หยามกันเกินไป! เมียฟันผัวดับ โยนบาปโจรขึ้นบ้าน ก่อนสารภาพลงมือเองแค้นถูกด่านอกใจ

22 ธ.ค. 64

พลิกล็อก! โจรขึ้นบ้านสังหารโหด ที่แท้ เมียฟันผัวดับ สารภาพก่อเหตุเอง แค้นถูกต่อว่าปันใจมีชายคนอื่นกว่า 2 ปี ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากเหตุการณ์คนร้ายแอบย่องขึ้นไปสังหารโหด นายขวัญหล้า ทับทิม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 5 ต.คุยม่วง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก มีบาดแผลเป็นรูโบ๋ขนาดใหญ่ลักษณะสี่เหลี่ยมกว้างประมาณ 1 นิ้ว ที่บริเวณโหนกแก้มข้างขวาและกะโหลกศีรษะด้านหลังยุบจนทะลุ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยคราบเลือดในห้องนอนดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21ธ.ค.64 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ใกล้ชิดและญาติ โดยเฉพาะนางยุพา (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธร สภ.นิคมสร้างตนเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในที่เกิดเหตุว่าทำไมไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ และร่องรอยของคนร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว

ความคืบหน้าของคดีล่าสุดเช้านี้ (22 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.นิคมสร้างตนเอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบนางยุพา ภรรยาของผู้เสียชีวิตนานหลายชั่วโมง จนนางยุพารับสารภาพสิ้นว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในการฆ่านายขวัญหล้า (สามี) ด้วยตนเอง เนื่องจากแค้นที่ถูกต่อว่าเป็นประจำ ว่าปันใจมีชายคนอื่นมานานกว่า 2 ปี และแต่ละครั้งก็จะมีการทะเลาะกันเป็นประจำ จนล่าสุดทนไม่ได้ รอจังหวะนายขวัญหล้าเมาหลับนอนอยู่ในมุ้ง จึงได้นำมีดปอกมะพร้าวหลังบ้านมาฟันที่ใบหน้าอย่างเต็มแรง จนนายขวัญหล้าเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็ได้ทำความสะอาดเลือดในที่เกิดเหตุ และนำมีดปอกมะพร้าวไปซ่อน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ไปค้นเจอและทำให้นางยุพารับสารภาพในที่สุด

หลังจากนางยุพารับสารภาพ ทางหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัวนางยุพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงกลางดึกของค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้อาจหวั่นว่าจะมีญาติไม่พอใจในการลงมือฆ่านายขวัญหล้าได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แม่ยายเดือดตะเพิดเขยพ้นบ้าน หึงมั่วฟันคนส่งของหน้าแหก มโนเป็นชู้เมีย (คลิป)
- เมียหลวงช้ำโดนเมียเก่าบุกตบอ้างขอผัวไปสร้างครอบครัว ชายงง 2 รักทำหนักใจ (คลิป)
- บรรดาเมียช็อก 2 ผัวฆ่ากันเอง เปิดศึกชิงสาวสวย ฆาตกรปล่อยเมียท้องโย้เลี้ยงลูก (คลิป)

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส