เปลี่ยนชื่อเป็น ประยุทธ์ ยังไม่พอ! น้องชมพู่ ยันรับคำขอโทษเป็นเงินสด 2 ล้านเท่านั้น

23 ธ.ค. 64

มงคลศักดิ์ เปลี่ยนใช้ชื่อใหม่ ประยุทธ์ หลังพิสูจน์กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของจริง น้องชมพู่ ยันดำเนินคดีถึงที่สุด ลั่นรับคำขอโทษเป็นเงินสด 2 ล้านเท่านั้น

สืบเนื่องจากกระเเสดราม่าร้อนแรง กระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ “Hermès” หรือ "แอร์เมส" ที่น.ส.จิดาภา ชีนารักษ์ อายุ 24 ปี หรือ น้องชมพู่ เจ้าของกระเป๋าได้ส่งขายให้กับ นายณภาภัช ระหงษ์ หรือ สรพงษ์และมงคลศักดิ์ เจ้าของร้านรับซื้อของแบรนด์เนมในราคา 395,000 บาท  แต่เจ้าของร้านรับซื้อกลับบอกว่ากระเป๋าใบดังกล่าวเป็นของปลอม พร้อมทั้งเขียนคำว่า "ปลอม" ลงบนหน้ากระเป๋า และไม่ยอมคืนกระเป๋าให้น้องชมพู่ พร้อมประกาศว่าหากตรวจแล้วว่าเป็นของจริงจะโอนเงินให้ 2 ล้านบาท พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” และจะเลิกเป็นสาวประเภทสองด้วย

ล่าสุดวันที่ 22 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของเจ้าของร้านรับซื้อแบรนด์เนม ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ต้องเปลี่ยนชื่ออีกครั้ง เนื่องจากอักษร "ส" เป็นกาลกิณีจึงขอให้ตัวอักษร "ป" แทน จึงขอเปลี่ยนชื่อเป็นประยุทธ์ "เกิดปีที่ใช้ "ส" ไม่ได้ค่ะถ้าใช้จะดุมาก กาลกิณี "ป" เท่านั้นจะชนะทุกอย่าง ลุงตู่หนูขออนุญาตนะคะ ประยุทธ์ เนตรระหงษ์ คือโชคดีมีความสุขจบ

ทางด้าน นางสาวจิดาภา เจ้าของกระเป๋า ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ตนขอกล่าวขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมอบให้ตนในระหว่างที่เกิดเรื่องราวดราม่าบนโลกโซเชียลฯ ขณะนี้เรื่องคดีก็ขอให้ตำรวจและทนายดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด และตนขอยืนยันคำเดิมว่าจะรับคำขอโทษเป็นเงินสด 2 ล้านบาทเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "มงคลศักดิ์" ใช้ชื่อใหม่ "ประยุทธ์" ลีน่าขอเคียง แต่ "เกิดผล" งัดกฎหมายฟาด (คลิป)
- สรพงษ์ถอยเปลี่ยนชื่อเป็น "มงคลศักดิ์" เจอหลักฐานฟาดแชตจะจ่ายล้านเดิมพันกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ (คลิป)
- มงคลศักดิ์หนาว! หมายเรียกออกแล้ว ญาติงงล่องหนเชื่อเปลี่ยนชื่อรอข่าวซาใช้นามเดิม (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส