พ่อค้าหวยโดดช่วยคนจมน้ำ ไม่รู้ไฟรั่วช็อตดับสลดคู่ ญาติสยองหวิดเป็นศพ 3 (คลิป)

22 ธ.ค. 64

กรณีอาสาร่วมด้วยช่วยกันเฉลิมพระเกียรติ 20 ร่วมตรวจสอบเหตุคนจมน้ำ ท้ายซอยกิ่งแก้ว 48 ถนนกิ่งแก้ว ในเขตพื้นที่ สภ.บางแก้ว หลังรับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตชาย 2 ราย สาเหตุจากขี่รถจักรยานยนต์แล้วเสียหลักตกคลอง ขณะนั้นหนุ่มขายลอตเตอรี่พลเมืองดีขี่รถจักรยานผ่านมาเห็น จึงกระโดดลงคลองไปช่วยเหลือ ปรากฏว่าในจุดดังกล่าวมีกระแสไฟฟ้ารั่วลงน้ำ ทำให้ไฟฟ้าดูดทั้ง 2 คนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าลงพื้นที่ตัดกระแสไฟแล้ว

764376316149

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตที่ขี่รถตกน้ำเป็นคนแรก คือ นายสุกวี กวักหิรัญ อายุ 27 ปี ส่วนคนขายลอตเตอรี่ที่ลงไปช่วย คือ นายอัศวัน สีสลับ อายุ 36 ปี

125560

ล่าสุดวันที่ 22 ธ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ที่ท้ายซอยกิ่งแก้ว 48 ถนนกิ่งแก้ว โดยลักษณะที่เกิดเหตุเป็นซอยชุมชนติดคลอง มีทางคอนกรีตขนาดความกว้าง 1.5 เมตร เป็นทางสัญจรของคนในพื้นที่

623754

นายสนธยา บางเทศธรรม อายุ 57 ปี ลุงของนายสุกวี เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ส่วนหลานชายจอดรถแวะคุยกับญาติอยู่หน้าบ้าน จากนั้นช่วงประมาณเที่ยงครึ่ง หลานก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปจากบ้านเพื่อไปทำงานต่อ ผ่านไปประมาณ 5 นาที มีรถมอเตอรไซค์ที่ขี่สวนกับหลานชาย มาบอกว่ามีคนขี่รถตกน้ำไปช่วยที ก็เลยวิ่งไปดู ตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นหลานชาย แต่ปรากฏว่าพอไปถึงดันไปเห็นหมวกกันน็อกของหลานลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วย ตอนลงไปในน้ำตนยังถูกไฟดูดแต่ไม่แรงเท่าไร แล้วก็นำร่างของหลานชายขึ้นมาจากในน้ำในสภาพหมดสติ

cg_3

หลังจากนั้นตนก็หันไปมองรอบ ๆ เห็นร่างของนายอัศวัน พ่อค้าลอตเตอรี่ จมอยู่ใต้สะพานอีกคน และเห็นแผงลอตเตอรี่วางอยู่กับกระเป๋าสะพายบนสะพาน ห่างจากรถจักรยานไม่ไกล ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนก็ไม่คิดว่าหลานชายที่เพิ่งจะเจอหน้ากัน จะมาตายใกล้บ้านแบบนี้

993142

นางสุรัฐา กวักหิรัญ อายุ 57 ปี แม่ของนายสุกวี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่ มีคนที่บ้านโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกชายขี่รถตกน้ำ จึงรีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าพอไปถึงเห็นกู้ภัยกำลังนำศพลูกขึ้นรถ พอเห็นศพลูกชายยอมรับว่าเสียใจมาก ๆ ไม่คิดว่าลูกจะมาตายแบบนี้

579114

"ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน มันมีลางสังหรณ์คือสามีฝัน ฝันว่าฟันบนหัก ตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจอะไร ยังบอกกับสามีว่าคงจะเป็นญาติผู้ใหญ่ข้างสามีที่จะเสียชีวิต ไม่คิดว่าคนที่เสียชีวิตจะเป็นลูกตัวเอง ยอมรับว่าตั้งตัวไม่ทัน เพราะเหตุการณ์ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเร็วมาก ๆ รับไม่ได้ที่ลูกชายถูกไฟช็อตตาย เพราะหากเกิดอุบัติเหตุขี่รถตกน้ำลูกชายคงไม่ตายแบบนี้ ยิ่งไปกว่านั้นมารู้ว่าคนขายลอตเตอรี่ตายเพราะลงไปช่วยก็รู้สึกเสียใจเป็น 2 เท่า" แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าว

737953

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากจะวิงวอนผ่านอมรินทร์ ทีวี ให้เป็นสื่อกลางแจ้งกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับผิดชอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพราะลูกชายของตนไม่มีทางตายเพราะเกิดอุบัติเหตุถ้าไม่ถูกไฟช็อตเช่นนี้ ส่วนศพของผู้ตายทั้ง 2 คน ตอนนี้ถูกส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลจักรีนฤบดินทร์ และทางญาติ ๆ จะเดินทางไปรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาในวันพรุ่งนี้ (23 ธ.ค.64) ส่วนเรื่องคดีตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกับทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในพื้นที่ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส