หนุ่มเข้า ห้องน้ำสาธารณะ เจอห้องข้างๆ นิ้วแหย่รูผนัง กระดิกเรียกรัวๆ คล้ายสื่อความนัย

27 ธ.ค. 64

สนั่นโลกออนไลน์ คลิปนิ้วกระดิก ทะลุประตูห้องน้ำสาธารณะ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรี รองนายกเทศมนตรีเมืองกาญจน์เผย เกิดเหตุบ่อยครั้ง เทศบาลเข้าซ่อมต่อเนื่อง คาดเป็นฝีมือกลุ่มคนจิตไม่ปกติ

สนั่นโลกออนไลน์ คลิปนิ้วกระดิก ทะลุประตูห้องน้ำสาธารณะ ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรี รองนายกเทศมนตรีเมืองกาญจน์เผย เกิดเหตุบ่อยครั้ งเทศบาลเข้าซ่อมต่อเนื่อง คาดเป็นฝีมือกลุ่มคนจิตไม่ปกติ

หลังจากที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่ผู้ใช้ห้องน้ำสาธารณะรายหนึ่งได้ถ่ายบันทึกเหตุการณ์ ขณะกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ภายในห้องน้ำได้มีนิ้วมือปริศนาโผล่ทะลุรูกำแพงห้องน้ำออกมากระดิกนิ้วไปมา สร้างความตกใจให้กับผู้ใช้ห้องน้ำเป็นอย่างมาก หลังจากผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปทำให้ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรี

หลังทราบสถานที่แน่ชัด ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณห้องน้ำสาธารณะภายใน สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรีและได้พบกับข้อมูลที่น่าตกใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นในห้องน้ำชาย โดยป้าเอี้ยงพนักงานทำความสะอาดซึ่งดูแลห้องน้ำสาธารณะแห่งนี้มานานหลายปี ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง โดยทุกครั้งจะเกิดกับห้องน้ำชายคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มผู้มีจิตใจไม่ปกติที่เข้ามาเจาะรูแอบดูผู้ชายทำธุระและสำเร็จความใคร่ช่วยตัวเองไปด้วย ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เคยเข้าไปดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมห้องน้ำแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังถูกกลุ่มคนเหล่านี้เข้ามาเจาะรูอีกเช่นเดิม

ส่วนเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปดำเนินการซ่อมแซมปิดรูดังกล่าวแล้ว
ในส่วนของเทศบาลเมืองกาญจนบุรีซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบดูแลห้องน้ำสาธารณะภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรี ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายเกรียงไกร จงเจริญ รองนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี โดยรองนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรีได้กล่าวว่าได้ทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการซ่อมแซมห้องน้ำดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ซึ่งเหตุการณ์ในลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง เทศบาลก็พยายามหาทางจับตัวคนที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวแต่ก็ยังไม่เคยจับได้ เนื่องจากคนกลุ่มนี้มักจะแอบเข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งล่าสุดทางนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรีได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำห้องน้ำสาธารณะสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาญจนบุรีให้คอยเฝ้าจับตาหาตัวผู้กระทำการในลักษณะดังกล่าวให้ได้เพื่อจะจับกุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกันนี้ก็ได้เตรียมการจะติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บริเวณทางเข้าออกห้องน้ำเพื่อป้องกันและหาตัวของผู้กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส