"คุณนายดาว" ไม่สลด นัดออกคุกแฉก๊วนดิสเครดิต สาวหวิดซวยถูกซัดทอดเป็นโจร (คลิป)

23 ธ.ค. 64

จากกรณีวันที่ 22 ธ.ค. 64 ตำรวจ สน.ทองหล่อ นำหมายจับศาลเเขวงนครศรีธรรมราช เข้าจับกุมตัวคุณนายดาว หรือ นางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูร อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง ก่อนจะคุมตัวไปที่ สน.ทองหล่อ

289711

ซึ่งเช้าวันที่ 23 ธ.ค. 64 เวลา 05.00 น. ตำรวจคุมตัวนางสาวอาญาภา มาถึง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เเละนำตัวเข้าห้องสอบสวนตั้งเเต่เวลา 08.00 น. โดยบรรยากาศที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ผู้หญิงสวมเสื้อสีเเดงลายขวาง สวมเเว่นตาดำ ที่มีลักษณะท่าทางคล้ายกับ นางนารถฤดี ทองวิเศษ อายุ 58 ปี เเม่ของคุณนายดาว เเต่จากการสอบถามผู้หญิงคนกล่าวปฏิเสธว่าไม่ใช่นางนารถฤดี เเละไม่ได้เป็นญาติกับคุณนายดาว พร้อมกับบอกว่า "ตนเองมาเคสอื่น ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับคุณนายดาวทั้งสิ้น" ด้วยสีหน้าท่าทางเป็นห่วงคุณนายดาว

482537

เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง 2 นาย ได้ควบคุมตัวคุณนายดาวที่อยู่ในชุดกรุยกรายตัวเดิมกับเมื่อวาน พาเดินลงมาจากห้องสอบสวน โดยคุณนายดาวถูกใส่กุญเเจมือ และมีผ้าคลุมไว้ เมื่อคุณนายดาว เดินออกมาจากห้องสอบสวนก็ไม่ทีท่าเครียดหรือกดดันทั้งยังกล่าวสวัสดีทีมข่าวที่มารอหน้าห้องสอบสวน

955898

คุณนายดาว กล่าวว่า "ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาค่ะ เดี๋ยวรอให้เสร็จภารกิจตรงนี้ก่อนเเล้วเดี๋ยวไปเจอกันได้นะคะ เดี๋ยวตั้งโต๊ะเเถลงข่าวที่ร้านกาแฟหรือที่ไหนก็ได้ ขอยืนยันคำเดิมว่าปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วน 199 มงกุฎ ประเด็นนี้ต้องเจาะลึก ไปติดตามนะคะ เจาะให้จริงเเล้วกัน เพราะว่าคุ้มกับการเจาะเเน่นอน เนื่องจากเป็นภัยสังคม 18 มงกุฎว่าร้ายเเล้ว 199 มงกุฎจะขนาดไหน ก็คิดเอานะคะ เดี๋ยวต่อจากนี้จะยื่นประกันตัวเเน่นอน เดี๋ยวค่อยเจอกันนะคะ" จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเข้าห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา รอการฝากขังศาลเเขวงนครศรีธรรมราช ในช่วง 13.00 น.ต่อไป

174505

เวลา 13.00 น. ตำรวจคุมตัวคุณนายดาวออกทางด้านหลังโรงพัก ขึ้นรถคุมผู้ต้องหา บอกว่า "ตนอยากจะพูดอะไรอีกเยอะ ตอนนี้ไม่กังวล เดี๋ยวอีกนิดเดียวจะเสร็จเเล้ว เดี๋ยวจะได้เจอกันเเล้ว ไม่กลัวว่าจะไม่ได้รับการประกันตัว ไม่กลัวเพราะว่าไม่ได้มีความผิด ยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด เดี๋ยวเจอกันมีอะไรอยากจะพูดอีกเยอะ มีคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ 199 มงกุฎ หรือผู้มีอิทธิพล ที่ตนจะขอยื่นหลักฐานทุกอย่างในชั้นศาล ส่วนที่นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จะแจ้งความตน ตนก็ไม่กลัว เพราะไม่ได้รู้จักท่านเป็นการส่วนตัวอยู่เเล้ว รวมถึงท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณด้วย คนที่อ้างถึงท่านต้องรับผิดชอบ ตนยืนยันว่าไม่เคยอ้างถึงใคร" 

739837

บริเวณหน้าศาลเเขวงสุราษฎร์ธานี พบกับ นางสาวจันทร์ทรา คล้ายอ้น หรือ ดาว อายุ 38 ปี คนที่ถูกคุณนายดาวอ้าง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.64 ที่ สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ช่วงที่คุณนายดาวไปเเจ้งความเอาผิดคนที่ใส่ร้ายว่าโกงเงิน โดยอ้างว่าหมายจับที่ออกผิดคน มีคนที่ชื่อดาวอีกคนนามสกุลขึ้นต้นด้วย ค. ผอม สวยนั้น

นางสาวจันทร์ทรา เปิดเผยว่า ตนคือคนที่คุณนายดาวอ้างว่าตนคือคนที่ตำรวจออกหมายจับ ตนนามสกุลขึ้นต้นด้วย ค. ตอนนี้ตนก็อยากจะเปลี่ยนชื่อเล่นเหมือนกัน เรื่องราวเริ่มมาจากตนรู้จักกับ 1 ในผู้เสียหายของคุณนายดาว เเละตนได้มีการให้คำปรึกษาผู้เสียหายรายนี้เกี่ยวกับเคสของคุณนายดาวว่าควรทำอย่างไร แนะนำว่าให้ร้องสื่อในพื้นที่ ได้มีการตีเเผ่เรื่องราวของคุณนายดาวออกไปแล้ว 1 ครั้ง ตอนนั้นเรื่องก็เงียบไป จนคุณนายดาวมีความไม่พอใจ อีกทั้งตนยังเคยมีปัญหาส่วนตัวกับลูกน้องของคุณนายดาวอีกด้วย

จนตอนนี้สื่อต่าง ๆ ได้ตีเเผ่เรื่องราวของคุณนายดาวอีกครั้ง เริ่มมีผู้เสียหายทยอยกันออกมามากขึ้นเรื่อย ๆ เเต่คุณนายดาวก็ยังอ้างว่า ตำรวจออกหมายจับผิดคน และใส่ร้ายว่า ดาว ที่นามสกุลขึ้นต้นด้วย ค. มีลักษณะ ผอม สวย คือคนที่ตำรวจต้องออกหมายจับ

ซึ่งตนมองว่าคุณนายดาวหมายถึงตน เนื่องจากว่ามีกลุ่มคนของคุณนายดาวไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กว่าคนที่หลอกลวงคนอื่น ไม่ใช่คุณนายดาว เเละมีการกล่าวอ้างว่าคนที่ฉ้อโกงคือดาวกล้วยกล้วย ซึ่งตนเป็นเจ้าของร้าน "กล้วยกล้วย" ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ตนออกมาในวันนี้ เพราะตนอยากให้คุณนายดาวสำนึกผิดได้เเล้ว กลับตัวกลับใจ เพราะตอนนี้มีผู้เสียหายออกมาเเสดงตัวอีกเยอะมาก แต่คุณนายดาวก็ยังไม่มีความสำนึก ตนอยากฝากสื่อมวลชนเเละผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ทุกคน ขอให้เหยื่อทุกคนได้รับความยุติธรรม

653575

นางพิกุล กองรัตน์ อายุ 58 ปี และนางสาวนฤมล ทองเดิม หรือ แตง อายุ 40 ปี เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ที่รู้ว่าคุณนายดาวถูกจับกุมตัวรู้สึกดีใจมาก เพราะผู้หญิงคนนี่เรียกได้ว่าเป็นภัยต่อสังคม อย่างน้อยก็ได้หยุดพฤติกรรมการทำชั่วของคุณนายดาวได้ชั่วขณะก็ยังดี ถามว่ากลัวไหมถ้าคุณนายจะได้รับการประกันตัว ตนไม่กลัว เพราะเขามีสิทธิ์ประกันตัว อย่างน้อยสังคมได้รู้ว่าคนไม่ดีเป็นคนทำจริง ๆ เพราะตอนนี้เหยื่อก็เริ่มออกมาเรื่อย ๆ เเล้ว

นางสาวนฤมล เปิดเผยว่า ที่ตนและผู้เสียหาย 5-6 คนมากันในวันนี้ ก็เพื่อทำเรื่องยื่นคัดค้านการประกันตัว ไม่กลัวหากฝั่งคุณนายดาวจะฟ้องกลับตน ในวันนี้มีผู้เสียหายเพิ่มที่ถูกคุณนายดาวหลอกที่อยู่จังหวัดระยอง อีก 6 ราย ตนอยากฝากถึงคนที่ถูกหลอก อยากให้ออกมาเเจ้งความ อย่าอาย อย่าคิดว่าตัวเองโง่ โดนหลอกแล้วจะกลายเป็นคนโง่มันไม่ใช่ ตนอยากให้สังคมได้รับรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นบุคคลอันตราย เป็นภัยสังคม ตอนนี้ตนก็ลุ้นอยู่ว่าคุณนายดาวจะได้ประกันตัวหรือไม่ ส่วนเรื่อง 199 มงกุฎ ตนก็ไม่ทราบว่าคืออะไร เเต่คาดว่าคุณนายดาวอาจจะสร้างเรื่องมาเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นหรือไม่

ล่าสุด ศาลเเขวงนครศรีธรรมราช อนุมัติประกันตัวนางสาวอาญาภา อิสริยาฐากูร วางหลักทรัพย์ 50,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส