบันได้หนีไฟด้านข้าง จนมาเจอพยานที่ชั้น 6 จากนั้นหลบหนีลงบันไดมาที่ชั้น 3 ผ่านห้องตัวเองไปหยุดที่ราวตากผ้ากลางอาคาร จากนั้นเดินวนขึ้นบันได้หนีไฟกลางตึกขึ้นชั้น 5 โดยมีคราบเลือดตลอดทางเดิน จนกระทั่งคราบเลือดมาหายไปที่หน้าห้องว่างที่ชั้น 5 เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบไปพบเสื้อสีน้ำเงินเปื้อนคราบเลือดและปลอกมีดถูกทิ้งไว้ในชักโครก

vlcsnap-2021-12-27-08h06m19s5

เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมและเคาะประตูห้องพิสูจน์ทราบตัวบุคคล หาตัวผู้ต้องสงสัยทุกห้องตั้งแต่หลังเกิดเหตุพร้อมทั้งจัดทำประวัติและถ่ายรูปตัวบุคคลไว้ทุกราย จนกระทั่งฝ่ายสืบสวนไปพบเบาะแสของชายต้องสงสัยรายหนึ่งตามภาพวงจรปิด เมื่อเจ้าหน้าที่ไปเรียกตรวจที่ห้องพัก เจ้าตัวออกมาพบเจ้าหน้าที่ในลักษณะเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ พบบาดแผลรอยขีดข่วนที่นิ้ว เป็นหลักฐานให้เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้มีพิรุธจึงเชิญตัวจากที่ทำงานมาสอบปากคำและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานภายในห้องพัก ซึ่งผลปรากฏหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันพบคราบเลือดที่ห้องน้ำอ่างล้างหน้าและพาชนะตักน้ำบางอย่างภายในห้องพักของผู้ต้องสงสัย 

สำหรับพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้าย พบว่า ต้องการเข้ามาเพื่อต้องการล่วงละเมิดทางเพศแต่ถูกผู้เสียชีวิตขัดขืนจึงถูกมีดแทงเสียชีวิต โดยตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยที่ สภ.บางพลี อย่างละเอียดเพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงพร้อมกับนำตัวพยานมาชี้ยืืนยัน กระทั่งต่อมาผู้ต้องสงสัยรายนี้ตัดสินใจรับสารภาพเพราะจำนนต่อหลักฐาน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล็อกดาวน์ตึกล่าไอ้เหี้ยมฆ่าสาว พยานเชื่อฝีมือคนใน พบห้องถูกงัด 3 รอบก่อนเป็นศพ (คลิป)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส